Warning: OOC, có H, từ ngữ tục tĩu!!!Author: Kerth
"Take-michi", Hanma bỗng dưng xuất hiện đằng sau mà hù cậu một cái, làm Takemichi giật bắn người lên. Cơ mặt nhăn nheo vì bài tập phải chăng là quá khó với cậu bỗng được giãn ra, thay vào đó là trạng thái bất ngờ khiến tim cậu đập thình thịch liên hồi.
"C-có gì không ạ, Hanma-kun?" - đang yên tĩnh làm bài tập mà gã ấy lại xông nhà cậu, thản nhiên hù dọa chủ nhà như thế thì quả là mất nết.
Đúng là-
Vô liêm sỉ.
"Ừm không có gì, chẳng qua tôi thấy em lúc nghiêm túc trông thật buồn cười, tôi không thích vẻ mặt đó nên phá em thôi."
Có khùng không?
Hả? Nói thật đi?
Giận tím người, Takemichi chẳng thèm nói chuyện với gã nữa, cậu giận. Ba phần vì gã rảnh rỗi mà sang chọc cậu, bảy phần là cậu vừa nghĩ ra công thức giải bài thì lại bị trò đùa của Hanma làm quên mất tiêu. Coi tức không cơ chứ?
Giờ thì sao, cậu phải ngồi suy nghĩ lại đây, tất cả là tại tên zombie này, cậu dỗi.
Chẳng thấy động tĩnh gì, Hanma cứ tưởng bé con này sẽ nổi đóa lên với gã cơ, nhưng hình như tiết mục gã mong chờ nhất lại không xuất hiện. Gã chọc em chỉ vì muốn như thế thôi mà, nào cọc lên cho gã vui đi bé con. Hãy chưởng một cú tát đau điếng vào mặt gã đi mà, hoặc là đá vào hạ bộ cho nhói nhói chơi cũng được.
Làm ơn!
Nổi giận với gã đi mà bé con!
Takemichi mà nghe được tiếng lòng này của gã thì chắc cậu cũng sẽ cho gã toại nguyện. Chẳng qua là bây giờ trong mắt cậu, gã không có giá trị bằng đống bài tập toán đang chất thành núi ở đằng kia thôi.
Gã quyết định sẽ không ngồi im, gã sẽ phá bé của gã cho bằng được.
"Takemichi"
"Em nghe đây. Mà có gì lát nói, em đang bận."
Xùy. Gã bĩu môi. Tặc lưỡi. Lăn ra giãy đành đạch cả lên, gã thực sự không bằng đống bài tập đó của em. Gã tức.
Con mẹ nó - Hanma thầm chửi, nếu có cơ hội gã sẽ cuỗm bé con này mà đè xuống giường làm mấy nháy cho biết thế nào là lễ độ.
"Bé con! Takemichi!" - không ngừng được thú vui tiêu khiển của mình, miệt mài với đam mê chọc người yêu, Hanma tiếp tục quấy rầy cậu học sinh tri thức ấy. Nhưng có vẻ như kế hoạch của gã thực sự thất bại rồi, bé con không những chẳng trả lời mà còn quay sang liếc gã một cú ớn lạnh.
Ừ tuy là có hơi sợ sệt đấy.
Nhưng thứ gã muốn là cậu phải nổi giận với gã cơ, mấy đó nhằm nhò gì?
"Bé con! Em lơ anh đấy à?"
"Takemichi à, cưng nhìn anh một lát thôi không được sao?"
"Cưng làm thế là anh dỗi đó, quay sang nhìn anh một lát thôi, đi mà đi mà."
"Đừng im lặng vậy, nói gì đó đi bé con của tui. Em nói một câu thôi tui sẽ câm miệng lại."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TR] [HanTake] Quấy rối
FanficCouple: Hanma x Takemichi Bỗng dưng đang học, Takemichi bị tên zombie người yêu quấy rối khiến cậu rất bực mình. Cố gắng lơ gã đi nhưng làm sao cậu bịt lại cái mồm cứ luyên thuyên của gã đây? Bất lực mà dừng việc học lại, cậu muốn nghỉ ngơi đôi chú...