Soobin bắt đầu lén lút đi vào phòng khác để làm bài tập của Yeonjun,không may Huening Kai đã vào được phòng đó.
'Hey,Em không muốn nói lại một lần nữa đâu. Cái đồ Choi Soobin ngu ngốc,đừng có làm bài tập của Yeonjun nữa!'Kai nhanh chóng đi đến.
'Nhưng anh ta nói anh ta sẽ-'Soobin tiếp lời.Huening Kai khó chịu.
'Okey,em chắc chắn anh ta sẽ không làm vậy được chứ.Em biết anh ta,à không,không hẳn là như thế,vì anh ta không có ưa em.Em đã từng là bạn với anh ta và yeahh.Nó không phải là vấn đề,em biết anh ta sẽ không làm thế với anh đâu.Anh ta là Yeonjun,không phải Satan' Huening Kai nói.
Soobin nhìn lên phía nó.
'Em mới là cái đồ ngu ngốc thì có.Anh sẽ chết nhục ở trường vào ngày mai mà em biết lí do rồi đấy.'Soobin nhảy lên giường,úp mặt xuống đó.Kai nói tiếp.
'Nghe em đi anh.Anh sẽ không-'
Và Soobin làm thế thật.
+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+*+
'Yah! Cái đéo gì đấy ? Tôi bảo cậu làm bài tập cho tôi,và giờ tôi có thư cảnh cáo!' Yeonjun kéo Soobin vào phòng nghỉ cho học sinh nam rồi bắt đầu động tay động chân với cậu.Soobin nhìn như sắp khóc đến nới vậy.
'Khóc khóc cái gì mà khóc,nếu cậu không dừng lại thì đứng trách tôi'Yeonjun bắt đồng động tay động chân với người trước mặt.Hắn đá vào bụng người nhỏ hơn,tát vào mặt cậu.
'Có vấn đề gì với não của cậu à? Nói to lên tôi không nghe được cậu nói gì hết.'Yeonjun đẩy Soobin về phía tường phòng vệ sinh. Soobin trượt xuống sàn nhà rồi ôm mặt vào đầu gối.
'Làm ơn dừng lại đi'Soobin vừa nói,nước mắt càng chảy ra theo thời gian.Yeonjun tiến đến nhìn xuống Soobin,người đang run lẩy bẩy dưới sàn nhà.Yeonjun tính đá vào người cậu lần nữa nhưng hắn dừng lại.
Yeonjun dừng lại rồi cáu bẩn nói.
'Được rồi,nhớ làm bài tập lần sau đấy'Yeonjun lẩm bẩm rồi bước ra khỏi phòng tắm để cậu học sinh nhỏ con ở lại dưới sàn nhà vệ sinh lạnh.
Soobin cởi kính ra lau đi nước mắt của chính mình.
'Thằng nhóc Kai đáng ghét này,đứa nào nói anh ta sẽ không làm gì mình cơ mà,thể nào anh cũng nhanh nhanh chóng chóng up cái video đó lên thôi.'Soobin lẩm bẩm,cắn môi bật cả da.
Cậu đứng dậy,tiến đến trước gương nhà tắm.Thảm họa,đúng là thảm họa.Soobin là một thảm họa.Đầu tóc rối bời,mắt đỏ vì vừa bị đánh,nhìn không ra thể thống gì.
'Sao cũng được,mình sẽ tự sửa lại'Soobin chải lại tóc rồi rửa mặt.'Từ từ,Sao thầy Jung lại bảo mình làm gia cho hắn?' Soobin tự nghĩ lại.Cậu đeo kính lên rồi chạy đến chỗ hẹn của mình với Beomgyu.
'Binnie!Cậu ổn không?'Beomgyu ôm chầm lấy cậu.Soobin cười rồi ôm lại nó.
'Tớ ổn'Soobin đáp lại.Beomgyu phát hiện có gì đó bất thường nói lại.
'Choi Soobin,mày là cái đồ dối trá,Yeonjun vừa đi ra khỏi phòng vệ sinh rồi cậu cũng đi ra nhưng nhìn xem cái gì trên mặt mày kìa.Anh ta làm gì mày à?' Beomgyu tự nhiên thay đổi cách xưng hô,lớn giọng hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia Sư riêng của Yeonjun - yeonbin
Fanfiction'Trả lời câu hỏi hoặc tôi lột đồ cậu' Soobin phải làm gia sư bất đắc dĩ cho Yeonjun nhưng có vẻ có gì đấy sai sai... Tutor will have more smut than letters Top: Yeonjun Bottom: Soobin Tất cả mọi thứ xảy ra trong truyện đều là giả,không có gì là thật...