2.Hạnh phúc ?

337 29 8
                                    

Phải thật hạnh phúc nhé
"Thương em, là điều anh không thể ngờ
Ngăn nỗi nhớ cũng không thể ngăn trái tim
Ngần ngại chôn sâu yêu thương
Anh giấu đi tâm sự mỗi khi bên cạnh nhau
Chỉ biết lặng thinh ngắm nhìn
Một ngôi sao nhỏ bé làm tim anh mãi mãi mong chờ"

Những lời bài hát ấy cứ văng vẳng bên tai Minjeong.Em ngồi và suy nghĩ một thứ gì đó mà khiến em rất sợ hãi. Em muốn rời khỏi nơi này để trở về với người em yêu - Park Dong Hee.

"Cạch" Tiếng cửa mở ra,Minjeong nhìn ra cửa và vội chạy đến ôm chầm lấy con người ấy.
Người em (không)yêu - Yu Jimin đã trở về. Em vội vàng vùi đầu vào ngực con người mà em luôn (giả vờ)nhớ mong.Người ấy có vẻ gầy đi nhiều rồi,em thật (không)xót người yêu.Con người ấy chả bao giờ biết chăm lo cho bản thân khiến em cảm thấy không bao giờ an tâm về con người này.
Yu Jimin đi làm về thấy người yêu mình ôm chầm lấy mình liền vòng tay sang.Ôm thật chặt thân hình của người ấy,cô mỉm cười.

Đang ôm nhau thì Minjeong thì Minjeong sực nhớ ra điều gì đó.Liền hỏi Yu Jimin :
-"Jiminie,chị đi khảo sát thấy tên Park Dong Hee đó có hành động gì mới không ?"
Jimin liền trả lời :
-"Hắn có vẻ vẫn đang bù đầu vào đống công việc để đền bù cho đối tác về vụ hoả hoạn ở Busan.Hắn vẫn chưa thể tin được là công sức của hắn bị biến mất chỉ sau một đêm "
Minjeong nghe xong liền hỏi tiếp :
-"Chị biết ai là người phóng hoả hết chỗ đó không ?"
Jimin nghe xong liền cười và trả lời :
-"Haha,còn ai trồng khoai đất này.Không chị còn ai,em thấy người yêu em giỏi không ?"
Nói xong Jimin liền đặt lên trán Minjeong một nụ hôn.
Minjeong nghe xong liền giả vờ khen ngợi:
-"wow,Jimin của em thật giỏi quá đi ! Em phải đi nấu cái gì đó để bồi bổ cho người yêu của em mới được .Người yêu em quá gầy rồi."
Nói xong liền nhón chân lên chạm nhẹ môi mình vào môi của Jimin rồi chạy nhanh vào trong bếp.Yu Jimin nhìn theo bóng người thương rồi phì cười,con người này lúc nào cũng khiến cô cảm thấy thật đáng yêu.
Xong xuôi Jimin liền bỏ mũ và cởi áo da của mình vứt sang bên cạnh,thở dài mệt mỏi và chìm vào giấc ngủ.

Ở trong bếp,Minjeong liền tắt ghi âm và gọi cho Park Dong Hee. Thấy người thương bắt máy Minjeong liền mỉm cười và nói :
-"Anh yêu à,em đã lấy được ghi âm để buộc tội Yu Jimin đã phóng hoả dự án của anh.Anh thấy em giỏi không ?"
Park Dong Hee nghe xong liền vui vẻ và nói :
-"Người yêu của anh thật giỏi quá đi,chỉ cần xong nhiệm vụ này thì chúng ta có thể hạnh phúc ở bên nhau rồi.Anh chán cái cảnh cứ phải lén lút thế này rồi."
Minjeong nghe thấy thì không kìm nén nổi sự vui mừng liền nói :
-"Thật sao ? tốt quá rồi.Em sẽ gửi đoạn ghi âm cho anh rồi tối nay chúng ta sẽ bắt cô ta đến cho anh hành hạ"
Park Dong Hee liền khen ngợi :
"Tuyệt quá rồi,chúng ta sắp đoàn tụ rồi.Người yêu của anh quả là lợi hại.Anh thật may mắn khi yêu được em đó Minjeong à ! Thôi anh làm việc tiếp đây. Tạm biệt em, Mindoongie!"

Sau đó liền tắt máy,Minjeong vui sướng và bắt tay vào nấu nướng. Nấu xong rồi thì em lấy trong túi áo một gói nhỏ thuốc ngủ đổ vào từng món ăn và đảo đều chúng lên . Cuối cùng là dọn chúng lên bàn và chạy ra gọi Jimin vào ăn.
Thấy Jimin nằm ngủ ngon lành trên ghế,Minjeong liền thấy cảm giác an toàn nhưng em đã mau chóng phủ nhận cảm giác đó và gọi Jimin vào ăn cơm.

trẻ trâu phiêu lưu kí /jiminjeong/Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ