Drunk

2.4K 147 5
                                    

- Hyunsukie à.

- Phải là Hyunsukie hyung. Em lại thế nữa rồi.

- Được rồi. Hyunsukie hyung. Em có chuyện muốn nói.

- Anh vẫn đang nghe.

- Có thể nhìn em được không.

Nghe thấy vậy Hyunsuk liền bỏ điện thoại xuống.

- Em rất thích rất thích huyng.

- Tưởng em lại có vấn đề gì. Anh cũng rất rất thích Jihoon.- Nói rồi giơ tay lên xoa đầu cậu.

Jihoon thấy vậy liền nghĩ bản thân mình phải tìm cách khác để khơi thông đầu óc cho cái ông anh ngố này rồi.

- Vậy thì hyung có nhớ bộ phim lần trước chúng ta đi xem không. Anh thấy như thế nào?

- Sao em lại...à thì anh ấy chàng trai vì yêu cô gái mà phải hy sinh nhiều quá. Nhưng cũng may là cuối cùng tính yêu của anh ta cũng được đền đáp.

- Vậy thì em xin hyung hãy nghe cẩn thận nhé, em thích anh cũng như là chàng trai thích cô gái ấy, tình cảm em dành cho anh cũng như tình cảm chàng trai dành cho cô gái ấy, ham muốn của em cũng như ham muốn của chàng trai dành cho cô gái ấy. Vậy giờ anh đã hiểu chưa.

- Jihoon à....

- Em chỉ muốn bày tỏ thôi. Còn về phần anh, em rất muốn nghe ý kiến của anh nhưng em sẽ không ép anh. Ba ngày, ba ngày được chứ. Em sẽ cho anh không gian suy nghĩ đủ kỹ để có thể đưa ra câu trả lời hợp lý. Em đã nói xong những gì muốn nói. Em về KTX trước đây. Anh luyện tập về sớm nhé.

.........

- Anh cứ tưởng em.....

- Em xin lỗi, em đã cố gắng ngăn bản thân mình không đến gần, em không muốn anh bị ảnh hưởng, em không muốn anh bị xoa nhãng. Nhưng em đã đánh giá quá cao bản thân mình rồi. Ba ngày, làm sao em có thể bỏ mặc anh trong ba ngày. Chỉ một cái nhíu mày của anh cũng đã làm tinh thần của em bất ổn, nó khiến trái tim nhức nhối và âm ỉ vết thương. Làm sao em.....

Trong khi Jihoon cứ luyên thuyên mãi như thế thì Hyunsuk đã dần tỉnh tảo, đã rất lâu rồi anh mới thấy Jihoon hoảng loạn như vầy. Đầu cậu cuối gục xuống, tóc mái trước mặt của cậu che đi biểu cảm khiến anh không biết được trạng thái cảm xúc của cậu như thế nào. Chỉ có điều một Jihoon như thế này lại khiến anh quá đau lòng, đột nhiên có thứ gì đó trong tim khiến anh phải hành động, và rồi anh kiễng chân lên, nhắm lấy mục tiêu. Cứ thế Park Jihoon....im lặng.

Làm sao cậu có thể nói được khi mà giờ đây môi cậu đang bị người trong tim xâm chiếm. Cậu còn chưa kịp tận hưởng khoảnh khắc này thì Hyunsuk đã lui người ra sau, trở lại vị trí cũ.

- Hyunsukie à...hyung có biết mình vừa làm gì không vậy?

- Anh xin lỗi, anh không muốn thấy em khó chịu anh không muốn thấy em đau khổ, em bỏ mặc anh không quan tâm, anh cảm thấy rất tổn thương. Jihoon à, anh chỉ muốn em vui vẻ. Em là...em là....em là người rất quan trọng với anh.

- Suy ra trong cả một ngày nay không phải chỉ em là người phải kiềm chế. Lúc trưa khi anh đang ngủ trong phòng em có phải trong cái đầu óc này rất mong nhận được một nụ hôn từ em, đúng chứ.

[HOONSUK] I'm not DRUNK 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ