Ye mình biết là mình phải làm phần này sau khi làm xong phần 1 nhưng méo hiểu kiểu gì lại làm Level !:v
_______________________________Độ khó sinh tồn: Level Variable
Độ an toàn giảm dần theo thời gian
Không an toàn
Số lượng thực thể thay đổi
Level 1.5 là 1 Level phụ của Level 1miêu tả
Level 1,5 là một loạt các hành lang, với các cầu thang khác nhau kết nối chúng, đạt tổng cộng 10 hành lang. Mỗi hành lang dài khoảng 30 mét, với trung bình 5 cửa ở mỗi bên (tổng cộng 10 cửa cho mỗi hành lang tiêu chuẩn). Tầng này dường như được xây dựng bằng xi măng, tuy nhiên bất kỳ nỗ lực nào để phá bất kỳ bức tường hoặc cánh cửa nào bên trong tầng này đều không thành công vì tòa nhà dường như không thể bị phá hủy. Bất chấp điều đó, tòa nhà dường như vẫn ở trong tình trạng yếu ớt, mặc dù không thể áp dụng bất kỳ loại sát thương nào.
Khi bước vào Level 1.5, bạn sẽ xuất hiện ở tầng 10, và mục tiêu của bạn là đến tầng 1 hoặc một lối ra hợp lý mà không mắc bất kỳ sai lầm nào, cách duy nhất là đi qua các cánh cửa. Khi mở một cánh cửa, có một cơ hội khác nhau cho mỗi tầng, tất cả dường như ngẫu nhiên cho mọi đối tượng vượt qua cấp độ này.
Tầng 10
Cơ hội 1 (3 cửa): Căn phòng sẽ trống và khi bước vào đó, cánh cửa sẽ đóng lại phía sau người đầu tiên bước vào, đưa họ đến Tầng 6 hoặc The Void nếu cực kỳ xui xẻo.
Cơ hội 2 (3 cửa): Cửa sẽ mở ra cầu thang dẫn xuống Tầng 9 .
Cơ hội 3 (3 cửa): Cánh cửa sẽ mở ra một căn phòng trống và một thực thể sẽ ra khỏi đó. Thực thể có thể là Bên tham gia hoặc Chó săn .
Cơ hội 4 (1 cửa): Cánh cửa này là giả và không mở được.
Tầng 9Cơ hội 1 (5 Cửa): Cửa sẽ mở ra cầu thang dẫn xuống Tầng 8 .
Cơ hội 2 (4 Cửa): Cánh cửa sẽ mở ra một căn phòng trống, sẽ có 2 thực thể chung bên trong.
Cơ hội 3 (1 Cửa): Cánh cửa này là giả và không mở được.
Tầng 8Tầng này sẽ khác một chút, sẽ chỉ có 6 cửa, song song với nhau, và chỉ có một cửa dẫn đến cầu thang, các cửa còn lại sẽ đưa bạn lên các tầng được liệt kê. Bạn không cần vào phòng, chỉ cần mở cửa là đủ:
Cơ hội 1: Cánh cửa sẽ đưa bạn đến Tầng 0 .
Cơ hội 2: Cánh cửa sẽ đưa bạn đến Cấp độ 45 .
Cơ hội 3: Cánh cửa sẽ đưa bạn đến Cấp độ 5 .
Cơ hội 4: Cánh cửa sẽ đưa bạn đến Cấp độ Vui vẻ .
Cơ hội 5: Cánh cửa sẽ đưa bạn đến Cấp độ 2 .
Cơ hội 6: Cánh cửa sẽ mở ra cầu thang dẫn xuống Tầng 7 .
Tầng 7Cơ hội 1 (7 Cửa): Cánh cửa này sẽ mở ra cầu thang dẫn xuống Tầng 6 .
Cơ hội 2 (3 Cửa): Cửa này sẽ đưa bạn đến một cấp độ ngẫu nhiên, đích đến không chắc chắn.
Tầng 6Cơ hội 1 (5 Cửa): Cánh cửa này sẽ mở ra một căn phòng trống không có gì trong đó. Sau khi bước vào, cánh cửa sẽ đóng lại và sau đó sẽ đưa bạn đến Cấp độ 2 hoặc Người tạo cấp độ .
Cơ hội 2 (2 Cửa): Cánh cửa này sẽ mở lên đến Cấp 7191 .
Cơ hội 3 (2 Cửa): Cánh cửa này sẽ mở ra cầu thang dẫn xuống Tầng 5 .
Cơ hội 4 (1 Cửa): Cánh cửa này là giả và không mở được.
Tầng 5Bắt đầu từ Tầng 5, Nguy hiểm Tinh thần đầu tiên của cấp độ sẽ bắt đầu. Bất cứ ai bước vào đây sẽ bắt đầu trải qua ảo giác về những cánh cửa Thoát hiểm. Nếu bạn nhìn thấy bất kỳ cánh cửa phụ nào có biển báo Fire Exit, đừng đi vào đó, vì bạn sẽ đụng phải tường hoặc bị đưa trở lại Tầng 10 .
Cơ hội 1 (9 Cửa): Cánh cửa này sẽ mở ra cầu thang dẫn xuống Tầng 4 .
Cơ hội 2 (1 Cửa): Cửa này sẽ đưa một người lên Cấp! .
Tầng 410 cửa, 5 vị trí.
Cơ hội 1 (2 Cửa): Cánh cửa này sẽ đưa một người lên Cấp 4858 .
Cơ hội 2 (2 Cửa): Cánh cửa này sẽ đưa một người lên Cấp 11 .
Cơ hội 3 (2 Cửa): Cánh cửa này sẽ đưa một người quay trở lại mức trước đây.
Cơ hội 4 (2 Cửa): Cánh cửa này sẽ đưa một người lên cấp độ Class 1 ngẫu nhiên.
Cơ hội 5 (2 Cửa): Cánh cửa này sẽ mở ra cầu thang dẫn xuống Tầng 3 .
Tầng 3Bắt đầu từ Tầng 3, căn hộ bán lại này sẽ trở nên cực kỳ nguy hiểm do nó gây ra ảo giác cực độ và nguy hiểm chung cho các cánh cửa.
Cơ hội 1 (5 Cửa): Cửa này sẽ đưa một người lên Cấp -4532 .
Cơ hội 2 (3 Cửa): Cánh cửa này sẽ đưa một người lên Cấp 8 .
Cơ hội 3 (1 cửa): Cánh cửa này sẽ mở ra cầu thang dẫn xuống Tầng 2 .
Cơ hội 4 (1 Cửa): Cánh cửa này là giả và không mở được.
Tầng 2Tầng 2 có những lối thoát hiểm nguy hiểm nhất và chỉ có một con đường dẫn đến Tầng cuối cùng.
Cơ hội 1 (1 Cửa): Cánh cửa này sẽ mở ra một căn phòng chứa đầy các thực thể sẽ tự thoát ra và giết bất kỳ ai hiện đang ở trong tầng đó.
Cơ hội 2 (3 Cửa): Cánh cửa này sẽ đưa một người lên Cấp 9 .
Cơ hội 3 (2 Cửa): Cánh cửa này sẽ đưa một người đến Cấp độ Vui vẻ .
Cơ hội 4 (2 Cửa): Cửa này sẽ đưa một người lên Cấp -2 .
Cơ hội 5 (1 Cửa): Cánh cửa này sẽ đưa một người đến Level Rush .
Cơ hội 6 (1 Cửa): Cánh cửa này sẽ mở ra cầu thang dẫn xuống Tầng 1 .
Hình ảnh hai.jpg
Hình ảnh cầu thang dẫn lên Tầng 1.
Tầng 1Đây là tầng cuối cùng. Tầng này không có gì trong đó ngoài phiên bản màu đen và trắng sáng sủa, không bị hỏng của Tầng 1 . Tầng này sẽ chứa một cả thể Partygoer, nhưng không giống những cái khác, cái này tự gọi mình là "PartyMaster". Cá thể bữa tiệc này sẽ không lây nhiễm cho bất kỳ ai như thường lệ, thay vào đó họ sẽ cố gắng giết chết đối tượng. Cách duy nhất để trốn thoát sau khi vào tầng này là chiến đấu với The PartyMaster. Các khả năng thể chất của PartyMaster như sức mạnh, tốc độ và phản xạ phụ thuộc rất nhiều vào (những) người mà họ đang đối mặt, điều chỉnh để phù hợp với sức mạnh của đối thủ, tạo ra một cuộc chiến công bằng. Mặc dù vậy, PartyMaster này rất bền và có thể chống lại nhiều viên đạn, tùy theo mức độ trang bị của người mà họ đang chiến đấu. Sau khi đánh bại The PartyMaster, một cánh cửa sẽ xuất hiện ở cuối phòng. Xem qua nó sẽ gửi một cái đến The Frontroom. Rất ít người thực sự thoát khỏi phòng sau từ Levelnày, do mức độ cực kỳ nguy hiểm khi càng xuống thấp. Cố gắng mở một cánh cửa rồi mở một cánh cửa khác sẽ dẫn đến việc cánh cửa trước đó bị đóng và được tạo lại.
Thuộc địa và tiền đồn
Do tính chất của Level, không thể thiết lập một tiền đồn.
Thực thểTất cả các thực thể được báo cáo trong cấp độ này đều là các thực thể thông thường, ngoại trừ "the party Master ".
Lối vào và lối raLối vào
Level này có nhiều lối vào từ nhiều Level thường là từ Cửa bị trượt gây hiểu nhầm. Người ta có thể no-cilp đến Level này từ bất kỳ Level nào chỉ định như vậy, tuy nhiên, người ta không được cố tình no-cilp Level này. Bạn cũng có thể lên đến cấp độ này bằng cách đi vào bất kỳ vùng đen trắng nào trong Vùng 3 của Level -4 .
Lối ra
Tất cả các lối ra vào cấp độ này được liệt kê trong các tầng, đây là các lối ra chung / được sử dụng nhiều nhất từ Level
Noclip ở bất kỳ đâu trong cấp độ này để được đưa bạn đến Level 1 .
Phá vỡ bất kỳ cánh cửa giả nào, hoặc cánh cửa giả từ lối vào của các hành lang, sẽ dẫn một người đến Level 193 .
Ở trong Level này lâu hơn 2 tháng sẽ đưa bạn về Level 0 hoặc đưa bạn lên Level 188 .
Hoàn thành Level để được đưa đến The Frontroom .
_______________________________
Cảm ơn vì đã đọc giờ thì See Ya
BẠN ĐANG ĐỌC
The Backroom
Mystery / ThrillerỞ đây mình sẽ phân tích các level của The Backroom (ko chắc khi nào kết thúc vì các level quá nhiều:D)