Được edit bởi Phượng Nhã Ân, đăng tại wattpad
Trích từ truyện "HP Hắc bạch chi lộ"
Quy tắc hành vi Slytherin thứ nhất: Giữ vẻ nhã nhặn.
Quy tắc hành vi Slytherin thứ hai: Từ chối mọi hình thức lăng mạ.
Quy tắc hành vi Slytherin thứ ba: Không được hứa hẹn một cách dễ dàng.
Quy tắc hành vi Slytherin thứ tư: Lập kế hoạch rồi mới hành động.
Quy tắc hành vi Slytherin thứ năm: Khi làm việc, cố gắng đạt tới hoàn mỹ.
Quy tắc hành vi Slytherin thứ sáu: Tránh biểu lộ cảm xúc, học cách mỉm cười.
Quy tắc hành vi Slytherin thứ bảy: Thích ứng với hoàn cảnh, thay đổi hoàn cảnh.
Quy tắc hành vi Slytherin thứ tám: Vinh quang vì vinh quang của Slytherin, kiêu ngạo vì kiêu ngạo của Slytherin.
Quy tắc hành vi Slytherin thứ chín: Xem xét thời thế, chỉnh sửa kế hoạch kịp thời, từ chối hỗn loạn và lệch lạc.
Quy tắc hành vi Slytherin thứ mười: Vinh dự quan trọng hơn tất cả.
Quy tắc hành vi Slytherin thứ mười một: Vương nhà rắn, là thần thánh không thể xâm phạm.
Quy tắc hành vi Slytherin thứ mười hai: Giảo hoạt là tính chất đặc biệt của chúng ta, tránh nặng tìm nhẹ là thủ đoạn của chúng ta.
Quy tắc hành vi Slytherin thứ mười ba: Tiêu diệt nguy hiểm trước khi nó xảy ra.
Quy tắc hành vi Slytherin thứ mười bốn: Cảnh giác với người kiêu ngạo, cảnh giác với người nóng nảy, học cách nhẫn nhịn.
Quy tắc hành vi Slytherin thứ mười lăm: Khuất phục, hoặc bắt tay vào việc thay đổi.
Quy tắc hành vi Slytherin thứ mười sáu: Cho dù sự thật có tàn khốc, nhưng đau khổ đẩy chúng ta về phía trước.
Quy tắc hành vi Slytherin thứ mười bảy: Chúng ta không giẫm đạp lên quy tắc, chúng ta lợi dụng quy tắc.
Quy tắc hành vi Slytherin thứ mười tám: Tôn nghiêm, lực lượng, mưu trí và học thức, không được thiếu thứ nào.
Quy tắc hành vi Slytherin thứ mười chín: Chuẩn bị vẹn toàn, bước đi quyết đoán.
Quy tắc hành vi Slytherin thứ hai mươi: Xảo quyệt là biểu hiện của trí tuệ, thắng người ở chỗ ra tay khi người không phòng bị.
Quy tắc hành vi Slytherin thứ hai mươi mốt: Kiên trì với tín ngưỡng của mình, cố gắng phấn đấu vì nó.
Quy tắc hành vi Slytherin thứ hai mươi hai: Học được cách bước lên con đường của người trước, lợi dụng mọi tài nguyên có bên cạnh.
Quy tắc hành vi Slytherin thứ hai mươi ba: Đây là một cảnh cáo, nhưng đôi khi rất cần phải có người chịu tội thay.
Quy tắc hành vi Slytherin thứ hai mươi sáu: Không đặt bản thân vào nơi nguy hiểm.
Quy tắc hành vi Slytherin thứ hai mươi lăm: Nếu không thể đánh thẳng mục tiêu, vậy hãy thử đi đường vòng.
Quy tắc hành vi Slytherin thứ hai mươi sáu: Bắt lấy linh cảm thoáng hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vài câu chuyện nhỏ về Harry Potter
SonstigesĐây sẽ là tổng hợp 1 vài fanfic Harry Potter mình dịch hoặc edit. Chắc phần lớn là oneshot, hoặc truyện ngắn thôi. Warning: phần lớn (hoặc có lẽ tất cả) sẽ đều là BL nhé! Bản quyền nhân vật thuộc về cô JK!