Phiên Ngoại

145 11 13
                                    


Chap này ra đời vì mình high đêm qua quá. Nếu có gì sai sót mọi người bỏ qua cho nha. =)))

Lưu ý: Mọi chuyện chỉ là tưởng tượng. 

.............................


- Tao ghi bàn! Trời ơi! Tao ghi bàn! Mấy anh ơi em ghi bàn! - Trận đấu đã tàn từ lâu mà Thanh Bình vẫn cứ la.

Nó la từ ngoài sân cỏ đến khi vào khách sạn còn chưa chịu yên, la vang vọng trên xe, la ầm ĩ ngoài hành lang, la đến trong phòng, la như thể sợ cái nước Nhật Bản này có người chưa biết nó ghi bàn. 


Ngọc Hải đang ngồi xếp cái áo mới xin được còn phải ngước lên mắng nó.

- Vừa vừa thôi! Mà cả thế giới biết mày ghi bàn rồi, không cần khoe nữa.

- Nhưng cảm giác đó "đã" lắm anh ơi! Ba má ơi! Bà con hàng xóm ơi! Chủ tịch nước ơi! Thủ tướng ơi! Con ghi bàn! 

Nhìn cái cảnh tượng thằng đồng đội gân cổ la làng bất chấp, cả đội thầm nghĩ lúc ba má Thanh Bình đặt tên cho nó chẳng biết có đi xem thầy không mà cuối cùng tên một đường người một nẻo. 

Tấn Tài ngồi ngả người, tựa lưng vào tường, tay lướt lướt điện thoại, hồi sau mới cất tiếng nói.

- Trên mạng cũng khen thằng Bình quá trời nè! Có người còn khen chuyện nó kèm Kubo. Mà mày kèm sao tới mức Kubo xin số điện thoại, xin luôn facebook vậy? 

- Hả? - Công Phượng ngỡ ngàng hỏi. - Nó kèm người ta hay thả bả vậy? Mà mày nói thiệt không Tài?

- Thiệt! Hồi nãy tao qua xin áo thì bị Kubo hỏi. 

Văn Thanh vỗ mạnh vô lưng Thanh Bình, nói với chút giọng cười cợt.

- Thằng này giỏi! Mới nứt mắt đã biết tuyển "rể ngoại", làm sao hay vậy?

- Ai biết! Hay nhờ... chai nước hoa của thầy không ta? Bữa nay quên tắm, trước lúc ra sân em thấy thầy có chai nước hoa, quơ xịt luôn. 

Nghe tới đây Hùng Dũng như bật ngửa.

- Mày tới số rồi! Chai nước hoa đó có người gửi cho thầy từ bên Uzbekistan đó. Hèn chi hồi nãy tao nghe thầy la lên, hỏi sao nước hoa chưa xài mà giờ còn có nửa chai. Mày tắm nước hoa hả?

Tuy nhiên Thanh Bình đâu có để lọt chữ nào từ lời cảnh báo đầy gai góc của đội trưởng. Nó vừa nhác thấy Hùng Dũng đang video call hỏi thăm trợ lý Khoa là lập tức đưa luôn cái mặt vô màn hình mà hét.

- Chú Khoa! Tối nay con ghi bàn đó chú! 

Chẳng lẽ trợ lý Huy Khoa không biết tình hình trên sân hay không biết nó ghi bàn hay sao mà cứ phải khoe. Nó khoe vang vang cả phòng, tưởng đâu sắp sập cả tường, tưởng chừng đến lao công, dọn hành lang hay... người ngoài đường còn nghe.

Biết không còn "cứu vãn" được Thanh Bình, cả đội đành ngó lơ nó luôn, chờ bao giờ nó mỏi miệng ắt sẽ tự ngưng.


Tấn Trường nhìn hai cái áo của tuyển Nhật trên tay Ngọc Hải và Tấn Tài thật lâu rồi tò mò hỏi.

THẤT TÌNH - U23 [VĂN LÂM X ?]Where stories live. Discover now