Thỏ và cây tiễn độc- 3 ngày yêu đương.(3)

639 17 2
                                    


Lục Ngôn gửi ảnh, tràn đầy mong đợi phản hồi từ Tất Lãm Tinh kết quả phản hồi có đúng năm chữ:" Vợ thật là xinh đẹp."
Lục Ngôn cầm điện thoại cắn môi,câu trả lời thật êm tai nhưng đây không phải điều cậu muốn.
Vừa rồi chụp ảnh cậu đã cố ý hạ cổ áo đồng phục của mình xuống để lộ ra phía sau gáy, cậu cố gắng tìm một góc mà có thể nhìn thấy tuyến thể qua gương chiếu hậu, cho rằng như vậy có thể làm Lãm Tinh khó chịu.
Kết quả, cái tên Alpha chậm nhiệt đó vốn là không thèm để ý đến tâm tư nhỏ nhặt của mình.
Đúng vậy, tuy hành động cởi khăn tắm không thất bại nhưng cũng không phải hoàn toàn thành công, tuy rằng Tất Lãm Tinh đã đáp ứng việc mua xe nhưng rất nhanh đã có biểu hiện của sự hối hận, chỉ cần Tất Lãm Tinh cố tình kéo dài việc đi thi bằng lái xe mô tô, vậy thì xe mãi mãi cũng đừng hòng mua được.
Tất Lãm Tinh chính xác là một tên đầu gỗ, có ngồi lên đùi hắn thì tên ngốc đó không nhất định sẽ có phản ứng, Alpha hệ thực vật đều giống vậy sao, chậm nhiệt và đều không bằng Alpha hệ mãnh thú luôn bày tỏ tình yêu một cách mãnh liệt và thẳng thắn. Lục Ngôn hạ quyết tâm, phải tiếp tục sử dụng chiêu trò cũ mới được.

XE VẪN CHƯA ĐẾN TAY-THỎ THỎ KHÔNG BỎ CUỘC.

Trên điện thoại có hơn 99+lời mời kết bạn, hộp tin nhắn cũng đầy những tin nhắn chào hỏi không có ích, Lục Ngôn chỉ mới tốt nghiệp học viện quân sự An Phi Á từ ba năm trước, không đến mức biến mất khỏi danh bạ của các bạn học cũ cho nên là thông tin liên lạc phần mền nói chuyện của cậu chủ yếu là do đàn em tìm ra được xong phát tán rầm rộ trong nhóm.
Lục Ngôn đang cầm điện thoại, tai thỏ không bình tĩnh được mà run lên, xoá hết các tin nhắn đi ,cả những tin nhắn có ích cũng bị xoá hết. Trước khi từ chối các tin nhắn từ người lạ, Lục Ngôn đột nhiên nảy ra ý nghĩ, chụp lại màn hình trang tin nhắn 99+ này gửi qua cho Tất Lãm Tinh.
"Hehe, xem anh có ghe lời em không."Lục Ngôn cắn môi nhếch mép cười, còn chụp lại vài tấm ảnh các học sinh đang đi hàng hai, hàng ba trong lan can của học viện. Chọn ra một vài bức ảnh đẹp của học đệ Alpha nhét chúng vào để đăng lên vòng bạn bè với dòng chữ-----
"Tuổi trẻ thật đẹp, nhớ rằng trường của chúng ta là nhiều giáo thảo nhất, thật hoài niệm."
Sau đó cài đặt thành chỉ hiện thị với Tất Lãm Tinh.
"Ô hô!" Lục Ngôn bật dậy, đợi Lãm Tinh thấy được nhất định ghen chết đi , cũng tự chủ động đi thi bằng lái xe trong ba ngày tới. Sự cạnh tranh tìm bạn đời của Alpha quyết liệt hơn nhiều so với Omega, dục vọng chiếm hữu và ghen tuông đã là điều phổ biến của Alpha được khắc sâu trong gen của họ ,điều đó có sự ủng hộ về mặt lý thuyết trong y học.

Ngay lúc này cách đó trăm mét, tiếng chuông báo động đột ngột vang lên. Máy truyền tin ở cổ áo sáng lên đèn báo màu đỏ, Lục ngôn nghe cảnh sát truyền lệnh bắt giữ:" Đã tìm ra mục tiêu còn có thêm hai đồng phạm , cả hai đều có súng, yêu cầu hỗ trợ từ đặc công IOA, vị trí của mục tiêu đã được gửi."
Lục Ngôn ném lại điện thoại vào túi quần rồi kéo khóa, liếc nhìn vị trí mục tiêu mà đồng hồ nhận được, đó là gần ga tàu điện ngầm bên ngoài cổng trường.
"IOA Lục Ngôn đã nhận."
Nghiên cứu viên bị truy nã đã bị khoá mục tiêu, hắn ta không có cách nào lái xe cũng như không thể rời khởi phạm vi gần trường học vì vậy hắn bắt buộc phải chọn ga tàu điện ngầm nơi đông người, lợi dụng lúc hỗn loạn mà giao hàng.

Ngoại truyện của Nhân Ngư rơi xuống ( cpTất Lãm Tinh x Lục Ngôn )Where stories live. Discover now