Chap 1: I sit there in the sunshine

64 4 0
                                    

Tôi ngồi bên đầm nước, trời nắng không chói chang, tiết trời thật dễ chịu. Bên cạnh tôi là một Cookie, tên cô ấy là Raspberry.

- Thật không công bằng, chỉ vì tôi là con gái cả mà tôi phải thi để làm công chúa ư?

Raspberry chĩa kiếm về trước, vô thức chém không khí vài lần, tiếng gió nghe xào xạc.

- Thực lòng thì tôi không muốn làm công chúa một chút nào. Nếu được lựa chọn, tôi muốn trở thành cận vệ của Princess Cookie hơn.

Tôi cho rằng vị trí ấy rất hợp với Raspberry.  Cô ta quen kỉ luật từ nhỏ, biết dùng kiếm, cương trực, thẳng thắn, thực sự rất phù hợp.

- Nhưng... Knight Cookie là cận vệ của Princess Cookie rồi. Cậu ấy đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

Tôi nghe tiếng thở dài của Raspberry Cookie. Dòng họ Raspberry đang kì vọng rất nhiều ở cô.

- Mối quan hệ giữa hai người  có vẻ không tốt nhỉ? - Tôi nhìn tà áo Raspberry bay trong gió, hỏi một cách lơ đãng.

- Giữa tôi và Princess Cookie sao? Có lẽ công chúa không ưa tôi, tôi đã nói những lời lẽ không nên với người trong cuộc thi tuyển công chúa.

Mới đây, cô công chúa thứ hai đã được tuyên bố với cả vương quốc. Nàng là chị em song sinh của Princess Cookie, từ nhỏ lớn lên trong rừng, mới đây được phát hiện có cùng thành phần bột bánh với Jungleberry Cookie - hoàng hậu đương thời.

- Nếu không thể làm cận vệ cho Princess Cookie, cô có thể làm cận vệ cho Tiger Lily, đúng không nhỉ?

Quả nhiên Raspberry rất ngạc nhiên,  và rồi vừa cất kiếm vào chuôi, vừa chạy lại chỗ tôi:
- Đúng rồi, sao tôi không để ý...

Tôi mỉm cười.

- Nàng công chúa ấy vẫn còn rất nhiều thứ về công chúa phải học. Cô có một lượng kiến thức rất lớn, sẽ giúp được nàng. Tôi tin cô là người phù hợp.

Trời vẫn nắng, đầm nước nổi gió, sóng gợn lăn tăn. Raspberry Cookie ra về.

- Cảm ơn cô... Cô là...

- Tôi là Waterlily Cookie. Rất vui khi có thể giúp cô.
______________________________________

1 tuần sau, quả nhiên Raspberry Cookie đã trở thành cận vệ của Tiger Lily Cookie. Một ngày nắng đẹp như ngày tôi gặp Raspberry, công chúa Tiger Lily đã tới thăm tôi, Raspberry đi sau như để báo tin mừng.

- Kính chào công chúa Tiger Lily, chào cô Raspberry.

Tiger Lily nhìn tôi lạ lẫm, cúi người kéo tà váy kẹo bông ngọt ngào đáp lại. Raspberry đã làm rất tốt. Tôi mời công chúa và Raspberry ngồi lại trên hai lá súng ở vị trí thoải mái nhất. Raspberry kính cẩn đứng sau lưng Tiger Lily.

- Tôi đã nghe Raspberry kể lại, cảm ơn Waterlily đã giúp tôi tìm được một cận vệ tốt.

Tuy lớn lên trong rừng, nhưng khi được đón trở về vương quốc, Tiger Lily cư xử giống công chúa hơn là chị gái nàng. Chú hổ Butter lượn lờ xung quanh như đang bảo vệ cho cô chủ của mình. Từ xa bỗng vọng lên tiếng reo:

- Tiger Lily! Em làm gì ở đây vậy? Raspberry nữa! Và đây là...

- Kính chào công chúa Princess Cookie, chào Knight Cookie, rất vui được gặp hai người. Tôi là Waterlily.
Princess vui vẻ chào lại. Knight tỏ vẻ cảnh giác tôi, luôn liếc tôi từ xa khi tôi nhìn theo Princess.

____________________________

- Nè nè, em thích cậu Werewolf Cookie phải không?

- Đ-đâu có... - Tiger Lily như được phết mứt dâu hồng lên mặt - Em được cậu ấy giúp rất nhiều từ hồi ở trong rừng...

Hai nàng công chúa thật đáng yêu. Từ ngày Raspberry được nhận làm cận vệ, bốn người họ tới đầm nước này thường xuyên hơn. Knight vẫn luôn nhìn tôi cảnh giác như ngày đầu gặp mặt.

- Waterlily! Cô nghĩ sao? - Princess hứng khởi hỏi tôi.

- Tôi nghĩ nàng Tiger Lily nên thành thật với tình cảm của mình. - Tôi nói phụ họa theo cái nháy mắt của nàng công chúa tinh nghịch.

- Này cô kia! - Bỗng dưng Knight chĩa kiếm về phía tôi - Nói ngay! Cô tới từ đâu, và tới đây với mục đích gì?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 10, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Cookie run fanfic] EntropyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ