1

5 0 0
                                    

Hanna ngồi trên ghế, rất thư thái y như ở nhà thưởng thức món bánh dâu yêu thích của mình trước mặt sếp. Kim Nam Joon cũng không có ý kiến, lẳng lặng dùng điểm tâm và nhâm nhi ly cà phê của mình. Nhìn vào hai người, ai nghĩ được đây chính là quan hệ giữa thư kí và tổng giám đốc.

"Nam Joon anh từ bao giờ mà có nhã hứng mang phụ nữa về nhà vậy?"

Một giọng nói trầm ấm vang lên, mang theo chút ý đùa cợt. Hanna một mặt không quá nhiều biểu cảm, trầm ổn ngẩm đầu nhìn Kim TaeHyung đằng kia rồi gật đầu một cái, coi như xong nhiệm vụ chào hỏi và tiếp tục thưởng thức chiếc bánh của mình. TaeHyung thấy vậy trong lòng không khỏi dâng lên cảm giác thú vị, anh trai hắn vốn tình trường kín đáo, lại rất sạch sẽ với bản thân, loại phụ nữ như nào đây mới có thể bước chân vào ngôi nhà riêng của ba anh em hắn đây.

"Cất ánh mắt dò xét thư kí của anh đi, đây là Min Hanna, từ hôm nay cô ấy sẽ ở lại đây một thời gian với chúng ta"

Nghe lời Nam Joon, Kim TaeHyung ồ lên một tiếng rồi thu lại ánh mắt không mấy ưa nổi của mình, đi đến kéo ghế ngồi xuống cạnh cô rồi nhăn nhở giới thiệu.

"Chào người đẹp! tôi là Kim TaeHyung"

"Chào anh, Tôi là Min Hanna"

Hanna dừng tay cầm nĩa, ngẩng đầu nhìn Kim Taehyung đang hăm hở nở nụ cười ngút trời tự tin khoe trọn vẹn nhan sắc thần thánh của mình, đáp hắn một câu xong rồi lại cúi đầu tiếp tục công việc chính của mình với món bánh yêu thích mà người kia đã gián đoạn đến tận hai lần. Hanna không phải kiểu con gái lạnh lùng vô cảm với cái đẹp, đặc biệt là trai đẹp, nhưng con người cô lại rất rõ ràng, giữa đồ ăn ngon và trai đẹp thì chân lí còn có thể là cái gì ngoài thứ có thể cho vào bụng hơn.

TaeHyung có chút không cam tâm nhìn người con gái có thể phất lờ đi cái nhan sắc tuyệt mỹ của mình, dự định tiếp tục cợt nhả với cô thì anh trai hắn một bên đã nhìn không nhịn được cau màu phun ra một câu.

"Kim TaeHyung! chú mày cũng rảnh rỗi sinh nông nỗi quá đấy, đừng có làm phiền thư kí của anh ăn bánh nữa"

"Hóa ra gu của anh là kiểu phụ nữ lạnh nhạt thế này sao?"

"Có tin ngày mai tài khoản chú đóng băng không?"

"Ầy em đùa tí đừng manh động thế chứ, mà nói đến tiền, Jeon JungKook thằng bé chưa về hả anh?"

Sau một câu giáo huấn của Nam Joon, Kim TaeHyung gãi đầu cười hề hề mà không dám đùa giỡn nữa, rốt cuộc thì một người mẫu nổi tiếng đắt giá của Hollywood như hắn sao lại phải sợ khi nhắc đến chữ tiền chứ. Hằng năm tiền hắn kiếm ra được không hề ít, lại còn là một trong số cổ đông lớn của công ty KIM do Kim Nam Joon đứng đầu, Kim TaeHuyng gần như xác định cả đời có thể dư dả mà sống. Nhưng bởi tính cách hứng lên là đốt tiền, Nam Joon hắn cũng vô cùng phiền lòng mà phải kiêm luôn người quản lí luôn đống tài sản cho TaeHyung, không vậy cái ngày em trai hắn đến cái khố cũng chả còn ngày một gần thôi. Nhớ không nhầm thì sự vụ gần đây nhất tận mắt cô chứng kiến là Kim NamJoon tức giận đến mức tím tái mặt mày khi hình ảnh người em trai yêu quý của hắn được lên hẳn tin tức trang nhất "mỹ nam KTH thả phanh trác táng bao tất 1 quán bar cao cấp tại LA", nhớ không nhầm thì để xử lí đống rắc rối đó do Kim TaeHuyng gây ra, Kim NamJoon đã mất ăn mất ngủ 3 ngày đôn đáo nghĩ cách cứu vớt hình tượng cùng sự nghiệp người em yêu quý của mình, còn tên kia cũng bị anh trai thẳng tay cắt sạch tiền tiêu của hắn, đồng thời tên phá gia tri tử đó cũng bị "cấm cung" tại nhà tận tháng trời. Nghĩ lại sự vụ đó, cô cũng không khỏi bị liên lụy, 3 ngày liên tục cô gần như uống cà phê thay cơm cũng như không một giây phút nghỉ ngơi nào bởi hàng tỉ cuộc gọi từ các bên đối tác cùng nhà báo gọi đến, giây phút mọi chuyện đã trở nên ổn thỏa, cô được nghỉ phép bù 3 ngày, cô ngủ bù cả 3. Mà kẻ gây ra tất cả lại rất ung dung thư thái, gây họa xong thì được hẳn 1 tháng ở nhà tĩnh dưỡng cơ mà, nghĩ lại càng thấy tên đẹp mã này đáng ghét.

Mà tên Kim TaeHyung mồm cũng thực thiêng, vừa nhắc đến tào tháo, tào tháo liền đã xuất hiện. Jeon JungKook, em trai út quý hóa nhất trong bộ ba con người cực phẩm này đã vác cái xác tàn tã về đến nhà. Nhìn dáng vẻ lảo đảo loạng choạng đi vào, cũng không khó đoán anh ta vừa nốc cả quán rượu nhà người ta rồi mới về nhà. Hanna có chút hiếu kì chờ đợi xem con người tiếp theo này sẽ như thế nào. Trong ấn tượng của cô, tổng giám đốc Kim Nam Joon là một người đàn ông hoàn hảo không khiếm khuyết, việc hắn bưng kín chuyện gia đình cũng là điều dễ hiểu. Nhưng làm việc chung với hắn đã được ba năm, thời gian cũng không thể nói là ngắn khi thân cận với hắn gần như hình với bóng, việc hắn có ba người em trai nữa đến tận hôm nay cô mới được phát giác, quả thực khiến cô vô cùng mở mang tầm mắt. Một kẻ là Kim TaeHyung mã đẹp nhưng ấn tượng đầu tuyệt đối làm cô chán ghét, một kẻ thì say khướt tên Jeon JungKook, đối với dạng người ăn chơi như này, cô cũng không có ấn tượng đầu gì tốt đẹp cả.

Không thể nhìn cậu em trai chật vật đi vào nhà nữa, Kim TaeHyung thở dài đứng dậy ra đỡ anh ta vào. Lúc này biểu hiện của cả hai Kim Nam Joon và TaeHyung đều lộ ra vẻ rất đau lòng, Hanna trong lòng cũng thầm nghĩ đoán ra quan hệ của họ cũng thực tốt.

"Nam Joon huynh! thằng bé say lắm rồi, giờ không thể nói chuyện gì được đâu!"

TaeHyung vòng tay JungKook ra sau cổ, khệ nệ đỡ anh ta lên, mùi rượu nồng năc tỏa ra khiến hắn cũng phải nhíu mày khó chịu. Nghe TaeHyung nói vậy, Nam Joon chỉ đành thở dài gật đầu nhẹ với hắn, hiểu ý hắn liền đỡ cậu em út vàng lên phòng ngủ, để lại hai con người ở bàn ăn nhưng không còn tâm trạng ăn uống gì nữa.

"Vấn đề của anh đây sao?"

"Hanna, xin em hãy cứu rỗi thằng bé, như em đã làm với anh!"

Nam Joon nhìn cô, đôi mắt đầy phiền muộn hiện lên khiến cô cũng phần nào hiểu ra vấn đề, chỉ là cô không biết tại sao hắn lai tin tưởng cô đến vậy. Nói cô cứu rỗi hắn, cô thật không dám nhận, bản thân cô chưa bao giờ nghĩ mình có thể cứu rỗi được bất cứ ai, có lẽ những lời triết lí cô nói với hắn, một góc độ nào đó đã giúp hắn ngộ ra được một vài điều, nhưng điều đó không đồng nghĩa cô có thể chữa lành được vết thương của bất cứ ai. Hanna chính là tự mình nghi hoặc chính mình, nghiêng đầu nhìn Kim NamJoon hắn. Hắn cũng đáp lại cô với nụ cười dịu dàng đầy ôn nhu cùng sự tin tưởng. Đặt cốc cà phê xuống, hắn đứng dậy xoa nhẹ đầu cô một cách đầy cưng chiều rồi xách cặp đi làm. Để lại cô cùng những suy nghĩ rối ren và một chiếc bánh kem ngon lành đang dang dở...




Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

• Healing • jkNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ