=^._.^= ∫

449 38 0
                                    

Không mang truyện hay chuyển ver khi chưa có sự cho phép của tác giả. Nhân vật không phải của tác giả nhưng cốt truyện là của tác giả. Không áp dụng lên người thật. Không thích có thể không coi nhưng đừng buông những lời xúc phạm tới idol.

Chúc mọi người đọc vui vẻ.
______________________________

Na Jaemin và Park Jisung là một đôi phu phu kết hôn được 3 năm và hai người đã nhận nuôi một cậu bé 5 tuổi. Từ khi có sự hiển diện của nhóc con này, dường như trong nhà của họ lại có nhiều tiếng cười và trở nên ấm áp hơn rất nhiều. Nhưng có điều mà anh Na dấu tên cay cú nhất là nhóc con này rất hay bám lấy bảo bối của anh không bao giờ chịu rời, cũng hay hùa với cậu mà ăn hiếp anh.

Đêm hôm nay cũng không ngoại lệ. Jisung đang ngồi thì thấy đói nên mới nhìn qua cậu con trai nhỏ của mình đang chơi chiếc xe ô tô mà bố lớn nó mới mua cho. Cậu bé dường như cảm nhận được ánh mắt của ba nhỏ mình liền ngẩng đầu lên hỏi nhỏ.

"Ba nhỏ, người đói rồi sao!? "

"Ừm, ba đói rồi"

"Thế người muốn ăn cái gì nè? " Cậu bé nhí nhảnh chồm lên nói.

"Hmm, ăn mì đi"

"Vậy được ạ! " Cậu bé nói xong liền quay ra nhìn chằm chằm vào bố lớn của nó đang nằm vắt vẻo vô cũng là chán đời trên chiếc sofa mà bấm điện thoại. Dường như cảm thấy được ánh mắt của quỷ tử nhà mình đang nhìn thì anh quay ra hỏi.

"Dohyun, con ngó bố làm cái gì vậy? "Anh bật cười nói.

"Ba nhỏ của con đói mất rồi! Bố đi nấu mì cho ba nhỏ ăn đi! " Cậu nhóc vừa nói vừa xoa bụng của Jisung khiến Jaemin tức muốn xì khói. Vì chiếc bụng nhỏ của cậu từ trước đó giờ chỉ được mình anh sờ thôi, thế mà nhóc con này lại sờ ngang nhiên như thế. (Ờm, anh Na ơi hơi lạc đề ạ)

"Bố lười lắm không muốn vận động đi lại nữa đâu! Hay là em nhịn đi, đừng có ăn nữa nha " Anh dùng ánh mắt kiên quyết quay qua nhìn cậu nói.

"Ayya, bố nỡ để vợ của mình đói đấy hả?Chẳng phải bố nói với con là khi ai đó yêu lấy một người thì phải nấu cho người ta ăn hả? " Cậu nhóc đi lại chỗ anh nằm mà dỡ cái giọng vừa đanh đá vừa phụng phịu nói.

"Nhưng lỡ người đó đang rất mệt thì sao nào? Con nói họ bố nghe xem? " Anh cũng không vừa mà nói lại.

"Vậy thì chắc chắn là người đó chẳng hề yêu vợ mình một tí tẹo nào! Đúng không hả ba nhỏ? " Cậu nhóc chạy lại chỗ cậu mà chui vào lòng cậu ngồi.

"Đúng" Cậu cười rồi gật đầu nói. Anh chỉ biết nằm trên sofa cười bất lực nhìn ông trời con nhà mình đang làm càng thôi.

"Ơ hay, người đó yêu vợ mình nhưng lại đang mệt thì sao? " Anh nói tiếp

"Thì người đó chắc chắn chả quan tâm đến vợ mình rồi chứ gì nữa hả bố!? Đúng không hả ba nhỏ? " Cậu nhóc phản bác lại rồi lại quay qua Jisung hỏi.

"Đúng" Jisung cũng chỉ cười với con trai mình rồi gật đầu trả lời. Bởi vì cậu thấy hai bố con nhà này khi nói chuyện với nhau về một chuyện gì đó lại cảm thấy rất đáng iu. Bố lớn nói một thì ông trời con nhỏ lại cãi đến tận mười. Na Jaemin anh chỉ biết bất lực mà nhìn thằng con trai trời đánh của mình chỉ biết đang ngồi trong lòng vợ mình mà phản bác lại. Tại vì nhóc ta biết anh sẽ không thể làm gì được nhóc khi có Jisung ở bên cạnh.

"Thế giờ tóm lại chính là bố không yêu vợ của mình hay là không quan tâm đến vợ mình đây ạ!? " Nhóc chốt một câu nói vô cùng thiếu đòn khiến anh chỉ biết bất lực trong vô vọng.

"Thôi, con đừng có nói nữa. Con chỉ biết ngồi trong lòng ba nhỏ của con nói chứ không có ba nhỏ là con tới công chuyện với bố rồi!  Bây giờ bố đi nấu mì cho ba nhỏ đây!" Anh vừa nói xong liền tiến lại gần hôn Jisung một cái rồi đi vào bếp nấu mì.

Cãi thì cãi cũng không thể để bảo bối nhà mình đói được cả. Nấu xong anh liền gọi hai ba con nhà kia vào ăn. Cậu nhóc được Jisung lấy một ít mì cho ăn. Cậu nhóc đang ăn anh liền thấy vậy hỏi.

"Ủa, con đang làm gì vậy? "

"Ay, con thử một miếng thôi mà! "

Jisung cũng không thèm để ý hai bố con nhà này nữa từ chuyện nhỏ tới chuyện lớn đều có thể cãi nhau cho bằng được. Đang ăn thì cậu nhóc lại quay qua nói.

"Ba nhỏ nè. Đợi sau này, con lớn lên rồi. Nếu ba nhỏ có mà đói bụng í. Con chắc chắn sẽ không do dự mà nấu cho bố nhỏ ăn. Con nói thật con chắc chắn rằng là con sẽ không bao giờ chần chừ. " Cậu bé quay qua nói nghe có vẻ rất bình thường nhưng nhóc ta đang chính là vừa nói móc vừa cà khịa bố nó đấy. Nghe vậy anh liền quay qua nhìn quỷ tử kia đang tìm cách bêu xấu hình ảnh của mình trước mặt vợ mình.

"Con có ý gì đây? Bố có chần chừ do dự hồi nào đâu? " Anh vừa nhai vừa nói.

"Ba nhỏ, người ráng chịu đựng bố lớn thêm vài năm nữa nha." Câu nhóc bơ anh mà nói tiếp.

Cậu với anh chỉ biết nhìn nhau mà cười bất lực không nói năng gì. Đúng là tính cách rất là đanh đá giống ba nhỏ hồi còn đi học cấp 3. Đúng là ông trời con quậy phá, chuyện nhỏ như thế mà thằng nhóc này có thể nói móc, cà khịa anh đã thế còn dám làm mất hình tượng của bố nó trong lòng ba nhỏ nó như thế. Tuy như vậy bầu không khí trong nhà lại vô cùng ấm áp và hạnh phúc.

______________________________

Chúc mọi người nghỉ lễ vui vẻ🥰✨❤






🎉 Bạn đã đọc xong [Jaemsung|Oneshort] Chuyện nhà Na 🎉
[Jaemsung|Oneshort] Chuyện nhà NaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ