.
.
.
.
Này nhé để tôi kể bạn nghe về cuộc đời thực sự ngắn ngủi của một thiên thần .Nàng bị mẹ bỏ rơi khi còn quá nhỏ , lạc mất đôi tay của người anh yêu quý khi mới chập chững 3 tuổi . Nhưng nàng vẫn còn những người thân khác bên cạnh , dù ko cùng máu mủ . Họ rất yêu thương nàng . Nhưng cuộc vui nào rồi cũng sẽ tàn . Người anh lớn tuổi nhất ra đi khi nàng chỉ mới 11 tuổi . Chỉ còn nàng , ông nàng và người anh lớn tuổi hơn nàng 1 chút .
Con người ai mà chẳng biết yêu , kể cả nàng . Nàng trao trái tim của mik cho người bạn thân nhất của anh mik . Cứ ngỡ rằng vì những quá khứ bất hạnh , tương lai sẽ ko phũ với nàng nữa .
Nhưng đời ko phải là mơ .....
22/2
..... Cuộc đời nàng đặt dấu chấm khi nàng mới 14 tuổi . Cuộc đời hờn dỗi và bất công đã đưa nàng về với cát bụi . Giúp nàng thoát khỏi cuộc sống đầy đau khổ nơi hạ giới bầy nhầy này .
Nàng đi thật rồi . Điều nàng nuối tiếc nhất là ko thể nấu đc bữa ăn cuối cùng cho anh mik , mỗi sáng ko thể kêu anh dậy hay trách anh vì lấy vụng bánh của nàng . Ko kịp nói lời yêu với người ấy ....
Tất cả những gì nàng nhớ chỉ là đôi vai anh mik . Đôi tai ù , nàng lim dim đôi mắt và lịm đi .
Nàng đi thật rồi cuộc đời đến đây là hết với nàng .
Giờ thì chiếc bánh dâu tây trong tủ lạnh , Mikey có thể ăn mà không bị cô trách , ko còn ai quấy anh dậy mỗi sáng ..... và cũng ko còn tồn tại cái tên Ema Sano nữa
.
.
.
..
.
Cuộc đời ko đẹp , cũng chẳng thơ
Đời nàng cũng như hoa thơm giữa trời. Hoa tươi mấy cũng tàn . Nàng cũng như bông hoa ấy héo rồi chẳng tỏa hương nữa . Những cách hoa tàn sót lại sẽ là linh hồn nàng . Khó mà siêu thoát .
.
.
.
.
Mong cho giấc ngủ của nàng êm ấm .
Emma à ......
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Chuyện đc viết theo kiểu tái sinh sẽ còn nữa , yên tâm nhé_______
Tui comeback rồi đây , chap ngắn quá thông cảm nhéGiải trí 1 tí