1. Lần đầu gặp anh

3.1K 87 5
                                    

Cậu tên Lưu Thanh, là sv năm nhất. Nhà cậu cũng khá giả cho nên cho cậu thuê 1 căn hộ rộng rãi, thoáng mát cũng gần trường nên cậu cũng khá thích căn hộ này.
Hôm nay là ngày cậu chuyển đồ tới căn hộ. Căn hộ của cậu ở lầu 30 nên cũng khó duy chuyển đồ dùng vật tư của cậu. Cậu lại muốn tiết kiệm nên không nhờ người ta mang đồ lên, mà tự mình làm. Vì có thang máy nên cậu cũng đỡ vất vã nhưng thùng nào cũng to và nặng nên bưng đi khá chật vật. Vừa vác vào thang máy cậu thấy có người đứng bên trong, người này cao khoản chừng 1m89, thân hình cường tráng, màu da đồng cổ trong rất nam tính. Vì đang mùa hè nên anh ta bận đồ khá mát mẻ, đại khái là 1 áo 3 lỗ trắng và quần short. Vì đeo khẩu trang nên không thể thấy rõ mặt anh ta. Khi cậu bước vào nhìn gần thấy được bầu ngực căn đầy của anh ta làm áo phòng lên nhìn trông rất gợi tình. Cậu đứng 1 bên anh ta nên tôi thấy rõ đầu vú anh đỏ đậm nhìn như quả mọng sắp chín cây. Cậu nhìn anh ta mà cậu nhỏ của cậu đã rục rịch muốn chào cờ.
Thấy cậu đi khiêng đồ chồng chất nên anh đã ngỏ ý giúp cậu
- Cậu có cần giúp gì không, nếu có tôi có thể mang giúp cậu thùng kia.
Anh chỉ vào thùng bên cạnh cậu mà cậu đang bỏ bên ngoài, cậu nghe anh nói vậy thì giật mình, vì cậu nghĩ đến người ta rồi đang cương cứng bị che sau chiếc thùng, ngại ngùng đáp
- Vậy có phiền anh không?
- Phiền gì, mấy chuyện nhỏ này để anh giúp cậu 1 tay
Anh nói xong đi ngang qua cậu bê thùng kia lên tay, vì cậu bỏ thùng gần thang máy nên anh chỉ cần với người xuống rồi lấy. Nhưng cậu lại thấy cảnh 1 cặp mông căng tròn đang đưa về phía mình, cậu muốn với tay đánh thật mạnh, rồi lột phăng chiếc quần đó, rồi thao anh đến khóc. Hình như anh lại không mặc quần trong, nghĩ như vậy khiến cậu như sắp chảy máu mũi.
Anh lấy thùng xong đứng dậy, vì chắt cặp ngực quá to nên anh đã để cho cặp ngực của mình ở trên thùng, nhìn anh như đang muốn câu dẫn cậu vậy. Nhìn thấy cảnh tượng này cậu nhỏ cậu đã cương hết cỡ, nó như muốn để cho người đối diện biết sự hiện diện của nó, nhưng cậu đã nhanh chóng che lại. Cậu lại ngại ngùng nói
- Cảm ơn anh nhiều lắm, chút anh nếu không ngại vào nhà em mời anh cốc nước được không.
- Được chứ, nhà cậu ở tầng mấy để anh bấm nút thang máy
- Em ở tầng 30
- Ồ trùng hợp vậy anh cũng ở tầng 30 này
Tôi không ngờ lại trùng hợp như thế, khi tôi thuê tôi cũng có biết là 1 tầng sẽ có 2 căn. Vậy đây là hàng xóm của tôi rồi. Nghĩ đến đây cậu nhỏ của cậu càng phấn chấn.
Từ lúc vào thang máy anh ngạc nhiên khi thấy cậu. Cậu mặc một bộ đồ rất phong cách, với vẻ ngoài thanh tú, nhưng không nhỏ con, anh cao 1m89 cậu cũng cỡ 1m84 . Anh cũng rất ấn tượng với cách ăn nói lịch sự của cậu, nên anh nghĩ sẽ chiếu cố thật tốt cậu hàng xóm mới này.
Khi chuyển đồ lên nhà cậu xong, cậu mời anh vào uốn nước để cảm ơn, anh cũng không ngại gì nên cũng vào. Anh nhìn căn hộ của cậu sạch sẽ và thoáng mát. Cậu mời anh ngồi xuống ghế, rồi đi lấy nước. Cậu lấy ra 1 chiếc khăn, 1 ly nước và 1 que kem dài. Cậu đưa cho anh ly nước để giải khát rồi đưa khăn để anh lau mặt. Khi anh bỏ khẩu trang ra, cậu thấy được 1 khuôn mặt dương cương, mạnh mẽ, cùng đôi lông mày đậm, tỏa ra khí chất đầy nam tính của anh. Anh đưa khăn lên lâu mặt. Rồi ăn cây kem dài mà cậu đưa cho. Nó khá cứng nên ăn phải ngậm rồi mút, nhìn cảnh đó dương vật vẫn chưa mềm xuống của cậu, đang muốn cần 1 khuôn miệng ấm áp trước mặt mút cho. Đang rất muốn đè người kia xuống ghế nhưng cậu bèn hỏi để quên đi cảm xúc ham muốn mãn liệt.
- À nãy h em vẫn chưa giới thiệu em tên Lưu Thanh sv năm nhất trường*****. Còn anh tên gì ạ
- Anh tên Luân Cương, năm nay gần 30 nồi bánh chưng rồi mà vẫn chưa có vợ mẹ anh giục anh hoài haha. Anh làm trong cương vị hành chính nên cũng nhạt lắm, em thông cảm nha.
- Anh đẹp trai vậy mà chưa có vợ ạ, tiếc vậy, em cũng chưa có mối tình nào
- Rồi chú em sẽ có thôi haha
Anh đang nói quên mất cây kem chưa ăn xòn nên nhỏ lên áo anh thắm vào khuôn ngực đầy đặn. Cậu nhìn không chớp mắt, rồi thừa cơ hội anh chưa kịp nhận thức thì đã lấy khăn lâu ngực cho anh, còn cố tình bóp vài cái với trêu chọc núm vú của anh. Anh thấy kì kì, nên đã tự lấy khăn lâu cho mình, nhìn lại cậu nhìn mình bằng ánh mắt dâm dục, anh rùng mình nên đứng dậy nói cậu mình có việc nên về sớm, rồi nhanh chân chạy nhanh về nhà.
Thấy anh như vậy cậu cười càng tà dâm, cậu lấy cậu nhỏ của mình nãy giờ cương cứng ra tuốt rồi lấy chiếc khăn hồi nãy đưa lên mũi ngửi hít hà, rồi thủ dâm. Nghĩ tới lúc cậu đè được anh dưới thân, cậu sẽ thao anh đến dục tử dục tôn chảy nước mắt van xin cậu. Cậu hưng phấn bắn ra từng tràng tinh dịch trắng đục đặc ngầu.
- Luân Cương.. Hừ hừ.. Ưm.... Haha tôi muốn thao nát cái mông của anh.

Hàng Xóm Của Tôi ( ĐM )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ