She was walking through the beautiful garden where we can see the beauty of nature........
Aaa view valara manoharam ayirunu
Her shining eyes tells us so many mysteries...........The sight was gorious 😍And this is our ♡ANGEL♡
Angelina Mariya Christopher
Age : 22Chimmy ennu priyapettavar vilikum
Oru chubby girl.....ellavarodum orupad sneham matram ulla oru malaka.....
Currently doing Msc chemistry(Chimmy parents avalku 5 yrs ullapol oru accidentil marichupoi.....annu muthal avalda memeda kooda ahnuu aval valatnathu.....swantham molayi ahnu avar chimmyna kandathum valathiyathum ellam)
Chimmyda lifeil oru dark past indu and still athu avala hunt chyunum indu.....but onninum avala thakarkan kazhiyilla karanam avalda kooda avalda soulmate indu........jeevanayi.....avalda heartbeats ayi ennum avan avalda kooda indu......
Chimmyda lifeil aval ettavum adikam snehikunathu avana thanna ahnu.......
"Soulmate" her best friend......brother......caretaker and so on....Ippol aval avalda puthiya collegenta gardenillodu nadakukayanu.....new atmosphere......avalku kurachu tension okka indu karanam iveda avalku kootukar onnum illa.........ellam oru puthuma pola....aval neratha padicha clgil alla ippm PG chyunathu.....ellm kondum oru cheriya nervousness
Appolanu aval ragging chyuna chettanmarda aduthu chennu pettathu......
Boy no.1 : hello moluzee iveda camon
Chimmy : (chuttum onnu nokittu angattu chennu)
Boy no.2 : molda perenda....
Chimmy : Angel......Angelina Mariya Christopher
Boy no.3 : wew adipoli peranallo...
No.1 : enna molu vegam oru pattu angu padikko chettanmarku vendi....
Chimmy : (gulp) nniku ariyilla
No.3 : ayyoda....sarulla enna oru dance kalichekku .....adaa aaa pattu angu ittu kodutha.....mol innu nammuku vendi belly dance kalikum....
Chimmy : (with teary eye) please njn pokottea....
No.1 : angana angu poyallo......seniors parayunathu kelkanamenu nniku ariyillede......(put his hands on her shoulder)
Chimmy : (kai thatti mattunu)
No.2 : Deeeee
: nthada .....ntha iveda....ragging allowed allanu ninakonnum arinjudea.......ehhhh....poda .....vegam makkalu angu chellu....
Boys left....
: athea.....pedikanda ithokka clg lyfil pathiva.....than cool ayi iriku
Chimmy : 😔🥺
YOU ARE READING
♡ ANGEL ♡
FanfictionHer story......😍 Yoonmin ❣🐱🐥❣ Taekook👽 Yoonseok 😈 Namjin👻 Kaiose😻 Feljin☠ Chanbaek 💕 ................ ............ ...... .... .. .