6.

2.5K 290 3
                                    

hôm nay là văn chữ miêu tả lại tình tiết ở cửa hàng tiện lợi của chap trước nha heheh.







beomgyu đứng trước cửa hàng tiện lợi khá lâu, anh vẫn còn đang hoang mang về việc có nên đi vào trong để gặp cái 'cậu kth' đẹp trai đó hay không và thì cậu ấy từ trong bước ra, tay còn đang khiêng cái mớ thùng giấy nặng nề ấy. anh đi lại có ý tốt định phụ giúp nhưng tay chưa kịp chạm vào đã bị mắng đến phải cúi gầm mặt xuống uất ức. 5 phút sau vẫn không dám ngẩn mặt lên. beomgyu cũng chỉ có ý tốt, hiếm khi anh mới như vậy mà cậu nỡ lòng nào mắng anh thế.

'anh còn định đứng đấy đến bao giờ? không vào trong sao?'

taehyun tay chống hông đứng nhìn người lớn tuổi hơn trước mặt. không phải cậu đang nhìn nhầm hay là do anh bĩu môi thật vậy. trông con nít không chịu được. anh phụng phịu trề môi đi ngang qua taehyun để vào bên trong cửa hàng, cái mát lạnh của điều hòa làm beomgyu thoải mái hơn hẳn, chạy nhảy lung tung để đi kiếm đồ ăn. taehyun nhìn anh vậy cũng vô thức mỉm cười bất lực.

một lát sau beomgyu quay lại với một hộp mì và 2 lon sữa dâu và một mớ bánh còn có cả một bao thuốc nữa. taehyun nhăn mặt ngước lên nhìn anh, anh lại cười khì khì như không có chuyện gì cả khiến cậu khó chịu.

'lông mày cậu sắp dính lại với nhau luôn rồi kìa, thái độ phục vụ vậy là không tốt đâu'- beomgyu nghịch ngợm dùng ngón trỏ di di lên phần trán đang nhăn lại trông khó coi chết được của taehyun và điều đó khiến cậu nhóc khó chịu hơn và quăng cho anh cái mới đồ ăn lỉnh kỉnh.

'anh ăn đi tôi đi làm việc tiếp đây.'

'ơ taehyunieeee, nấu hộ tui với.'

'anh- không biết nấu?'

'không phải là tui hong bít nhưng mà á, tui hay hậu đậu nên bị thương do nấu ăn đồ quài à, nên anh soobin kêu tui là nhờ người ta làm giúp đi'

giờ phút này taehyun bất lực 7749 lần, con người này có phải được bao bọc quá không. đánh nhau thì có anh yeonjun bảo kê, việc nhà thì có anh soobin làm hộ, đi chơi thì được kai đi cùng. vậy anh làm được gì chứ.

'của anh'- taehyun đem ra một bát mì nóng hổi, thấy anh đang cặm cụi cắm ống hút vào lon sữa dâu thì buồn cười khôn siết, sẵn tay chồm qua lấy lon sữa từ tay anh cắm hộ.

beomgyu thấy một loạt hành động của taehyun vừa rồi cũng không khỏi cảm thán, mắt long lanh nhìn taehyun rồi bật lên ngón cái.

'cậu chuẩn vibe boyfriend ghê'- cái này là beomgyu nói thật, từ nãy đến giờ mọi thứ là do taehyun chuẩn bị cho anh, anh không cần đụng vô bất cứ thứ gì luôn. tự nhiên beomgyu thấy thích con người này ghê ý.

sau khi ăn chán chê tất cả món đồ mà mình mua, beomgyu xoa xoa bụng nhỏ đang căng tròn thở ra một cách thỏa mãn. anh nhìn qua phía taehyun đang đặt mấy món đồ lên trên kệ, người gì mà đẹp thế. mắt to, mặt nhỏ, mũi cao, ngũ quan sắc cạnh, cơ bắp thì quá ư là tuyệt luôn. như vậy không có người yêu cũng thật đáng tiếc.

sau hơn 10 phút sắp xếp lại mớ đồ ở cửa hàng thì taehyun mới được nghỉ ngơi, lúc này con gấu nhỏ đang ngồi hút hút lon sữa, chân thì đung đưa trên không. tay còn thoải mái nghịch nghịch điện thoại. rồi beomgyu qua sang bắt gặp ánh mắt của taehyun đang nhìn mình, mặt anh nóng hổi, vành tai thì đỏ ửng cứ như đang bị sốt. kang taehyun đẹp quá mức rồi TT

'taehyunie ơiiiiii, tính tiền cho tui thêm mớ này đi.'

'anh còn ăn thêm nữa sao?'

'hông có, anh mua cho anh soobin với anh yeonjun á. chiều nay anh có tiết.'

'ờmmmm, chiều nay, mấy giờ anh tan lớp vậy?'

'chắc tầm 5 giờ thui hehe, tan xong tui sẽ ghé với taehyunie nha. hôm nay ta chưa nói chuyện được gì cả, em cứ làm việc mãi thui.'

'ừ chiều nay gặp lại anh sau, học tốt.'

sau khi tính tiền, beomgyu ra ngoài, tiện tay rút điếu thuốc trong bao vừa mới mua ra châm lửa hút. chưa kịp hút đến nửa cây thì kang taehyun từ trong đi ra một lần nữa giựt điếu thuốc khỏi tay anh và dụi nó đi. lần này beomgyu không nói gì nữa, lại sợ cậu tẩn cho một trận. nói gì chứ bên má vẫn còn đau lắm. mà kang taehyun lại đáng sợ như vậy, im lặng hối lỗi sẽ tốt hơn.

beomgyu cứ nghĩ đời mình sắp tàn như điếu thuốc bị kang taehyun dụi đi mất tiêu rồi.

nhưng không,

cậu đưa anh một túi kẹo đầy màu trong sự ngỡ ngàng của beomgyu, ờm cũng không tới nổi tệ đúng chứ?

'anh đi mà ăn cái đống kẹo này thay vì hút mấy cái điếu thuốc vừa vô bổ vừa độc hại đó đi.'

'anh mà không ăn đống này thay đkksng thuốc lá đó thì tôi đấm hư khuôn mặt đẹp trai của anh luôn bây giờ đấy.'

nói rồi cậu quay lưng hậm hực bước vào trong.

beomgyu phì cười, người này có phải lo cho anh quá rồi không?

[Taegyu-textfic] sweetieNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ