[ Ma Kết x Kim Ngưu] Làm lại từ đầu

4.1K 152 15
                                    

”Bạn có hai tin nhắn mới”

Hắn rời mắt khỏi màn hình máy tính, liếc nhìn vào màn hình điện thoại đang nhấp nháy đèn thông báo. Hắn biết ai đã nhắn tin cho hắn và hắn không muốn dính dáng gì đến chủ nhân của số điện thoại đó nữa. Hắn tiếp tục làm công việc của mình, nhưng một lần nữa màn hình của chiếc điện thoại Iphone Amosu Courure Gold Swarovski được phủ bởi lớp vàng 24 carat và được trang trí bằng 600 viên pha lê Swarovski trị giá 4.500 USD của hắn lại sáng lên.  

-Alo - hắn cầm chiếc phone trên tay và chỉnh chế độ loa ngoài 
-Hello, ngạc nhiên chưa? Heheh - Chất giọng diệu dàng đáng yêu của người con gái bên đầu dây bên kia vang lên. 
-Em về từ khi nào vậy?  
-Ít nhất anh cũng nên hỏi xem em có khỏe không chứ, đừng có lạnh lùng như thế chứ Kết thiếu gia. Dù gì em cũng là thanh mai trúc mã của anh mà.  
-Ừ thì tiểu thư Song Ngư của chúng ta có khỏe không? Tiểu thư về nước từ khi nào vậy? 
-Ya...! Ma Kết anh đang trêu em phải không? Em sẽ mét ông anh cho xem. 
-Thôi được rồi, coi như tôi thua. Vậy tiểu thư muốn tôi phải làm ji đây? 
-Em cho anh 30’ để có cái vinh dự được đón một người sinh đẹp như em từ sân bay về đó.  

Cuộc nói chuyện kết thúc hắn uể oải đứng dậy nhìn ra ngoài trời, hắn thật sự không muốn bước ra đường trong thời tiết như thế này tí nào cả. Tuyết đang rơi, hắn đã từng rất thích ngắm nhìn những bông tuyết trắng nhẹ nhàng rơi trong không trung. Nhưng từ khi chuyện đó xảy ra hắn không còn thích những thứ liên quan đến tuyết nữa. Hắn khẽ lắc đầu để xóa tan đi những hình ảnh sắp diễn ra trong tâm trí, hắn không cho phép mình nhớ đến người con gái đó.  

Hắn với tay lấy chiếc áo khoát da màu đen treo trên ghế mặc vào người và nhanh chóng ra khỏi nhà. Chiếc Lamborghini Reventon màu xám yêu thích của hắn đã được chuẩn bị sẵn. Hắn kéo cần số và đạp ga. Giá của chiếc xe này không rẻ, nó nằm ở top 3 trong 10 chiếc siêu xe mắc nhất thế giới. Đương nhiêu chất lượng của chiếc Lamborghini Reventon phải ngang ngửa với giá tiền của nó rồi. Cục cưng của hắn chỉ mất 3.3 giây đển tăng tốc từ 0 - 96 km/h và đạt tốc độ tối đa là 343 km/h (221mph) 

Chiếc xe lao nhanh trên đường phố Zodiac. Vì sắp đến giáng sinh nên mọi người thường tập trung đến chân gốc cây thông khổng lồ nắm giữa một hồ phun nước. Người ta nói ra nếu những cặp đôi nào xay lưng lại với hồ nước mà có thể búng những đồng xu và giữa hồ thì tình yêu của họ sẽ mãi mãi không bao giờ lụi tàn.  

Bỗng dưng hắn dừng xe lại tấp vào lề, bước ra khỏi xe trước những cái nhìn tò mò của mọi người xung quanh. Những thanh niên trẻ tuổi đi ngang qua đều dừng lại nhìn chiếc siêu xe của hắn mà thèm thuồng. Một chàng trai có thân hình và gương mặt như một người mẫu, bước ra từ một chiếc siêu xe, mặc trên người toàn là những thương hiệu nổi tiếng. Chàng trai có mái tóc màu xám tro đang đút tay vào túi chậm rãi bước về phía cây thông làm cho những cô gái trẻ đẹp tại ngơ ngác nhìn hắn như đã bị bắt mất hồn. Hắn nở nụ cười nửa miệng, hắn đã quá quen với những chuyện như thế này rồi.  

Bước chân của hắn bỗng dưng khựng lại khi nhìn thấy một hình bóng khá quen thuộc. Hắn tiến lại gần hơn khi nhìn thấy thấy người con gái có mái tóc màu nâu trước kia hắn đã từng quen ăn mặc mỏng manh đang cầm cây đàn mà hắn đã tặng cho cô vào sinh nhật thứ 21 của cô. Hắn biết trái tim của hắn còn yêu cô nhưng lý trí của hắn lại không cho phép mình tha thứ cho cô ấy. 

Những truyện ngắn về Kim Ngưu và các cung hoàng đạo.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ