Sweat

4.1K 208 29
                                    


You're the one, gidaryeowasseo
Barabolsurok areumdawo
You're the sun, garil su eopseo
Du nuni meoreodo

Neoegero jikjin
Hoo-ooh-ooh-ooh-ooh
Jikjin (Hoo)
Neoegero jikjin
Hoo-ooh-ooh-ooh-ooh
Jikjin
Pedal to the metal, hoo

Tiếng nhạc xập xình, phát lên không ngừng trong phòng tập. Cùng với đó nó cũng nhấn chìm cả căn phòng trong sự bức bối hối hã khi ngày diễn ra Concert đầu tiên của nhóm cũng đã dần bắt đầu. Không chỉ vậy, thứ làm gia tăng sự nghẹt thở ở nơi đây còn kèm theo tiếng thở dốc ngắt quãng, tiếng giày va chạm với sàn phòng tập, mọi thứ đều có chút nhức nhối. 

Hyunsuk thì đang đứng ở phía trước quan sát mọi người còn Jihoon thì nhảy phía sau để đảm bảo mọi thứ được diễn ra một cách hoàn hảo nhất. 

Nhưng.....rõ ràng là cậu ta vẫn tranh thủ để lia mắt về phía Hyunsuk không ngừng. Đấy là chút hứng thú nhỏ nhoi trong khoảng thời gian tập tành khắc nghiệt ở đây. Phải nhảy đến phát điên, phải nhảy đến không ngừng cho đến khi đạt yêu cầu và đạt cả trách nhiệm. Bởi vì dù sao thì từ leader cũng không chỉ là danh xưng. Cho nên việc có thể nhìn Hyunsuk một cách trực diện như thế này chính là liều thuốc tinh thần tuyệt vời nhất của cậu.

.....

"Clap, clap". Hyunsuk lên tiếng.

- Được rồi, chúng ta tập tới đây thôi, mấy đứa nghỉ ngơi nhé. Jaehyuk đâu, lôi Asahi dậy đi, nó sắp hòa thành một với sàn tập rồi. Jeongwoo, Haruto không giỡn nữa, sắp banh cái loa rồi. Do Young, Yedam, Jung Hwan tranh thủ về KTX đi. Mashiho, Yoshi kéo Junkyu với Jihoon ra dùm anh với, tụi nó.......

Sau khi Hyunsuk bắn rap nguyên một tràn thì các thành viên cũng chịu đứng dậy lũ lượt về KTX. Trong lúc anh đang dọn sơ lại phòng tập thì nghe tiếng mở cửa.

- Em biết ngay là anh chưa về mà. - Jihoon cất giọng. 

- Anh biết ngay là em cũng quay lại mà. Mấy đứa về hết rồi chứ. 

- Tất nhiên, nếu không tụi nó sẽ được nếm mùi cơ bắp của Park Jihoon. 

" Haha." Hyunsuk phì cười. - Dù sao thì có thể hình cũng tốt hơn mà. Cũng chỉ có mỗi Do Young là anh không cần nhắc. 

- Anh mà cứ Do Young mãi như thế là em sẽ buồn đấy. Phải chi hồi đó em mà là maknae của Silver Boy thì có phải anh cũng cưng em như em ấy không. - Jihoon dụi cái đầu lù xù của mình vào vai Hyunsuk, than thở. 

- Em nói linh tinh gì đấy.- Hyunsuk vỗ nhẹ đầu cậu. - Em mà là maknae thì anh thật sự không quản nổi đâu Jihoon à.

Jihoon chầm chập rướn đầu về phía trước, để cho môi cậu gần tai anh nhất có thể, thì thầm nói.

- Vậy sao, sao anh lại không quản em vậy, Hyunsukie. Là anh mặc kệ em sao.

- Anh không phải có ý đó.

- Em biết là anh không có ý đó. Nếu không thì anh làm gì phải đanh mặt lại khi thấy em đùa nghịch với Mashiho. 

- Anh không có.

- Được rồi. Nhưng cả nhóm ai cũng nhìn ra anh cưng Do Young nhất còn gì. Em đau lòng muốn chết.

- Thế nên em phải kéo theo Yoshi than thở trên show à.

[HOONSUK] Vetements 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ