Bỗng tay Venti dừng lại.
Còn gì khó chịu hơn khi khát khao đạt tới đỉnh điểm mà không thể thoả mãn? Lumine hé mắt, tội nghiệp nhìn Venti. Chỉ thấy lúc này anh đang chăm chú nhìn em mà cười. Tự dưng bao nhiêu sự can đảm của em trôi đi hết. Lumine oà lên khóc, đẩy Venti ra, ôm lấy quần áo bừa bãi trên giường, dưới đất lúng túng tròng vào người. Venti bị bất ngờ. Anh chỉ đang khắc ghi vẻ đẹp của người con gái trong mộng, không hề cố ý làm em khóc. Luống cuống, Venti cũng ngồi bệt xuống sàn nhà, hai tay muốn ôm lấy em, mà cũng lại như không biết nên đặt ở đâu.
Lumine run run cài từng khuy áo sơ mi. Em cảm thấy thật quá xấu hổ. Không đủ can đảm để nói lời tỏ tình, lại đi mượn rượu tỏ tình, rồi suýt nữa thì gạo nấu thành cơm. Nhưng ai biết được đàn anh Venti có thực sự thích mình không, "hay chỉ là mình ảo tưởng như thế…"
Nghĩ tới đó, em không nhịn được hai hàng nước mắt. Venti muốn lau nước mắt cho em, lại bị em ngoảnh đầu tránh đi. Bất lực, anh liền đánh liều nhào tới ôm chầm lấy em, giữ chặt em trong vòng tay.
"Lumine, sao vậy? Nói anh nghe nào, đừng giấu tâm sự rồi khóc nhè vậy chứ?"
Venti nhẹ nhàng kề trán vào trán Lumine. Hai mắt nhìn nhau, Venti thấy sâu trong ánh mắt của em là sự bối rối, xấu hổ, và có chút hối hận. Anh chợt cảm thấy không vui. Chả nhẽ… Em ấy không thích mình tới vậy?
"Ngoan nào… Nói anh nghe, anh không chê cười hay phán xét gì đâu."
Thấy Lumine vẫn rơm rớm nước mắt mà miệng kín như bưng, Venti cũng đành bó tay. Anh hôn nhẹ lên khắp mặt em, hôn lên làn mi đẫm nước mắt, hôn lên khoé miệng mếu xệch vừa đáng yêu vừa đáng thương của Lumine. Dần dần, em cũng bình tĩnh trở lại. Em không còn khóc nữa, nhưng em cũng không nói gì. Hai người ôm nhau nằm trên sàn gỗ ép mát mẻ, đèn điện tắt hết, trong bóng tối mờ ảo đột nhiên sinh ra ảo giác thế giới chỉ còn lại hai người họ. Hơi thở ấm áp hoà quyện vào nhau, không ngờ lại dễ chịu và an tâm tới lạ.
Sau một hồi im lặng, Lumine đột nhiên lí nhí điều gì đó: "...xấu lắm."
Venti ngạc nhiên. Cái gì xấu cơ chứ-?
"Em thật là một con người xấu xí." - Lumine cất tiếng.
Giọng em nhỏ như tiếng mèo con kêu. Nói xong, em rúc mặt vào hõm cổ Venti, không dám đối diện với ánh mắt dịu dàng tinh nghịch của vị đàn anh mà em ngày đêm mong nhớ.
"Sao lại xấu được cơ chứ? Nãy anh thấy em đẹp lắm-"
"Không hề!"
"..."
"Em không tốt đẹp xíu nào cả. Em không dám bày tỏ với anh một cách quang minh chính đại rằng em thích anh, em lại… Lại mượn rượu mượn bia làm càn! Em, em không tốt chút nào."
Venti bật cười khúc khích. Không đợi Lumine kịp phản ứng lại, anh liền bế em lên lại sofa, chóp mũi cao hít hà cần cổ trắng trẻo, rồi không hề do dự đặt xuống những nụ hôn còn mạnh bạo hơn cả ban nãy, "đánh dấu" quyền sở hữu của anh đối với thiếu nữ trước mặt. Anh hôn rải rác từ cổ xuống dưới hõm ngực quyến rũ, lại vòng qua bên eo thon thả, và dừng lại trước cạp váy bị kéo xộc xệch của Lumine. Khuôn mặt Lumine đỏ tưng bừng, em tính ngồi dậy, ai ngờ động đậy lung tung lại khiến phần bụng dưới ghé sát vào bờ môi Venti, dường như có ý khiêu khích, mời gọi. Venti thấy vậy liền không chần chừ; anh dùng răng nanh cắn lấy cạp váy, nhẹ nhàng kéo nó xuống.
"Bé ngoan…" hơi thở của Venti bắt đầu trở nên dồn dập, "mở chân em ra."
Lumine dường như bị anh thôi miên, hai bên đùi đang khép chặt đã hơi tách ra trong vô thức. Toàn thân em không còn sót lại mảnh vải nào, ban nãy trong cơn hứng tình đã bị vị đàn anh nào đó không hề đứng đắn lột sạch, còn mỗi tấm váy ban nãy cũng bị tước đi. Em xấu hổ cụp mi mắt, lại có vẻ như cũng rất mong chờ chuyện tiếp theo sẽ xảy ra.
Venti cởi áo ra. Không ai ngờ được một sinh viên mỹ thuật bình thường, khi cởi áo ra lại rất đẹp: cơ bắp không quá rõ ràng, bụng không quá bằng phẳng, có chút nhấp nhô của cơ bụng do luyện tập mà thành. Hình dáng người thiếu niên đẹp như tượng. "Roẹt" một tiếng, khoá quần đã mở.
Lumine trầm mê trong mùi hương dễ chịu của đàn anh Venti. Mùi hương ấy ngọt ngào, lại có chút tê cay như rượu, lẫn chút hương vị nam tính; sau tất cả, các dư vị hoà quyện với nhau lại khiến lòng người say đến thế. Bên dưới của Lumine đã trở nên ướt đẫm, cảm nhận được nơi đó cùa Venti cách lớp quần vải hơi sần, lại càng kích thích xúc giác lên đỉnh điểm. Ngón tay Venti lại lần mò, khẽ vuốt ve đoá hoa ướt át của Lumine. Em khe khẽ thở dốc, làn môi căng mướt hơi hé ra, đầu lưỡi hồng phấn như ẩn như hiện. Venti khát quá rồi. Anh cúi xuống, nếm lấy một chút nước trên môi Lumine.
"Không tồi, hương vị như sự chúc phúc của thần linh vậy."
Ngón tay của Venti đã tiến sâu vào bên trong Lumine. Em cảm nhận được đầu ngón tay nhẹ nhàng đào bới, như một đội thợ ngón tay tìm kiếm "báu vật" bị giấu đi dưới tầng tầng mị thịt mềm mại. Mỗi chuyển động của Venti đều đẩy em tới giới hạn, từ sâu trong cơ thể chảy ra một dòng nước kì quái, mang đầy niềm vui nhục dục. Sau cùng, em vừa khóc vừa rên, ôm lấy cổ Venti mà lên đỉnh cao khoái cảm.
Sau cơn cao trào, Lumine xụi lơ nằm trên ghế. Bỗng em lại cảm thấy một nguồn nhiệt ấm áp tiếp cận đoá hoa vẫn đang tiếp tục rỉ nước.
"Venti…"
Em nhìn Venti, hai chân nhanh chóng quắp lấy hai bên hông anh ta. Do kẹp hơi chặt, nơi tư mật của hai người dính vào nhau, dường như trong một khoảnh khắc, phần đầu của Venti đã tiến vào bên trong bông hoa ướt át của Lumine. Khi mà Venti đang bị cơn hứng tình dày vò, Lumine, lúc này đã say tình, say rượu, và không còn ý thức, đã chơi đùa với Venti bằng cách liên tục nhấp hông ra vào. Càng làm, nhịp độ của Lumine càng chậm hơn, Venti cũng đã bon chen được ⅓ vào sâu bên trong cơ thể Lumine. Lumine khẽ siết chặt. Venti đột nhiên cúi rạp người, cảm giác bị hàng ngàn lớp thịt mềm co bóp khiến anh sắp phát điên. Một nụ hôn cháy bỏng giữa hai người như lời thúc giục, hay như lời mời gọi thẹn thùng, khiến họ hoàn toàn thuộc về nhau. Môi lưỡi dây dưa, hơi ấm quanh quẩn bao bọc hai người Venti và Lumine lại trong chiếc kén tình yêu vô hình chứa đầy nhục dục gợi cảm, dường như không gì cắt đứt được.
Bỗng nhiên, trong đống quần áo bừa bãi trên sàn nhà, tiếng chuông điện thoại như xé tan bầu không khí ái muội vang lên!
BẠN ĐANG ĐỌC
[VenLumi] Đom đóm trong đêm
Fanfiction(Modern AU) Lumine thầm thích đàn anh văn nghệ Venti cấp trên. Một ngày, em lấy hết can đảm rủ rê đàn anh uống rượu, định mượn rượu tỏ tình. Ai ngờ sự việc lại trở nên...?! Tag: song hướng thầm mến, đàn anh x đàn em. 🔴 WARNING: OOC, có yếu tố tình...