Xung quanh tối mù, cậu bừng tỉnh lại liền nhìn quanh, trong bóng tối đột nhiên trở nên sáng hơn.
Thứ gì đó có rất nhiều tua hình thù kì lạ dần xuất hiện trước mặt cậu, sợ hãi mắt nhắm mắt mở nhìn nó.
Thứ gì vậy? Quái vật ăn thịt người hả?
Cảm xúc đang hỗn loạn thì đột nhiên một giọng nói vang lên.
"Hanagaki Takemichi à...? hừm..."
Vội tìm kiếm xung quanh xem chủ nhân của giọng nói thì 'thứ quái vật' đó liền di chuyển đến gần cậu.
"Đừng-đừng đến đây!!"
Cậu giơ tay ra phía trước như muốn ngăn nó không đến gần, ngạc nhiên thay nó dừng lại rồi lên tiếng.
"Nhìn đi Takemichi"
1 cái tua đen chĩa lên cái màn hình chiếu như phim, cậu cũng tò mò nhìn theo thì hoảng hốt trước hình ảnh đó.
"Mikey!!"
Trên màn hình, Mikey tay đang bế xác cậu đứng trên lan can sân thượng nhìn xuống phía dưới, chẳng rõ khẩu hình miệng anh nói gì nhưng ngay sau đó xác cậu và Mikey cùng lúc rơi xuống.
Máu và xương thịt cả 2 hòa lẫn nhau, khung cảnh đáng sợ đó ghim thẳng vào mắt khiến cậu run rẩy khụy gối.
Màn hình chuyển cảnh, Phạm Thiên đang bị cảnh sát bao vây, cốt cán,thành viên đều bị bắt không sót một ai.
Sanzu và Kakuchou thương tích đầy mình ngồi trong xe cảnh sát, Kokonoi và Takeomi thẩn thờ, Mochi và anh em Haitani mặt không biến sắc thờ ơ nhìn đám cảnh sát phiền phức.
"Đúng là một bi kịch nhỉ Takemichi"
Màn hình biến mất, thứ hình thù kì lạ kia lại nói chuyện với cậu.
"..."
Không phản hồi gì với câu nói của nó, cậu xanh mặt, đôi mắt không rõ tiêu cự nhìn vào bóng tối. Đầu cậu cứ quanh quẩn cảnh tượng khi nãy, Mikey lại chết rồi...
"..."
Nó cũng im lặng nhìn cậu, di chuyển bay quanh cậu rồi ngừng lại, dùng giọng điệu hài lòng nói với cậu.
"Có muốn cứu họ không?"
Như không tin vào tai cậu liền ngước lên nhìn nó, đôi mắt đầy khổ sở đang nhìn nó khiến nó cũng phải lay động một nhịp.
".....ta không phải thần"
"Vậy thì sao có thể giúp được tao chứ!?"
Cậu hụt hẫng nói, cảm giác bản thân là trò đùa trước cái thứ không rõ người không rõ quái kia.
"Hãy lập giao ước đi Takemichi"
"Giao ước?"
Trong đầu vô số câu hỏi hiện lên, nghe sao giống như đổi mạng với quỷ vậy?
"Bán thời gian, ta có thể cho cậu quay về quá khứ"
"Vậy...điều kiện là gì?"
Cậu lo lắng hỏi, sợ điều kiện đắt đỏ cậu không thể lập giao ước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Kịch
FanfictionMột "bi kịch" và một "vở kịch", sẽ như thế nào khi cả 2 đều là một? "Lập giao ước đi Takemichi" "Chỉ cần họ quên tao đi là được" "Tránh xa tao ra! " "Tại sao mày lại đẩy bọn tao ra xa vậy Takemichi? " "Đừng như vậy nữa... 'nó' sẽ không giống tao đ...