TREASURE 1ST CONCERT
SOLIJILLEOOOOOOOOOO!!!!!!!!!!!!!!!!!
Cuối cùng thì cái ngày đó cũng đã đến, cái ngày cậu mong mỏi hằng đêm, cái ngày dẫn lối cậu đi đường. Là cái khoảnh khắc khốn khiếp mà trong mơ cậu cũng phải dãy dụa để dành giật.
Nó...
Đến thật rồi.
Nói làm sao đây...
Thật cay đắng, mùi vị cay đắng giống như người ta vẫn thường nói đắng cay ngọt bùi hòa trộn lẫn nhau vậy. Khoang miệng cậu ướt đẫm mồ hôi, hay là nước mắt....cậu không biết nữa, cậu chỉ biết rằng, nó mặn chát. Nó chua chát như ngày tháng làm thực tập sinh của cậu. Không thở được, khi di chuyển được, nhưng vẫn phải nhảy, vẫn phải hát, vẫn phải dùng 120% sức lực để luyện tập. Nó xứng đáng không, làm sao cậu biết được. Cậu sẽ chẳng bao giờ tìm được câu trả lời, nhưng hôm nay khi được đứng trên sân khấu này, được hòa mình cùng với ánh đèn rực rỡ danh vọng thì cậu không còn tự hỏi nữa. Xứng đáng hay không xứng đáng, uổng phí hay không uổng phí...
Là cậu cam tâm tình nguyện. Cậu đã đặt cược một ván bài quá lớn. Và cậu đã thắng. Thắng cuộc đời và thắng luôn cả....
" Choi Hyunsuk à."
.....trái tim anh.
Cảm giác này thật gây nghiện, cậu thích lắm, cậu thích nó cực, bởi vì mùi vị của bầu không khí nơi đây hòa cùng với nụ cười của anh là món sơn hào hải vị tuyệt phẩm mà cậu luôn muốn nhấm nháp. Nó là thứ món ăn mà cậu dùng cả trái tim khối óc của mình để cảm nhận, nó thật tuyệt vời, tuyệt vời như con người anh vậy. Tồn tại trong tâm Hyusuk là một ngọn lửa luôn bập bùng chỉ chực chờ cơ hội lan tỏa. Và khi cậu thật sự được chạm tới ngọn lửa cháy bỏng ấy thì mọi thứ trong cậu chỉ còn là tiếng reo hò cuồng nhiệt...
" I'm a good boy..........."
"BÙM!!!!!!!!!!!....."
"AAAAAAAAA!!!!!"
Yahhhhhh.
+ Park Jihoon điên thiệt rồiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii
+ Cái đống cơ bắp đấy được tích trữ như thế nào vậy!!!!
+ Cậu kéo áo nhiệt tình xíu nào Jihoon àhhhhhhhh
....................
Cậu ta làm loạn mọi thứ lên theo nhiều nghĩa, nhưng nghĩa nào thì cũng khiến Choi Hyunsuk phải đau đầu và cả đau tim.
" Cái bất ngờ quái đản gì đây Park Jihoon."
..............
- Ù woa.. Park Jihoon thật không ngờ - Junkyu mở hàng.
- Jihoon..daebak!!!!- Yoshi ngỡ ngàng.
- Ôi Hyunsuk hyung- Mashiho lắc đầu.
- Jihoon hyung à, anh chơi lớn ghê - Jaehyuk trầm trồ
- Duyệt - Đến cả Asahi cũng phải tuôn ra lời vàng ngọc.
- Đúng là Jihoon hyung - Yedam tặc lưỡi.
- Otokke - Do Young bất động.
- Há há há - Haruto, Jeongwoo đồng thanh.
- Chuyện gì vậy mấy.... - Jung Hwan chưa kịp dứt lời thì đã bị Yoshi dùng tay kéo ra, đập tan cơn tò mò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HOONSUK] Vetements 🔞
Non-FictionSpecial underwear for a special event ...... .... 🔞 [ ĐÃ HOÀN THÀNH]