Nay thử R18 nên có gì sai sót mong mọi người thông cảm :))
Bối cảnh sau timeskip
Bạn và Sakusa chia tay được 2 tháng rồi vì hai người không cùng quan điểm với nhau và cũng không có thời gian dành cho nhau anh bận với lịch thi đấu dày đặc còn bạn vừa vào đại học và cũng đang chuẩn bị thi cuối cuối kì để lên năm hai nên cần nhiều thứ để lo nên bạn quyết định ra ở riêng cùng mấy đứa bạn thân và chỗ họ ở gần trường tiện cho việc học và bạn và Sakusa cứ thế trong hai tháng không có nổi vài tin nhắn.....
( Y/1; Y/2 ; Y/3 , 3 cô bạn thân cùng phòng với bạn)
Y/1 : Y/n cậu và anh người yêu định chia tay thật à
Bạn: tớ cũng ko biết nữa nhưng mà cứ như vậy chắc cũng không sớm thì muộn thôi....
Y/2 : Vậy có ổn ko Y/b hai người yêu nhau lắm mà...
Đúng bạn và Sakusa đã yêu nhau khi anh còn đang học cấp 3 mà...lúc bạn học năm nhất anh học năm mà yêu nhau cũng đc 3-4 năm rồi...
Y/3 : đc rồi các cậu nói hồi Y/n khóc bây giờ...
Sakusa anh ấy cũng rất lo cho bạn nhưng vì các trận đấu đều rất quan trọng...
bạn và đám bạn cũng lên năm 2 và cả đám quyết định đi quẩy... Và chuyện sẽ ko có gì sảy ra khi MSBY cũng đến ngay cái quán bạn cùng đám bạn ấy chứ MSBY ăn mừng vì chiến thắng lúc sáng và bạn cũng xem trận đâu đó anh người yêu vẫn tỏ sáng cực nhưng...
Lúc bạn và đám bạn vào quán thì MSBY đã vào rồi và đang ở tần trên và bạn mà làm sao biết được chứ ,lâu lâu mới có cơ hội mà nên bạn uống 🍺 khá nhiều lúc ở cùng Sakusa không có để ngửi nữa lấy gì uống chứ.
Uống đến hoa cả mắt luôn và lúc đó cũng 9 ,10 giờ gì rồi và tiệc trận trên cũng kết thúc MSBY cũng xuống Sakusa bước xuống liền nhận ra ngay bóng dáng quen thuộc anh không thể tin là bạn say đến mức đó anh bước lại gần bàn bàn cả đám bạn nhìn thầy sát khí của anh mà xanh mặt bạn lạnh sống lưng quay lại nhìn thấy Sakusa bạn cũng xanh mặt muốn tỉnh rượu luôn ...(Bạn đang mặt một bộ đồ ôm sát người nhìn rất quyến rũ và quyến rũ hơn khi bạn đang say ah ) nhưng đều này cũng làm anh điên hơn
Atsumu cũng tiến lại ..: Người quen của cậu hả..
Sakusa: Bạn gái tôi..
Hinata cùng dàn MSBY há hốc mồm luôn
Bạn cũng không biết là thuận miệng hay sao ah mà bồi thêm
Bạn: cũ thôi... là... bạn gái cũ thôi....
Bạn nói không thành lời rồi ...
Bạn đâu biết cáu miệng hại cái thân rồi
Sakusa im lặng nhưng bây giờ anh tức lắm mới có 2 tháng mà đã thành ra như vậy rồi...
Sakusa thở dài rồi nắm tay bạn kéo đi giữa bàn quan thiên hạ luôn giờ ai dám hó hé là xanh luôn .
Lúc anh kéo bạn đi bạn có vô tình hỏi
- Sakusa anh có còn yêu em không vậy.
Sakusa im lặng mà dẫn bạn về nhà ngôi nhà quen thuộc của 2 người.