Phù thủy - những người tồn tại trong các cuốn chuyện cổ tích với sức mạnh phép thuật to lớn, nhiều quyền năng kì thú và thường biết đến là vai phản diện. Đó là những bà lão trung niên, với làn da sần sùi, cái mũi to lớn, đội chiếc mũ che kín gương mặt cùng cây chổi bay luôn kề cạnh bên vai. Hẳn rằng, ai cũng đều biết đến phù thủy.
Nhưng chẳng mấy ai biết được, họ có tồn tại. Có điều họ không có làm vai phản diện, mà chỉ là những con người đang ẩn náu, hòa mình vào dòng người xô bồ bình thường ngoài kia. Đôi lúc là cố gắng xóa đi vết tích mình là phù thủy, bởi chúng đem lại thật nhiều phiền phức.
Dù vậy đâu đó, vẫn sẽ có những người cảm thấy may mắn vì khả năng đặc biệt này.
"Con sẽ quay trở lại Nhật và học cấp 3 ở đó." - Tiếng nói qua điện thoại, một cách nghiêm túc như rằng, đó là một mệnh lệnh bắt buộc.
"Tại sao ạ?"
Cô gái trẻ vừa cầm điện thoại kề bên tai, vừa bước đi theo những người xung quanh, với phong cách phương tây trẻ trung nhưng chẳng che giấu được nét châu Á đặc trưng của cô nàng.
"Con có thể luyện tập ở đó nhiều hơn một chút, có vẻ sắp có sự kiện nào đó liên quan đến ma pháp, ba con bảo với mẹ vậy. Thế nên là nhanh chóng chuẩn bị rồi trở về Nhật đi, bọn ta sẽ sắp xếp cho con." - Chưa kịp nghe người kia trả lời, tiếng tắt máy đã vang lên, chỉ còn âm thanh của những người lướt qua.
Satou Yozora, cô gái trẻ với mái tóc bạch kim, thân hình có chút nhỏ với đôi mắt tím như chứa đựng bao điều, bước nhanh trên khu phố sầm uất tại Anh và chuẩn bị để quay về nơi cô sinh ra, Nhật Bản.
Gia tộc Satou cũng là một trong những gia tộc phù thủy ít ỏi còn lại, mang thiên hướng về thiên nhiên, đây là một trong những gia tộc mạnh mẽ nhất khi có sự hiểu biết sâu sắc về sức mạnh hơn người, được cảm nhận ngay từ khi thành viên của gia tộc được sinh ra.
Mẹ của cô là một trong những trụ cột, luôn phải đi khắp nơi, vừa phát triển kinh tế và vừa điều hành các tổ chức về phù thủy, để có thể duy trì sự ổn định, bằng không sẽ có nhiều tranh chấp xảy ra, lúc đó sẽ có nhiều hậu quả đáng tiếc.
Cô khẽ thở dài một tiếng, nghĩ đến gia đình bấy lâu nay chưa từng cho mình chút ấm áp, cảm thấy man mác buồn rồi nhanh chóng lấy lại tinh thần, mong chờ cho điều sắp tới.
-------------------------------------------------------------------------
Yozora sẽ ở gần nhà một người quen của ba mẹ, nghe nói rằng gia đình đó cũng là hậu duệ của phù thủy, tuy ít người nhưng đó toàn là người tài năng khi không thể dùng định nghĩa chính xác khi nói về ma pháp của họ.
Đã rất lâu rồi cô mới trở về Nhật, mọi thứ có chút xa lạ nhưng nhìn chung, khung cảnh rất yên bình, mặt trời dần xuống núi, lúc cô hạ cánh xuống cũng đã gần bốn giờ chiều. Giờ đây, với chiếc va li, cô dạo bước từng con đường để tìm đến nhà Tsukichiro Kohaku. Thật vất vả để tìm đường, bởi ở đường ở đây thường là các ngã rẽ, chúng có chút lòng vòng.
Yozora thong thả bước đi khi nhìn thấy ngay trước mắt là biển hiệu, đó cũng là báo hiệu rằng, nhà Tsukichiro ở ngay phía trước.
YOU ARE READING
[BH] [ĐN Irozuku Sekai no Ashita kara] - Vô sắc - Lưu Tinh Vũ
FanfictionTóm tắt: Satou Yozora là một trong những hậu duệ hiếm hoi của phù thủy, những người gần như được coi là trong truyện cổ tích. Vậy nhưng cô biết, đây không phải là cô. Một ngày khi trở lại Nhật Bản sau quãng thời gian sống tại Anh, nhập học trường mớ...