Oneshort

516 74 1
                                    

Boo Seungkwan có niềm đam mê cháy bỏng với các môn thể thao, đặc biệt là về bóng rổ (mặc dù Jihoon hyung nói rằng cậu không có khiếu chút nào, chỉ đùa thôi). Thế là cậu tham gia vào câu lạc bộ bóng rổ của trường đại học mà cậu đã thi vào được, và cống hiến hết sức mình cho chúng.

Thành thật mà nói thì phải công nhận Seungkwan là một người giỏi. Cậu nhóc tuy không có ưu thế về chiều cao nhưng khả năng bật nhảy và lựa chọn vị trí lại rất chính xác, vậy nên cũng không bất ngờ gì mấy khi cậu làm vài cú úp rổ khiến người xem há hốc mồm.

Một năm trước, cậu đã từng cùng đồng đội đưa nhóm của mình vào vòng tứ kết kì thi Tranh tài bóng rổ cấp thành phố, một cuộc thi quy tụ tất cả các nhân vật cốt cán từ khắp nơi trong Seoul, trường cấp hai, cấp ba, đại học và cả những nhóm ở ngoài phạm vi trường học. Việc lọt vào tứ kết là điều không ai trong trường tin nổi, và dừng chân tại đó cũng được coi là một thành công lớn trong sự nghiệp của cậu.

Câu lạc bộ bóng rổ của trường cậu có khá nhiều người tham gia, số người tài cũng có không ít, nhưng trụ cột chính của nhóm thì chỉ có vài người. Choi Seungcheol, giữ vị trí nhóm trưởng và là một hậu vệ dẫn bóng trong đội, Seungcheol năm nay đã là sinh viên năm cuối của trường rồi, tuy bận rộn trong việc học đến mấy nhưng anh vẫn tham gia đều các buổi tập của câu lạc bộ. Choi Seungcheol nhanh nhẹn, khéo léo và có cái đầu không mấy bình thường (Seungkwan nói vậy đấy). Anh luôn vạch ra những chiến lược kì quái nhưng lại vô cùng hiệu quả, Seungkwan vô cùng ngưỡng mộ điều đó ở anh.

Tiền phong chính, Kim Mingyu, cũng là người chuyên ném ba điểm. Cao ráo, thân hình khỏe mạnh, nhanh nhẹn và mạnh mẽ, thêm cả kĩ thuật điêu luyện đã được rèn từ nhỏ của anh khiến anh trở thành một ác chủ bài trong đội hình. Seungkwan đã từng há hốc mồm khi nhìn thấy Mingyu chơi bóng, và Seungcheol ở bên cạnh đã nói với cậu như thế này, "Đừng bất ngờ khi thấy Mingyu ném ba điểm, úp rổ hay ở bất kì vị trí nào trên sân, em ấy là một con ma chính hiệu đấy."

Vị trí tiền phong phụ thuộc về người anh Lee Jihoon thân thiết của cậu. Theo cậu nhận định thì người này chẳng có chút tài năng nào, thế mà được xem là trụ cột trong nhóm, đúng là buồn cười. Đùa thôi, Jihoon dáng hình có chút nhỏ bé hơn những người khác nhưng có thể vì đó mà nó trở thành ưu điểm chăng? Những bước chân với cách di chuyển điêu luyện và khả năng chuyền bóng xuất sắc, một Lee Jihoon không lẫn vào đâu được.

Cậu nhóc Lee Chan năm nhất vừa vào câu lạc bộ được vài tháng nhưng đã thành chủ lực trung phong của nhóm. Tuy em ấy không có chiều cao và sức mạnh như Mingyu, nhưng em ấy lại có khả năng phán đoán tình huống và ngăn chặn những pha lên bóng của đối thủ một cách tuyệt vời. Seungkwan nghĩ rằng Lee Chan là một cậu nhóc rất có tương lai.

Cuối cùng là Boo Seungkwan, hậu vệ ghi điểm trong câu lạc bộ. Cậu là một người liều lĩnh nhưng có suy nghĩ (về mặt này thì Seungcheol rất thích cậu), rất phù hợp cho vị trí này. Seungkwan cầm bóng, đi bóng và chuyền bóng tốt, luôn sẵn sàng để xâm nhập vành rổ đối phương hoặc kiến tạo bất cứ khi nào có cơ hội. Việc cậu ghi điểm ba cũng không mấy hiếm hoi, nhưng không thường xuyên chính xác bằng Kim Mingyu thôi.

[Verkwan] [Oneshort] On the ballNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ