Akaashi và bạn là người yêu với nhau ,Và hai người đang giận nhau tất nhiên là lỗi của bạn .
-Em phải hiểu anh chứĐúng akaashi là một mẫu người yêu hoàn hảo, chiều chuộng, thấu hiểu quan tâm lo lắng..... Không lí do nào mà anh không có nhiều fan nữ được ,và bạn cũng biết và cũng hiểu điều đó hơn ai hết. Nhưng bạn không thể như cho qua việc những cô fan girl cứ đeo theo anh và tỏ ra thân mật. Lũ fan girl đó còn gửi ảnh chụp chung với anh cho bạn nữa chứ, bạn cũng cảm thấy anh cũng không còn quan tâm bạn như trước đi từ lúc sáng sớm tới tối mới về có khi cả ngày hai người còn không gặp nhau do bạn phải đi học nên đi ngủ khá sớm. Và ....tối hôm đó bạn đợi akaashi về .
-anh về rồi đây
anh nghĩ bạn đã ngủ.Nhưng đèn phòng khách vẫn sáng
-"em chưa ngủ à
-Vâng em chưa ngủ.Chúng ta nói chuyện với nhau 1 chút được không
-Tất nhiên là được rồi hôm nay công chúa của anh sao vậy
Bạn vẫn im lặng đưa những tấm hình mà fan girl gửi cho cô cho anh xem anh không nói gì cả.
-Em phải hiểu anh chứ anh vẫn yêu em mà
Thế là những lời cải vả và lớn tiếng được thốt ra ,bạn im lặng .
-" Quá đủ rồi " "em chịu hết nổi rồi "
bạn cảm thấy anh đang từ từ xa vòng tay bạn .- em bình tĩnh nghe anh nói ...
-Đây không phải lần đầu em nhận được những thứ này mà còn cả thư và tin nhắn họ bảo em không xứng với anh ,đúng thật 1 cô gái như em làm sao xứng với anh...
- em bình tĩnh lại đi
Đây là lần đầu bạn nghe akaashi lớn tiếng với bạn .
-chúng ta sẽ nói chuyện sau khi 2 ta bình tĩnh lại .em ngủ ngonBạn nghĩ anh ấy chắc mệt vì bạn lắm.Thế là phòng ai nấy ngủ,Sáng hôm sau anh nghĩ bạn còn ngủ nên không gọi,anh phải đi tập. Còn nhớ cách đây 1 tuần sáng nào hai người cũng nhau ăn sáng chào tạm biệt nhau.Bạn thấy nó thay đổi rồi cũng không thể trách anh vì sắp tới giải đấu lớn rồi .Nhưng bạn không thể chịu nỗi nữa rồi thế là bạn bước vào phòng thu dọn đồ đạc quay lại nhà của mình mà không nói lời nào.
Bạn vừa về tới nhà thì biết là ba mẹ đã đi công tác và akaashi cũng gửi cho bạn tin nhắn anh phải đi tập huấn gấp 3 ngày 2 đêm nhưng lúc về nhà bạn mắc một trận mưa lớn điện thoại bị vô nước nên tắc nguồn và bạn không nhận đc tin nhắn của anh bạn cũng tắt chế độ đã xem đi nên anh nghỉ bạn đã đọc nó và chuyên tâm tập luyện. 1 ngày rồi 2 ngày bạn không thấy anh đến tìm bạn cũng không nhắn tin cho bạn ,bạn nghỉ thế là hết rồi .
Nhưng anh cũng đã cố nhắn tin cho bạn nhưng do lúc bất cẩn anh làm rơi điện thoại anh cũng có mượn điện thoại của bokuto ,konoha và 2 quản lý để nhắn tin và gọi cho bạn nhưng cũng không đc anh rất lo sợ bạn đổ bệnh hay gì đó .trong lúc đó bạn cũng mệt mỏi ủ rũ không ăn uống gì hết vì thường là akaashi sẽ nhắc nhở bạn việc này. Thế là tối nào bạn cũng khóc mặt xanh xao cảm giác như tất cả đang rời xa bạn.Chuyến tập huấn kết thúc anh chạy nhanh về nhà nhưng trong nhà một bầu khí vô cùng ảm đạm và lạnh lẽo không còn cái cảm giác như trước khi anh bước vào nhà, anh chạy ngay vào tìm bạn khắp nơi từ phòng khách rồi phòng ngủ phòng bếp mọi chỗ trong căn nhà ,anh cầm điện thoại bàn trong nhà điện cho bạn nhưng cũng không đc anh bắt đầu rối bời lên anh điện cho Những Người Bạn thân của bạn gọi luôn cho ba mẹ bạn ai cũng điều không biết điện thoại anh sửa xong anh gọi cho bạn liên tục trong lúc này anh mới bình tĩnh lại là bạn chắc hẳn đang ở nhà từ chỗ anh đến nhà bạn khá xa nhưng anh đâu biết bạn đang chịu một cơn đau. Bạn quên dây sạc PIN đi thế là điện thoại tắt nguồn. Bạn cũng nấu một tô cháo ăn liền vì bây giờ nhà đâu còn gì khác đem lên bạn cũng chỉ ăn vài muỗng không thể nào nuốt nổi. Bạn bưng xuống bếp nhưng vừa xuống nhà bếp thế là có âm thanh đổ vỡ được vang lên những mảnh vỡ đó cắt vào bạn chân tới tay đều có máu chảy ra nhưng nó không đau bạn cảm thấy như không có gì cả từng dòng nước mắt của bạn cứ lăn dài Bỗng giọng nói quen thuộc cất lên bạn tưởng mình đang mơ quen dần với việc được anh lo lắng quan tâm rồi bạn cười nhạt nhưng tiếng phá cửa phát ra anh gọi tên bạn. Anh nghe tiếng khóc chạy vào thấy cảnh trên mình bạn toàn máu anh chạy lại ôm bạn ngay .
_
-anh xin lỗi, anh về trễ, anh xin lỗi.......giọng anh từ thương hóa giận. Anh bế bạn lên ra sofa anh tìm hộp sơ cứu sự im lặng bao trùm ngôi nhà anh không nói gì nữa anh nhưng anh rất nhẹ nhàng sơ cứu cho bạn. Bạn ngồi trên sofa nhìn anh đang sơ cứu cho mình mà nước mắt bạn cứ tuôn ra bạn cất giọng run rẩy
-em xin lỗi
anh cũng không nói gì .nhưng bạn cảm thấy trên tay dường như có nước là nước mắt của anh.akaashi đang khóc đây là lần đầu tiên bạn thấy anh khóc.Anh ngước lên nhìn bạn
-anh xin lỗi anh đã không lo lắng cho em được ,sao em không trả lời tin nhắn của anh
giọng anh rất lạnh lùng, nghe như đang trách bạn
-Điện thoại em hư rồi bạn nói một cách yếu ớt nhỏ dần ,em xin...
chưa để bạn nói hết câu anh đã tặng cho bạn một cái khóa môi rất lâu đến khi anh thấy bạn sắp trụ không nổi rồi mới dừng lại rồi anh hôn nhẹ lên tráng lên vết thương ở tay của bạn.
- anh chiều em quá rồi em hư à nay có cái trò bỏ nhà này nữa chứ ,em biết anh lo lắm chắc là không ăn uống đủ bữa đúng không nhìn em xanh xao quábạn lại tính nói xin lỗi nữa nhưng.
-anh xót..
nghe những lời anh nói bạn như được gót mật vào tai vậy.-về nhà thôi
anh vừa nói xong liền bế bạn lên trong khi bạn chưa kịp trả lời. Về đến nhà anh để bạn lên giường mà nói
-em cứ nghỉ ngơi đi khi khỏe anh sẽ phạt em
Bạn cảm thấy hoang mang rồi nhá
-em xin lỗi em cứ làm anh lo lắng ...
bạn vẫn chưa kịp nói hết câu lại bị anh khóa môi rồi nhưng lần này rất nhẹ nhàng và ngọt ngào.
-em định làm anh giận à nghỉ ngơi đi anh đi nấu gì cho em ăn
rồi anh hôn nhẹ lên tráng bạn nói bên tai
-anh yêu em , công chúa nhỏ của anh .
nghe anh nói xong trái tim nhỏ bé của bạn muốn bay ra ngoài ,rồi bạn ngủ trên chiếc giường thân thuộc một giấc thật say bạn nắm tay anh và anh cũng không rời bạn .( và có điều bạn không biết anh đã âm thầm nói chuyện với những cô fan gửi hình cho bạn một cách hết sức nhẹ nhàng nha)
Đây là truyện đầu tay của mik nếu có gù sai sót mong mọi người bỏ qua và góp ý cho mik🥰🥰🥰🥰🥰🥰