Chapter 2:Quái vật khỉ,tầng trung cấp và tiến hóa

1.2K 92 20
                                    

Xin lỗi các bạn vì sự thiếu sót khi tìm hiểu về kĩ năng của bé nhên nhé,Về phần kĩ năng [Tạo độc] đúng ra phải là [Nanh độc]và [Tạo độc]chính là kĩ năng [Hợp thành độc] ở sẽ có ở chap này.
Ok giờ vào chuyện nào
______________________________________
Rimuru pov
Bỗng dưng mặt đất dung chuyển nhẹ và tôi nhìn sang con quái vật quá khổ đó,sau khi trốn vài một góc thì tôi hỏi Ciel và biết được rằng con quái vật đó là một con Địa Long.Tôi chú ý quan sát một lúc thì thấy con Địa Long bị một bầy quái vật bao vây và tấn công,nó lập tức phát ra một luồng sáng từ trong miệng,thấy có dự cảm chẳng lành tôi lập tức tạo ra một lá chắn nhỏ đủ để che cho tôi và Shiaori sau đó một vụ nổ lớn sảy ra thổi tung mọi thứ sung quanh.Sau khi hủy rào chắn tôi nhìn lại mọi thứ thật kinh khủng trước uy lực của vụ nổ và Shiaori đằng sau tôi vẫn chưa hoàn hồn,tôi liền bảo cô ấy.

"Đi tiếp thôi nào"-Rimuru

"À...ờ...ừm"-Shiraori ấp úng nói

Chúng tôi đi qua tầng và gặp rất nhiều con quái vật với hình dạng như rắn,khủng long raptor và nó thực sự khó khăn để vượt qua 'với họ thôi' nhưng tôi chỉ cần đi nhẹ vài đường kiếm là có thể tiễn chúng nó lên đường.

"Này Shiraori nếu cậu sống một mình như lúc trước thì cậu sẽ như thế nào nhỉ"-Rimuru hỏi

"Ờm mình cũng không thể tưởng tượng được nó như thế nào nhưng mình nghĩ là mình sẽ cố trốn và chật lật lắm để đánh bại lũ quái vật và tìm kiếm thức ăn"-Shiraori vừa trả lời và cười lả giả"

"Nhưng mình rất vui vì cậu đã đồng hành cùng mình đến bây giờ"-Shiraori bỗng nói

"À không có gì đâu mà"-Rimuru vừa nói vừa cười

Đi một lúc thì chúng tôi bắt gặp ba con quái vật mang hình con khủng long Raptor màu xanh lam,tôi bảo Shiaori đối phó với lũ quái vật kia và cô ấy ngay lập tức tiến lên và uyển chuyện chạy qua đám quái vật một cách điêu luyện và giăng tơ rồi cắn chúng một nhát vào cổ mỗi con sau đó bỗng một tiếng đông vang lên và đó là tiếng bụng của Shiraori à mà giờ tôi mới để ý là từ lúc đi chúng tôi chả ăn gì cả kể cả khi slime không cần ăn,còn Shiaori ăn chúng một cách ngon lành.

"BẠN ĐÃ NHẬN ĐƯỢC DANH HIỆU •THUẬT SĨ ĐỘC DƯỢC •"
"BẠN ĐÃ HỌC ĐƯỢC KĨ NĂNG [Hợp thành độc],[Độc ma pháp] VÀ [Nanh độc] ĐÃ LÊN LV8"

"Ồ chúc mừng nhé Shiaori cậu đã có một SKILL mới rồi đó"-Rimuru nói trong khi đanh vỗ tay

"Ồ kĩ năng này có vẻ hay cơ mà mình sử đụng được không?"-Shiraori vừa mừng rỡ vừa lo lắng

"Được chứ!Nhất định cậu sẽ làm được"-Rimuru

Sau khi ăn no nê xong,Shiraori thử sử dụng mà pháp nhưng cô ấy lại làm mấy hành động trông thật hài hước.

'Không được cười'-Rimuru nghĩ trong khi đang nhin cười

Sau một hồi cố gắng ,cô ấy chỉ có thể tạo ra mộ quả cầu độc bằng [Hợp thành độc] mà hình như cô ấy bảo tốn mana thì phải.

"Này Ciel liệu tôi có thể cho cô ấy một skill biến thể yếu hơn của [Băng hoại hư vô] không nhỉ"-Rimuru

<<Dạ điều đó là có thể nhưng em nghĩ ngài nên để cho cô ấy phát triển tự nhiên thì hơn>>-Ciel

Rimuru xuyên không vào thế giới của bé nhệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ