*Warning: truyện có những từ ngữ thô tục, smut nặng có thể gây dị ứng cho một số bạn. Mọi người hãy cân nhắc trước khi đọc để rồi cố chấp đọc hậu quả sao mình hông bít nhá:))
Hãy luôn giữ một cái đầu thật lạnh khi đọc nha:3*
Mark Lee quả thật là một kẻ lập dị.
Là một học sinh mới chuyển từ Canada về, hắn cũng chẳng thích thú cái ngôi trường cấp 3 này gì cho cam, chỉ là không thể chống đối nổi bố mẹ. Nhà hắn rõ ràng đủ giàu có để tống cổ hắn vào một cái ngôi trường chết tiệt nào đó mà không phải cái trường rách nát tồi tàn này.
Thú thực thì nó cũng chả như lời Mark Lee nói, trường NEO tuy không quá hào nhoáng về mặt vật chất, nhưng lại có thành tích nghệ thuật đứng top 3 cả nước. Mà rõ ràng ước mơ của hắn là trở thành 1 hoạ sĩ, ngay cả bản thân Mark Lee cũng đéo hiểu mình đang muốn cái chó gì nữa!
" Có lẽ là tình dục chăng?"
.....
- Thôi nào Lee Jeno, đừng có tỏ vẻ như mày hiểu tao đi thằng chó.
Mark Lee rít lên trong điện thoại. Đứng ở sân thượng, hắn cũng chả bận tâm về việc có ai sẽ nghe thấy những lời hắn nói.
- Cái ngôi trường quái quỷ này nghiêm khắc bỏ mẹ đi được, làm đéo gi có mấy em 3 vòng bốc lửa như ở bên đó. Mẹ lại còn có đống mọt sách suốt ngày vùi đầu vào bài vở. Ý tao là tao thực sự cảm thấy khó hiểu với cái gọi sinh lí nam giới của tụi nó rồi đấy, định cứ tự thủ dâm với bàn tay trái như vậy cả đời chắc??
- Hahaa...! Làm như ai cũng như mày vậy thằng chó.
Lee Jeno phá lên cười
- Sao hả, fuckboy sắp biến thành mọt sách mất rồi à? Tao nghĩ mày phải học tập và thích nghi với cái môi trường mới đi, đừng có suốt ngày chỉ nghĩ đến chịch chịch và chịch như vậy bro.
"Anh Jeno, chú ý đến em một chút đi nàoo.... Ahhh~"
"Em cũng hư quá đấy, phải phạt!''
....
Cái âm thanh kích thích ấy như đánh thẳng vào lỗ tai Mark Lee, khỏi cần nói cũng biết cái thằng bạn chó đẻ của hắn đang làm cái trò gì.
- Quàoo, xem thằng khốn nạn nào vừa khuyên bảo tao trong khi tay còn đang ôm ấp một đống gái gú này. Tao còn tưởng bé mèo Nana của mày sẽ thay đổi mày cơ đấy!
.....
"Rengg... rengg...."
- Tao học tiếp đây, mày cứ tận hưởng vui vẻ.
Dập tắt nốt điếu thuốc lá trên tay, hắn lại tiếp tục trở về cái bộ dạng mọt sách thường ngày. Mark Lee cũng chả quan tâm lắm đến cái gọi là "bình thường như mọi người". Hắn chỉ là hắn thôi. Và hắn cần một người nào đó đủ sạch sẽ và ngon nghẻ để có thể làm tình với hắn 24/7 hay bất cứ khi nào hắn muốn. Một người bạn tình mà hắn ao ước trong bao đêm mộng mị.
Nàng thơ của riêng mình hắn."Lee Haechan!"
*
Phải nói Lee Haechan thực sự là người bạn giường mà mọi thằng đàn ông trong trường đều ao ước. Học giỏi, tốt bụng, chưa kể đến làn da bánh mật quyến rũ hay cái ánh mắt ngây thơ đã suýt làm Mark Lee mất hết lí trí trong lần đầu tiên, mọi thứ về cậu đều hoàn hảo.