610-613

14 0 0
                                    

Đệ 610 chương [[ tông sư ] phòng bán vé!]

Một giờ sau.

Nghi thức chấm dứt, lần đầu bắt đầu!

Tràng nội đèn chậm rãi đen đi xuống, một trản trản tiêu diệt, hết thảy nhiếp tượng thiết bị đều bị "Thỉnh" đi ra ngoài, các phóng viên cũng ngồi xuống xem ảnh tịch, sở hữu ở đây khách quý cùng người xem đều nhìn không chuyển mắt nhìn về phía nhất hào thính đại màn ảnh, tuy rằng hôm nay muộn một ít thời gian [ tông sư ] cả nước công chiếu, lần đầu cùng công chiếu đặt ở cùng một ngày, bất quá lần đầu khẳng định còn là trước tiên về công ánh, làm cả nước nhóm đầu tiên thấy [ tông sư ] điện ảnh người xem, tâm tình tự nhiên hội không giống với, tràng nội không khí cũng bằng thêm một tia long trọng vị.

Âm nhạc đến đây.

Đây là Chương Viễn Kì biểu diễn chủ đề khúc giai điệu, bất quá làm mở màn khai mạc, âm nhạc tự nhiên không có ca từ giọng hát, chính là bối cảnh giai điệu từ từ mà đến.

Lĩnh hàm diễn viên chính: Chương Viễn Kì.

Lĩnh hàm diễn viên chính: Ngô Phi Long.

Diễn viên chính: Điền Tuyết Đào.

Diễn viên chính: Trương Diệp.

Trương Diệp phụ đề giới thiệu là cái thứ tư đi ra, thực dựa vào trước.

Ở một trận hình ảnh chớp động cùng âm nhạc trong tiếng, làm đạo diễn Vương Thành Bằng phụ đề hạ xuống sau, cảnh tượng biến đổi, một đám đứa nhỏ xuất hiện ở tại màn ảnh.

"Của ta cầu! Của ta cầu!"

"Ha ha, thực ngốc."

"Không cho hắn."

"Đưa ta cầu."

"Ngươi tới cướp a."

"Cướp liền cướp! Trả lại cho ta!"

"A! Ngươi đánh người!"

Đại Long nhân vật nhi khi sắm vai giả xuất trướng.

Theo sau, Chương Viễn Kì nhân vật nhi khi sắm vai giả đã ở tiểu kiều xuất hiện, cũng không biết theo chỗ nào tìm đến hai hài tử, thế nhưng thực cùng Chương Viễn Kì cùng Đại Long có điểm giống.

Bắt đầu kịch tình có chút chậm, đều là là chăn đệm bối cảnh công đạo nhân vật, làm điện ảnh truyền phát tin mười phút sau, hai hài tử trưởng thành, điện ảnh cái thứ nhất mâu thuẫn cũng đi ra, khiên ra liên tiếp tuyến, từ từ phô khai, trong đó đầu mối chính tình tiết cũng bị giấu ở bên trong, chẳng qua người xem bây giờ còn phát hiện không được.

Thứ nhất hàng xem ảnh tịch, Trương Diệp ngồi ở chỗ kia cũng nhìn xem mùi ngon, hắn không phải từ đầu tới đuôi cùng tổ một năm, mà là cuối cùng mới lâm thời cứu tràng, cho nên điện ảnh cuối cùng cắt nối biên tập đi ra đầy đủ bản, hắn cũng không có xem qua, hôm nay là lần đầu tiên xem, cảm giác thật sự thực không giống với.

Điện ảnh đệ 30 phút, Trương Diệp nhân vật lần đầu hiện thân !

"Ngươi là ai?"

Ngã Chân Thị Đại Minh Tinh -Thường dụ (Tg bộ quyền tài)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ