1

238 22 0
                                    

Lumine say rồi.

Bình thường Venti và Lumine rất ít khi buông thả như này. Thân là sinh viên đại học, họ còn phải lên lớp điểm danh, rồi làm việc nhóm, rất nhiều công chuyện. Nhưng đêm nay thì khác.

Không biết vì lí do gì, vào lúc trời chập tối, Lumine xách theo một túi bia gõ cửa nhà Venti. Anh ra mở cửa thấy em đứng đó, mặc một chiếc sơ mi mỏng, mái tóc vàng một bên được kẹp lại bởi chiếc kẹp tóc hình hoa xinh xắn. Họ cùng nhau ăn chút đồ ăn ngoài, ở mấy cửa tiệm có xu hướng nổi lên gần đây. Sự nhạy cảm của một người yêu thích nghệ thuật khiến cho Venti cảm thấy cô nàng có tâm sự. Thân thiết được một thời gian, rất dễ để anh nhận thấy sự biến đổi cảm xúc của em. Đợi tới khi em uống tới lon bia thứ ba, anh ngồi sát lại, cầm lấy đôi tay nhỏ bé ấy.

“Lumine, có chuyện gì sao?”

Chỉ thấy em, với đôi mắt mông lung và gò má đỏ hây hây, ngước nhìn lại. Dường như không nên để em dễ dàng uống bia rượu bên ngoài, Venti thầm nghĩ. Bất chợt, Lumine choàng tay ôm lấy anh.

“Venti…”

Cô gái trong lòng thì thầm gọi tên anh. Hết cách rồi, em ấy say thật rồi. Venti khẽ thở dài, rồi cũng ôm lại. Anh ngồi đó, tận hưởng nhiệt độ ấm áp Lumine mang tới. Anh dự định đợi khi Lumine ngủ say sẽ đem em vào phòng, còn bản thân sẽ nằm ở trên sofa, nhưng Lumine lại không định làm vậy. Em trằn trọc, ghé sát bờ môi nóng ẩm lại vành tai Venti, thổn thức tên anh trong cơn say. Cánh tay thanh mảnh của em lúc này như gọng kìm, kéo em và người em thương sát lại gần nhau. Đêm hè mát mẻ nhưng bầu không khí giữa hai người càng ngày càng nóng lên. Venti bật cười khúc khích, sau đó vòng tay xuống bế bổng em lên, đặt em ngồi lên đùi mình. 

“Bé ngoan, em nghịch gì vậy?” 

"Ừm…"

Lumine nhấc đầu khỏi hõm cổ Venti. Em bĩu môi, sau đó rướn lên, chạm môi với anh. Venti cũng rất vui lòng. Anh nhẹ nhàng đón lấy nụ hôn ấy, mơn trớn bờ môi căng mọng, rồi tách mở nó ra, tiến sâu vào bên trong.

Trên sofa, trong căn phòng thiếu đi ánh sáng, hai người ôm chặt lấy nhau, trao đi quyến luyến và rung động khó nói nên lời. Kết thúc nụ hôn dài, Lumine có vẻ khá thoả mãn. Em khẽ liếm môi, cười một cách tinh nghịch. Hết cách, em ấy say thật rồi.

"Bé ngoan."

Venti dịu dàng gọi em. Tay anh từ sau lưng em di chuyển ra đằng trước, đặt hờ lên bụng. Lớp sơ mi mỏng manh không giấu nổi nhiệt độ nóng bỏng của cô gái đôi mươi mơn mởn. Bàn tay anh luồn vào bên trong, khẽ khàng vuốt ve từ bụng dưới lên tới vùng núi đôi no đủ. Xúc cảm thô ráp từ đầu ngón tay người chơi đàn của Venti khiến Lumine rùng mình. Nhưng em không ghét nó. Việc anh chỉ vỗ về em tới đó mới khiến em khó chịu.

"Tiếp đi… Venti à."

Em nũng nịu. Thân hình em lại ghé vào người Venti sát hơn. Một tay em hạ xuống, cầm lấy bàn tay anh vẫn luôn giữ sau lưng em tới giờ, kéo lên trên.

"Mở nó ra đi."

Em yêu cầu. Trong mắt Venti hiện giờ, em chẳng khác nào chú mèo con tinh nghịch cả. Thích vỗ về, sau khi được cưng nựng đầy đủ, em liền thoả mãn hếch mũi lên đòi thêm. Anh kiên nhẫn cởi từng nút áo sơ mi một, khi lớp áo ngoài mỏng tang rơi xuống khỏi vai em, Venti liền giải phóng nơi mềm mại căng tròn của em. Đôi gò bồng đào bung ra, nụ hoa tròn, mang sắc hồng xinh xắn cứ như thế mà lọt vào tầm nhìn của anh. Đến lúc này rồi tự nhiên Lumine cảm thấy hơi ngại. Dường như thấy em run lên.

Thịnh yến đã dọn sẵn, Venti cũng bắt đầu thưởng thức. Anh hít hà hương thơm tự nhiên trên da thịt cô gái trong lòng, đặt xuống những nụ hôn nhỏ vụn rải rác, điểm tô lên cần cổ trắng nõn và bả vai tròn trịa của em những nụ hoa hồng bé xíu. Em có vẻ rất thoải mái, mắt em híp lại, khuôn miệng đáng yêu khép rồi lại mở, để thoát ra từng hơi thở nặng nề. Bàn tay Venti mân mê đôi nhũ hoa kiêu hãnh của em, ngón tay thon dài vân vê nụ hoa, làm cho em thoải mái tới run rẩy. Tay kia của anh cũng không hề rảnh rỗi. Bàn tay ấy làm một chuyến du hành từ nơi vai yêu kiều xuống tới đùi trong, sau đó như một nhà lữ hành dày dạn kinh nghiệm tìm ra nơi bí mật trong những câu chuyện cổ tích, một "kho báu" thoả mãn dục vọng và đam mê của con người.

Đêm nay, đom đóm nhỏ tò mò muốn nếm mùi vị trái cấm.

[VenLumi] Đom đóm trong đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ