Chapter 39 ( Necklace)

2.3K 150 19
                                    

" hubby Doon na Lang tayo." Malambing na turan ko saka tinuro Ang ilang beach bench. Dahan dahan Naman akong pinaupo Ni Gavin dito.


Napa Hagikhik ako Ng ipinatong Nito Ang paa ko sa may hita nya at mahinang minasahe Ito.



He knows I'm pretending yet he still shows care for me.




" Hubby you know I'm pretending right?" Malambing na tanong ko sa kanya. " Hmm." Maikling sagot nito na busy pa din sa pag massage sa may paa ko.




" Then why keep massaging me?" Inilapit ko Ang mukha ko Kay Gavin. " I want to make sure." Tumingin si Gavin sa akin.  " That your fine." Wala man Lang lambing o ngiti akong nakikita sa mga kilos Ni Gavin pero ramdam ko Ang gusto nitong ipahayag and I think it's the most important feeling.




Gavin is cold. He is not showy but I know that he truly loves one.



" Enough of that." Pagsaway ko dito at tumayo na. Pinaupo ko sya sa isang beach bench at lumapit Naman ako sa Isa para buhatin. Gusto pa nga akong tulungan Ni Gavin pero tiningnan ko sya Ng masama Kaya Hindi na sya nag balak pa.



Pinag Tabi ko Ang beach bench naming dalawa. " Higa ka." Mariing utos ko. Akala ko Hindi nya ko susundin pero ginawa nya din Naman agad.




Nang humiga si Gavin ay tumabi ako sa kanya. Sinandal ko Ang ulo ko sa may dibdib habang nakaakbay sya sakin.


It's so peaceful. I really wanted to just stay like this but we know we can't.



" Hubby, what's your hobby?" Masiglang tanong ko sa kanya. " Hobby?" Napa angat Ang Tingin ko Kay Gavin. 



He acts like he doesn't know what hobby is?



" What is it?" Gulat akong napaupo at tumingin SA kanya. " Are you joking hubby?"



" I'm not." Mabilis na sagot nito Kaya  na pailing iling ako. Huminga ako Ng malalim saka ngumiti. " Hobby is something you like to do." Pagpapaliwanag ko. " So, hubby do you have something you like to do?" Nakangiting tanong ko.




" Yes." Mas lumawak Ang ngiti ko sa Sagot Nya. " What is It?" Excited na tanong ko pero nabigla ako ng hawakan nya Ang likod Ng ulo ko at kabigin papalapit SA kanya at halikan ako.




His kisses are so deep. I can't do anything but respond.




Hingal na hingal ako Ng bumitaw si Gavin sa paghalik sa akin. 



What was that?!



" I like kissing you." Pulang pula na ata Ang mukha ko dahil sa Sinabi nya. So his hobby is me. Kissing me?





Itinulak ko sya Ng mahina. " What kind of hobby is that?" Inis na tanong ko sa kanya. Nakita ko Ang paglitaw Ng isang munting ngiti sa mga labi Ni Gavin Kaya kahit gusto Kung mainis ay tila ba Hindi ko Kaya.



" I just answered your question. Why mad at me?" Inosenteng tanong Ni Gavin. Tini Bayan ko Ang loob ko na tumitig sa kanya dahil para bang mahuhulog na ako sa mga Tingin nya.



Kailan pa naging inosente si Gavin at kailan pa sya natutong tumingin Ng ganyan sa akin. Ang puso ko malapit na atang bumigay.



Tumayo ako habang Hindi inaalis Ang Tingin SA kanya. Yumuko ako para maging magkapantay kami dahil nakaupo pa din siya sa beach bench. 




" Gavin promise me that I will be the only one to see you like this." Ipinatong ko Ang kamay ko sa may noo nya. " Those eyes." Pinadaosdos ko Ang kamay ko papunta sa mga Mata nya. " Those smile." Hanggang SA mga labi nya. Hinawakan ko Ang baba nya at mas nilapit sa akin. " I don't like sharing what's mine." Puno ng awtoridad na turan ko at inilapat Ang labi ko SA labi Ni Gavin.




A Timeless RevengeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon