kết thúc và mở đầu:>

26 2 0
                                    

Hình trên là miêu tả con au :))) 

Au: gu tui nó hơi lạ thông cảm; -;

________________________________________________________________________________

Trên 1 con phố hoa lệ với những tòa nhà chọc trời lấp lánh, bên dưới là những con người đang vui đùa với nét mặt vô cùng hạnh phúc.

Trong những người đó có gia đình tuy không sặc sỡ như những người còn lại nhưng họ gương mặt họ hiện lên 1 vẻ..bất lực . Đó lại chính là gia đình của em, người con thứ 2 của bà tác giác ;)))

Au: dưới đây là đồ nó mặc

Gia đình em xuất thân từ 1 làng quê hẻo lánh, xa xăm thành phố Tokyo hoa lệ này

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Gia đình em xuất thân từ 1 làng quê hẻo lánh, xa xăm thành phố Tokyo hoa lệ này. Nhà em cũng thuộc dạng khá giả nên mỗi tháng thường đến Tokyo 1 lần để mua sắm giải tỏa căng thẳng.

Mà trong cái thời đại 4.0 ai rồi cũng hóa Wibu, em không ngoại lệ. Tháng nào cũng tích góp tiền để mua mấy cuốn manga yêu thích, nên cũng luôn ấp ủ cho mình 1 giấc mơ cao cả là"XUYÊN KHÔNG".

Được xuyên không vào chính bộ chuyện mình yêu thích và nhìn các Husbando cùng Waifu ngoài đời là mơ ước của bao nhiêu con Wibu.

Ở 1 khu mua sắm siêu to khổng lớn, trên 1 gian hàng chứa đầy những quyển manga Kimetsu no Yaiba mới nhất

Cùng với gian hàng đầy manga KNY thì có 1 người con gái sở hữu gương mặt ưa nhìn cộng thêm việc diện nguyên cây đen rất chi là bí ẩn :)))

"WOW bà cá sấu cuối cùng cũng ra tập 23 rồi ấu nhê ấu nhê"-Midori

Au: tên nu9 dài quá vậy nên au tạm gọi là ''Ori" nha ^^

Em lấy rồi ngắm nghía tập mới của bộ manga này, trong đầu thì nghĩ:

Não-chan: sau khi die mà xuyên không vào đây thì chắc tao sẽ giãy đành đạch mất fufufufu~

Tim-san: tao sẽ kiếm vị chí nào trong SQĐ vừa an toàn vừa có thể ngắm các chồng hehehe~//thình thịch thình thịch//

Liêm sỉ-chin: vào đấy đảm bảo bọn bay cho tao ra xô rác ;-;

Tim+não: sẽ không đâu...chắc thế

_____________________________________________________________________

Trong lúc con nu9 đang đấu tranh tâm lý thì nó ở ngoài đang cười như vừa mới chơi "mai thúy". Người nhà con này cũng phải bất lực kết hợp với ánh mắt đầy khinh bỉ với con điên kia. Họ thề nếu ở đây có cái lỗ chắc chắn họ sẽ chui vào cho bớt nhục với con này.

[ĐN Kny] Sương mù cùng bóng đêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ