Truyện chỉ viết duy nhất và bản quyền thuộc về @_𝐀𝐨𝐢𝐢𝐢_𝟗𝟎𝟕𝟏 trên 𝐖@𝐭𝐭𝐩@𝐝
Game on: trò chơi bắt đầu
----------------------------------------------------
Mông cong eo mỏng, má đỏ môi hồng.
Bé con mắt sáng gương mặt bầu bĩnh trắng nõn nà, tóc như tơ mềm mềm mại mại dài đến giữa cần cổ, tạo kiều là Mullet layer, trải dọc thưa dần xuống dưới, lại được cột nhỏng lên hai bên, cần cổ trắng trẻo cơ thể thơm tho nức mũi liền ngửi được hương thơm nhạt nhạt, cần cổ trắng ngần không có yết hầu, răng thẳng tắp hai hàng, cười tươi tắn trên chiếc xích đu đỏ đang đung đưa.
Mắt em thơ thẩn tia vào không gian ánh nhìn xa xăm đầy suy nghĩ, chốc chốc bé con nhìn qua nơi các bạn nhỏ khác chơi, rồi lại cười rộ một cái như nắng chiều, êm ả mà đáng yêu.
Gã đàn ông mặc chiếc vest trầm nâu, lại khoác bên ngoài cái áo to dài đến hơn đầu gối. Gã nhìn xung quanh, lại dừng đôi mắt sắc nhọn trước bàn chân trắng nõn nà đang cố sức làm dịch chuyển chiếc xích đu đỏ, ngước nhìn một chút lại là gương mặt phúng phính dịu dàng, gã hẫng đi một nhịp tim.
Gã làm sao thế ?
Gã thích bé con này.
Liền quay đầu lại cô tu nữ một chút, khóe miệng mấp máy vài lời, rồi tiến gần đến tiểu song nhi xinh xắn miệng đang ngậm kẹo đó, cuối xuống bằng với em.
Gã đặt tay lên cặp đùi mịn màng, véo nhẹ một cái rồi hỏi:
"Bé con, tôi nuôi em nhé?"
"..."
Nhân thê ngơ ngẩn một hồi rồi im lặng, mắt lại to tròn nhìn gã chớp nhẹ đôi ba cái, lúc đó cô tu nữ cũng bước đến hỏi:
"Tiểu Bối, con sẽ được ông ấy nhận nuôi, đồng ý nhé?"
"....ưm"
Nhỏ nhẹ gật đầu một cái, lại cười rộ lên nhìn người đàn ông. Bé con này thật quá xinh đẹp.
Cục cưng tay đan tay với gã đàn ông cao lớn, vẫy vẫy với các bạn nhỏ trong cô nhi viện, được gã ẫm lên đưa vào chiếc xe sang trọng.
Ngồi trong xe, em mơ màng lặng ngắm hàng cây dọc bên đường, tươi xanh mơn mởn như cái độ tuổi của em, gã đàn ông ngồi bên cạnh nhéo nhẹ vào đôi má hây hây vài cái, lại ôm em vào lòng tham lam ngửi mùi tóc tơ. Bé con cũng để gã đụng chạm cơ thể, im ắng không nói gì, nhưng chợt nhìn thấy bên đường có nơi bán bóng bay liền lăn ra khỏi đùi gã, áp vào kính xe mà ngắm một chút.
Bé con khá thích bóng bay, nhưng chưa được chơi nhiều, lâu lắm mới có cơ hội em mới được mua cho.
Gã dường như hiểu ý em, yêu cầu lái xe dừng lại, bước xuống bên đường vừa vặn mua cho em một cái hình thỏ con, đem dây bóng cột vào tay nhỏ.
"Cảm ơn ông"
Cục cưng chịu nói chuyện với gã rồi, thật tốt.
Vừa rồi trên xe cả hai không nói với nhau câu nào, giờ lại được thấy em cười một cái không phải rất vui sao.
"Em rất thích bóng bay sao?"
"Vâng, thích lắm"
Chỉ nghe nói vậy, gã liền nhắn tin về cho cấp dưới mua thêm bóng bay cột trong phòng nhỏ của bé con.
Gã đã muốn nhận nuôi một nhân nhi từ trước, đã cẩn thận làm gọn gàng phòng ốc, hôm nay chính thức đi tìm một bé con về nuôi, nhưng vốn đi vài cô nhi viện nhưng chưa tìm được bảo bối nào ưng ý, lại bắt gặp em ngồi trên xích đu nhỏ vừa vặn làm gã thích mê.
"Đây là phòng cháu sao?"
"Bé con có thích không?"
"Có ạ... Cháu thích, cảm ơn ông nhiều lắm"
Bé con tay vẫn cầm bóng bay, môi nhỏ mút kẹo nhẹ nhàng đáp lời gã, ánh mắt có chút say mê mà nhìn xung quanh căn phòng, nhưng vẫn ngập ngừng không dám vào.
"Em vào đi.. Đây là phòng em"
Chỉ một câu nói nhỏ lọt bên tai, sự ngần ngại cầm cự bao lâu của em cũng buông lỏng, đặc biệt nắm chặt gấu áo, em bước vào trong, mắt đảo khắp căn phòng đi nhẹ từng bước một, dường như sợ mình sẽ làm hư thứ gì đó.
"Bé ngoan, lại đây!"
Đôi chân bé xíu nhanh chóng quay sau, vẫn cứ rón rén bước tới chỗ gã, thông qua ánh mắt gã cảm nhận rõ bé con của gã e dè đến mức nào.
Ai mà không thích một em bé vừa ngoan vừa ngon như này chứ?
"Từ sau, em gọi ta là cha, xưng em, không gọi ông nữa nhé?"
"...d..dạ"
"Được rồi, bây giờ dù gì cũng đã là con trai của ta, em nên bắt đầu học lễ nghi phép tắc, quản gia sẽ dạy em, nhớ nghe lời một chút, em muốn gì thì tìm cha."
"..cha.. Cha ơi... Em muốn thêm kẹo!"
Gã cười ngọt nơi đầu lưỡi, điều mà bé con của gã muốn đơn giản đến mức nào nữa chứ, thật dễ nuôi-
"Bé ngoan, em nên uống nước, ăn kẹo sẽ đau răng"
Gã đứng vội dậy, rót cho em một cốc nước đầy, nhưng đưa tới miệng bé con lại quay mặt đi, bắt đầu nũng nịu mà không muốn uống. Đây có nên gọi là được sủng sinh kiêu không?
"Cha... Cha cho em nước cam nha.., em thích nước cam!"
Em đưa mắt, nũng nịu liếc nhìn, lồng ngực phập phồng nhõng nhẽo.
"Chúng ta không có cam, chiều nay cha mua cho em, bây giờ uống nước trước"
Gã vòng tay ôm lấy mông em, tựa như ép người em vào lòng gã, đưa ly nước kề miệng ý tứ ép bé uống.
Em cuối cùng cũng mở miệng, thả cục kẹo cứng đang ngậm trong miệng ra tay gã, thè lưỡi trêu chọc rồi đưa miệng uống nước gã đút cho.
Cơ mặt gã giãn ra đôi chút, trông hiền hoà hơn, thả viên kẹo vào miếng giấy gói lại rồi bỏ vào thùng rác xinh xinh góc phòng.
Lau sạch tay, gã xoa đầu bé con, lại rót thêm chút nước rồi quay sang em:
"Bé ngoan, bây giờ cha ra ngoài làm việc, em ở nhà nhớ uống đủ nước, nhớ kĩ, lấy thêm khoảng 4 cốc như thế này, uống đủ trong hôm nay nhớ chưa? Bây giờ uống xong thì mau ngủ, em cũng mệt rồi"
Bé con biểu môi, đôi mắt mở to chớp chớp, nhìn gã đàn ông như cuốn xoay trái tim gã vào mắt em, rồi lại cong lên nở nụ cười tươi.
"Dạ"
-------------------------------------------------
Gã thích bé con này.
"Bé con, tôi nuôi em nhé?"
02/01/2023
Tui đã ém ẻm từ năm ngoái luôn ó chời, cụt quá nên up ><
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 𝐒𝐨𝐧𝐠 𝐓𝐢𝐧𝐡 ] 𝐌𝐫.𝐁𝐞𝐚𝐫
Romance--- Light of my life Fire of my loins --- Thật ngọt Là mật ong 🔞 Warning: Song tính, thô tục, có thể có H