𓊈 Ngậm quy đầu sâu trong cuống họng, bú sữa, liếm dái, chơi lỗ đuýt 𓊉
Tô Minh uốn éo mình mẩy muốn xoay mặt đối diện anh. Giang Xuyên rút khỏi cơ thể cậu, chỗ nọ bị chơi đến chín nục đỏ tươi không chặn nổi chất lỏng từ trong lỗ tuôn ra. Cái cảm giác này khiến Tô Minh thấy khó xử, theo bản năng thít chặt cúc huyệt rồi lại thả lỏng. Lúc co giãn tinh dịch nhỏ xuống mặt giường thấm ướt một vùng.
“Ưm… Nhiều tinh dịch quá ạ…”
Tô Minh nửa nằm, đã vắt kiệt hết sức lực khép chân lại nên chỉ đành mặc kệ tinh dịch như mất kiểm soát tràn ra.
Thấy cậu xụi lơ, Giang Xuyên bèn hỏi han: “Cần anh giúp không?” Nhưng ngay sau đó Tô Minh lập tức trở về trạng thái ngáo ngơ im re lúc ban đầu. Giang Xuyên thấy buồn cười, không khỏi muốn ghẹo cậu, anh nói thế này: “Muốn anh phịch em thêm phát nữa đúng chưa nào? Hay có muốn anh rửa ráy giùm em không?”
Tô Minh nghe vậy liền giơ tay về phía anh, Giang Xuyên bế người lên đi vào nhà vệ sinh. Buồng tắm trong phòng trọ chỉ chứa được một người. Cho dù vóc dáng của Tô Minh tương đối thon gọn và nhỏ nhắn hơn Giang Xuyên nhưng nhét hai người vào trong vẫn chật chội cực. Mới chuyển động có tí mà da thịt của cậu đã dán sát rạt với cơ thể đối phương khiến Tô Minh giờ này đứng run cả chân, toàn thân bám dính hết lên người Giang Xuyên. Người đàn ông mở vòi sen, khi nước nóng xối trên lưng Giang Xuyên đột nhiên nhấc mông của cậu bế gọn cả người lên.
Tô Minh sợ hết hồn, Giang Xuyên bèn ngẩng lên ra hiệu cậu kẹp hai chân vào hông mình.
Tô Minh hỏi: “Sao lại làm thế ạ?”
Giang Xuyên trả lời: “Anh đâu thể mọc thêm cái tay thứ ba để giúp em tắm rửa sạch sẽ chứ…”
Tô Minh ngoan ngoãn quặp cả tay lẫn chân lên người đàn ông như chú gấu Koala. Giang Xuyên cầm vòi sen xịt vào giữa háng cả hai để dòng nước dịu dàng len lỏi vào miệng huyệt mới trải qua cao trào.
Giang Xuyên thọt ngón tay vào đảo mấy vòng kéo ra một luồng chất lỏng dính nị hãy còn trơn ướt chứ không hề bị khô cạn. Sau vài lần khuấy đảo Tô Minh phát hiện mình lại nứng nữa, cơ thể dâm đãng đã bắt đầu hướng tới Giang Xuyên khát cầu được yêu thương.
Giang Xuyên tự nhiên sẽ cảm nhận được, khi ngón tay đang cắm trong cúc huyệt mềm mại thì động huyệt háu ăn như cái miệng nhỏ quấn lấy ngón tay của anh liên tục mút mát. Tô Minh tì cằm lên bả vai anh, thừa dịp tình dục chưa kịp đốt cháy lí trí bèn nói: “Để em tự làm đi ạ… Em… ngày mai còn có buổi phỏng vấn…”
Giang Xuyên ngừng động tác và thả người đứng xuống rồi treo vòi sen về vị trí, anh đặt nụ hôn lên trán Tô Minh, một tay chống vách tường, cúi đầu ghé sát tai cậu, hỏi rằng: “Ngày mai em đi lúc mấy giờ hửm?”
Tô Minh cảm nhận hơi thở giống đực đầy mạnh mẽ của người đàn ông khi khống chế mình trong lồng ngực, cậu hít sâu một hơi rồi mới trả lời: “10 giờ sáng ạ.”
“Vậy 9 giờ sáng mai, cưng nhớ nâng cái mông cong cớn này đến vách tường, anh phải đút em ăn ‘bữa sáng’ ngon tuyệt vời.”
BẠN ĐANG ĐỌC
⟬Đam Mỹ⚣Cao H⟭ VÁCH TƯỜNG CÓ MẮT ☑︎
Short Story✎ Tác giả: Trần Nhị ✐ Thể Loại: Đô thị hiện đại, Ngọt sủng, Play tình thú, Cao H, 𝙎𝙐𝙋𝙀𝙍 𝙋𝙍𝙀𝙈𝙄𝙐𝙈 𝙃+, Mỹ nhân song tính siêu dâm đãng thụ, Ôn nhu siêu cưng chiều người yêu công, Sinh tử&Sản nhũ, super HE. ✎ Couple chính: Giang Xuyên × Tô...