.
Hmmmmmmm các cậu nhớ vote cho tôi nha🌤
_______________________\____________|______" này yuuta , Inumaki-san đã đưa anh cái này "
1 nhánh hoa tulip và dãy số 530 - 9240 ?" chắc cậu ấy ngại nên không tự đưa nhưng cảm ơn em "
Từ hôm đó , anh không còn gặp cậu nữa nếu có gặp cậu cũng nói tạm biệt rồi rời đi .
Anh không chịu được nên đã bày ra 1 chiêu trò dụ mồi vào bẫy ... Rất đơn giản chỉ cần nhờ Maki đưa cho cậu tờ giấy và bông hoa cũng như dãy số đó là được .
Quả thật , cậu đã mắc bẫy và bị dụ vào hố .
" cậu ngồi đó đi tôi đi pha trà "
Nhưng khi làm xong anh thấy cậu để lại 1 mảnh giấy rồi chạy mất .
" 9240 : tôi yêu em nhiều lắm
530 : tôi nhớ em "Ồ~ ra là vậy
Mà anh cũng đã thích cậu từ lâu , nên anh sẽ nói thẳng .
" Inumaki Toge anh thích em "
" không "
" Toge tôi thích em "
" không không không x3 "
".... "
Sau nhiều lần thử cuối cùng đã tìm ra câu thích hợp .
Anh hẹn cậu ra trước cổng trường vào tối muộn , anh tự tin trang bị vest các kiểu và còn hoa hồng nữa
Nhưng chuyền buồn sẽ mãi sảy ra , cậu đã nói rằng em cấp dưới đưa nhầm thư nên cậu nghĩ em ấy đưa nhầm cho anh .
" heh ... Vậy người đáng ra phải nhận bức thư đó là ai ? Là ai vậy ? "
Yuuji Itadori
" ah.. Vậy là nhầm sao .. Xin lỗi cậu vì đã hẹn cậu ra từ buổi đêm thế này nhé "
Vậy là câu chuyện tình yêu đến đây đã kết thúc và rồi anh về block hết luôn mọi thứ , không muốn nói gì thêm .