#1

116 14 6
                                    

Cậu là chủ 1 cửa tiệm ramen khá nổi tiếng ở Shibuya. Cậu được rất nhiều người tìm đến, thậm chí là người ngoại nước. Tuy nhiên, vì rất nhiều người ủng hộ nên không tránh khỏi việc những người xấu tìm đến quán cậu để quấy rầy. Cậu cũng chả bận tâm vì chuyện này xảy ra hầu như là thường xuyên.
Dạo gần đây có 2 vị khách xuất hiện ở quán cậu thường xuyên. Tên có quả đầu màu vàng chanh có vài lọn tóc xanh hình như là bạn của em cậu. Lúc nào cậu cũng nghe em nhắc đến gã. Chắc hẳn là thân với em lắm.
Cậu cũng chả quan tâm về gã lắm. Cái cậu chú ý là "cô chị" của gã. "Cô" ấy đúng thật là 1 mỹ nữ. "Cô" có đủ mọi điều kiện của 1 người con gái lí tưởng. "Cô" có mặt thon, mũi cao, thân hình thanh mảnh cùng quả đầu màu pudding đôi lúc được tết thành 2 bính trong rất gọn gàng.

Hôm nay là ngày đầu tiên trở lại trường sau 3 tháng nghỉ hè của cậu và em. Em và cậu đều rất háo hức vì nghe nói lớp của 2 người có học sinh mới chuyển đến.
-Chào cả lớp!- Tiếng nói trong trẻo của cô giáo Alya vang lên.-3 tháng hè vừa qua các em có vui không?
-Rất vui ạ.-Cả lớp đồng thanh nói.
-Có ai có thể kể cho cả lớp nghe về kì nghỉ hè này không?-Cô hỏi.
-Em ạ!-1 cậu học sinh lên tiếng.
Cậu kể cho cả lớp nghe về kì nghỉ hè của mình. Được đi biển cùng bạn bè, ăn những món hải sản và kem. Cậu còn được đi hội hè nữa, ở đó rất vui, cậu chơi rất nhiều trò chơi, được nhận nhiều phần quà.
-Ôi, kì nghỉ hè của em thật tuyệt!-Cô Alya cảm thán. Cả lớp cũng vỗ tay táng thành ý kiến của cô
-À cô quên mất một chuyện quan trọng. Lớp chúng ta hôm nay có 2 học ainh mới nhé. Mời 2 em bước vào.
Alya vừa nói vừa chỉ tay về phía cửa lớp. 2 nhân vật mới của lớp bước vào.
__________________________________________________
Yo, chào cậu. Đây là lần đầu tiên tôi viết truyện và viết trên ứng dụng Wattpad. Nếu có sai sót mong cậu góp ý. Tôi sẽ  khắc phục lỗi mà cậu đã góp ý. Cảm ơn cậu đã đọc truyện [Ran x Smiley] Hiểu Lầm(chap 1)

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 08, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Ran x Smiley] Hiểu LầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ