Chap 1:

28 2 0
                                    

-Ngày đi làm bình thường, sáng sớm -
Sáng nay, tôi cũng dậy đúng 7h như mọi khi, vệ sinh cá nhân, thay đồ, ăn sáng rồi xách cặp đi ra tàu điện ngầm để đi làm. Nhưng hôm nay tôi lại có cảm giác gì đó rất lạ khi đi từ nhà đến công ty, hôm nay chẳng biết tôi bước chân trái ra đường hay sao mà xui đủ thứ: đang trên đường ra công ty thì bị người đi đường lỡ hất ly cà phê áo trắng nên đành vòng về thay áo, thay xong thì lại đi tiếp đến trạm tàu nhưng không mọi người ạ, con đường này nay lại có một con cún, con cún ấy đã nhe hàm răng ra và cười với tôi và cùng với đó là sự rượt đuổi của chú và tôi. Cũng vì chuyện xui rủi đó làm tôi trễ chuyến tàu phải đi chuyến tàu sau, do vậy mà tôi đi làm trễ. Khi tới công ty thì tôi được nghe mọi người trong phòng là có một nhân viên mới được tuyển tới, người đó đang được trưởng phòng dẫn đến phòng tôi. Nhưng vì chuyện xui rùi hồi sáng mà tôi cũng chả buồn quan tâm người đó là ai.
- "Xin chào mọi người, em là Lee Jeno  25 tuổi, em là nhân viên mới của phòng mình nên em còn nhiều bỡ ngỡ mong mọi người tha thứ và giúp đỡ em ạ."
Tôi chợt giật mình khi nghe đến cái tên đó nhưng không cần nghe tên chỉ cần nghe cái giọng nói mà tôi nghe bên tai suốt hồi những năm đại học. Tôi đang mong trong lòng là chỉ tên giống tên thôi nhưng khi tôi ngước lên thì ông trời thật trêu người mà. Chính là tên đó, cái người đang cười híp cả mắt ở trước mặt tôi đây là tên mà tôi gọi là người yêu cũ.
- "Aisss chết tiệt"
Tôi buộc miệng nói lớn. Cũng vì do buộc miệng mà người con trai đang cười híp mắt ấy mở to đôi mắt nhìn về phía tôi với vẻ mặt đầy sự ngạc nhiên.
- "Đối diện cậu trai vừa la to lên ấy có bàn trống, em tới đó ngồi đi"
Chị trưởng phòng vừa nói vừa chỉ về phía đối diện tôi.
"Trớ trêu thật, TRỚ TRÊU CHO CUỘC ĐỜI CỦA TÔI THẬT."
- "Chào cậu, lâu rồi chúng ta không gặp"Người con trai vừa mới ngồi xuống chiếc ghế đối diện tôi nở nụ cười tươi híp mắt với tôi. Ôi trời ước gì ở đây không có ai thì tôi đã lấy cái ghế của mình đập thẳng vào mặt cậu ta rồi. Chỉ cần nhìn cậu ta thêm một chút nữa thôi tôi đã đủ thấy ngứa mắt rồi.
Os: vì đây là lần đầu mình viết fic nên sẽ có thể không hay hoặc bị lập ý hay sao đó nếu mọi ngừoi thấy lỗi hay nên cần sửa gì mọi người cứ cmt thẳng vào nhé mình không ngại sửa đổi đâu. Và vì mình mê nomin nên mình đã fic này mọi ngừoi hãy đọc và cảm nhận chiếc fic này thử nhé.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 09, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Không làm bạn với người yêu cũ được không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ