Phe sói: 1 sói trắng, 1 sói con, 2 sói thường.
Sói thường: mỗi đêm thức dậy được quyền giết một người.
Sói trắng: thức dậy cùng với sói thường, cứ hai đêm một lần sói trắng có quyền giết một sói thường khác. Khi chết sói trắng được quyền kéo theo một người khác.
Sói con: giống sói thường, khi sói con chết đêm tiếp theo sói có thể cắn chết liên tiếp hai người.
Phe Dân thường: 1 tiên tri, 1 thợ săn, 1 bảo vệ, 1 phù thủy, 1 cupid, 6 dân.
Dân làng: ngủ vào ban đêm và dậy vào ban ngày, tìm ra ma sói lẩn trốn.
Thần
Tiên tri: Mỗi ngày được kiểm tra thân phận của một người. Nếu phe thứ ba tính thân phận ban đầu.
Thợ săn: Khi chết được nổ súng kéo một người đi theo. Không thể nổ súng nếu bị phù thủy độc chết.
Bảo vệ: chọn người muốn bảo vệ, đêm đó người được chọn sẽ không bị ma sói cắn chết, người được bảo hộ vẫn sẽ chết khi bị đầu độc. Không được bảo hộ một người hai đêm liên tiếp, có thể tự bảo vệ bản thân.
Phù thủy: có hai bình thuốc giải và thuốc độc, mỗi bình chỉ được sử dụng một lần có thể không sử dụng.
Cupid: vào đêm đầu tiên chọn hai người để ghép đôi. Hai người được ghép đôi nếu một người chết người còn lại sẽ chết theo.
Hai người được ghép đôi là người tốt thì Cupid sẽ tính vào phe dân và chức thần.
Hai người được ghép đôi là sói, Cupid sẽ tính vào phe sói và là sói thường.
Hai người được ghép đôi khác phe, họ cùng Cupid sẽ tính vào phe thứ ba.
Khi sói tự lộ vào ban ngày thì hôm đó sẽ bỏ qua bước bỏ phiếu và kết thúc ngày.
Phe sói chiến thắng khi giết hết phe dân. Phe dân chiến thắng khi giết hết phe sói. Phe thứ ba chiến thắng khi giết hết phe dân và phe sói.
Người chơi bao gồm: Santa, Rikimaru, Oscar, Hồ Diệp Thao, Châu Kha Vũ, Trương Gia Nguyên, Lâm Mặc, AK Lưu Chương, Ngô Vũ Hằng, Phó Tư Siêu, Bá Viễn, Patrick, Mika, Tăng Hàm Giang, Trương Đằng.
Trăng đã lên cao rồi mời tất cả người chơi nhắm mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CHUANG2021] TRÒ CHƠI MA SÓI
FanfictionTrời tối rồi mời tất cả người chơi nhắm mắt, chúc tất cả mai mắn, hãy là người sống sót cuối cùng... Tất cả chỉ là tưởng tượng không liên quan đến người thật.