Mary SanDiego-mabait,maganda,palaban,matalino,madiskarte, at higit sa lahat mapag mahal(actually she's my sister).....
Jami's POV
"JAMI SABIHIN MO BAT UMIIYAK YAN?"-saad ni ate Mary saakin at halatang galit na ito kaya naman nag sinungaling ako sakanya
"Ah ate ano kase uhm...naipit yung paa nya sumaket kaya ayon umiyakk sya ate"-kabadong saad ko dahil mukhang kahit anong oras eh kaya akong kainin ni ate Mary ng buhay dahil sa galit
"ANGEL ANO NANGYAREE BAKIT SUMAKIT ANG PAA MO?HAHH SABIHEENNN MO BAKETT ANO BA NANGYAREEE"-pasigaw na saad ni ate Mary Kay ate Ria na ngayon ay di na makahinga sa kaiiyak
"ANO KASEE*HICK* TIGNAN MOO*HICK*"-kinabahan AKO ng inabot ni ate Ria ang Cellphone nya Kay ate Mary at binasa ang tinutukoy ni ate Ria
"HINDI BA'T SABE KO SAYO EH TIGILAN MONA ANG LALAKING YAN?TINGINAN MO ANG GINAWA NYA SAYO,NILOKO KA!SABI KO SAYO EH SINABIHAN NA KITA NA LAYUAN MONA DAHIL NGA LOLOKOHEN KA LANG NYAN!"-ate Mary habang nanggagalaiti na sa galit
"SABE NYA*HICK*IPAGLALABAN*HICK*NYA DAW*HICK*AKO SAINYO KAHIT ANONG MANGYARE"-ate Ria habang pinupunasan ang mukha na basang basa na ng luha
"JAMI IABOT MO NGA YUNG CELLPHONE KO AT KAKAUSAPEN KO LANG YUNG SIRAULO NITONG NOBYO!"-ate Mary
"Ah eh a-ate s-san naka l-lagay?"utal utal Kong sabi Kay ate Mary dahil sa takot at kaba
"ANDIYAN SA TABI NG BAG KO!!"-ate Mary.....
kasalukuyang naka upo kami ni ate Ria ngayon at si ate Ria naman ay tumahan na ngunit pag naalala nito iyon ay umiiyak na lamang ito bigla,naawa AKO Kay ate Ria di nya toh deserve di nya deserve na lokohin at di nya deserve ang umiyak ng ganon kahirap,dahil sa pag iyak nito kanina ay mukhang anong oras man ay mawawalan na ito ng Malay umabot siya sa punto na nawalan na ng gana ang mga tuhod nya at bumagsak nalang bigla,bute nalang at nandoon ako upang alalayan sya....nakita Kong may kachat si ate Ria ngayon kaya nilapitan ko sya upang tignan kung sino ang kausap nito about don Kay kuya Ronron binlock na ni ate Ria nung natanggap na nya kanina na wala na sila at binlock nya den lahat ng connections na meron sya Kay kuya Ronron,sinabihan nya den ako na layuan na si kuya Ronron at ayon naman talaga ANG balak ko dahil binlock den ako ni kuya Ronron sa lahat ng accounts ko,sabe ko Kay ate Ria na kumain na sya ngunit wala daw syang gana mamaya nalamang daw sya kakain pag nagutom na sya,gusto nya daw muna maging mag isa kaya naman iniwan ko sya sa kanyang kwarto,nga pala naiuwi na namin si ate Ria sa bahay nila mama at kasalukuyan syang natutulog dahil na den sa kaiiyak....2days had past nagkaroon nanaman sila ng connection ni Kuya Ronron ng dahil sa mga kaibigan ni ate inadd nila sa GC si Kuya Ronron at nung time nayon kasama ko si ate Ria nanonood lang sya sa tiktok at matapos ang pag hihiwalay nila ni kuya Ronron ay di nya na muling binuksan ang account nya sa Facebook sinabe ko Kay ate Ria na inadd ng mga kaibigan nya si kuya Ronron sa GC namin kaya nilog in nya ang account nya at ayon na ngaa,nagka alitan si ate Ria at kuya Ronron sinisise ni kuya Ronron si ate na nagloko daw ito at si ate Ria naman ay Hindi nagpapa talo kahit masaket at labag sa loob nya na patulan at kamuhian ang taong mahal nya ginawa nya parin iyon upang sarili naman nya ang kanyang ipag tanggol,matapos non ay multi nanaman tumulo ang mga luha nya kaya't sabe ko rito na hanggang kaya mo ate Ria kamuhian mo sya para makalimutan mo na ang pinag samahan nyo at tanging oo na lamang ang sinagot nya...
~end of flashback ~
A/N;ALAM NYO SA SOBRANG PAGMAMAHAL KO SAINYO KAHIT AYAW KONG IBALIK AT ALALAHANIN LAHAT NG YAN!GINAWAAA KO KASEE MAHAL KO KAYA SANA SUPORTAHAN NYOKO HEHE,MABIGAT SA LOOB KONG ISAMA SA STORY KO YAN,ERO WALA EH NEED SYA HAHAHAHAHA BABAWI TAYO KAY MR.BANIAGA DON'T WORRY HAHAHAHAHAHA
YOU ARE READING
My childish boyfriend
Romance•This story based on true experience,so Hindi ko alam kung papaiyakin koba kayo or papatawanin muna HAHAHAHAHAHA so pasensya na kung wrong grammar pa yung iba excited lang kase ako HAHAHAHA ENJOY READING MGA BENG!!