2.

2.2K 67 4
                                    

Hôm nay là chủ nhật nên cậu cũng không cần đến trường nên cậu lên kế hoạch theo đuổi anh. Tới gần trưa cậu cầm theo một tô sương hầm qua nhà anh. Cậu đứng trước cửa và gọi:

  - "Anh Cương ơi, anh có ở nhà không em có ít đồ tự làm sang mời anh dùng thử".

Cậu thấy bất ngờ khi anh đi ra với một chiêc áo len mỏng ôm sát người. Cậu thấy bất ngờ bởi vì nay cũng là đầu tháng 3 nên trời rất hậm hực, mà anh lại ăn mặc kín đáo như vậy chắt là gu của anh. Mà cái làm anh chú ý nhất là bộ ngực hiện ra rõ qua lớn áo mỏng, thấy đầu vú to tròn hiện ra, cậu âm thầm liếm mép, chắt cậu thẩn thờ lâu quá nên anh hỏi

  - "Thanh ơi, có chuyện gì hả em. Sao mà đứng thế nào vô nhà đi em"

  - "Dạ hihi"

Anh đi vô nên không thấy được hành động liếm miệng và ánh mắt của cậu, anh chỉ thấy sao lạnh lạnh sống lưng, anh cho cậu biết là anh mới ngủ dậy, dù gần trưa nhưng những ngày thường anh rất bận nên hôm nay ngủ bù, đầu tóc còn rối, anh vội vàng nói cậu ngồi xuống anh đi thay đồ xong ra 1 anh em mình cùng ăn cơm.

Cậu cũng vâng vâng dạ dạ, ngoan ngoãn ngồi xuống, đánh giá xung quanh. Căn này y hệt căn của cậu, có điều được bài trí rất hài hòa, phóng khoáng như con người anh vậy. Ngắm nghía một hồi, thấy anh ra. Cậu suýt xịt máu mũi, anh thân trên để trần, thân dưới dù không phải là boxet mà là một quần đùi ngắn bó sát vào 2 cặp mông tròn mọng nước của anh, lộ ra cặp chân cường tráng như được phủ một lớp mật ong, bóng loáng mượt mà.

  -" haha xin lỗi em vì ăn mặc tùy tiện, mà cũng là con trai với nhau có gì phải ngại. Cậu chờ anh chút, anh đi làm vài món nữa 2 anh em mình cùng ăn trưa"

Anh nửa mình trần mặc vào tạp dề, còn thắt nơ đằng sau, có thằng nào mà chịu nỗi cám dỗ này chớ. Cậu âm thầm xoa dịu thằng em, nói nó đừng manh động, hôm nay qua đây để chào hỏi, hôm nay qua đây chỉ để làm thân với anh. Thằng nhỏ đã an ổn, cậu mới đứng dậy qua phụ anh làm cơm. Mà nỗi thay, nhà bếp anh thì nhỏ, còn phòng khách thì rộng trái ngược với nhà cậu, nên 2 người đàn ông trên mét 8 đứng trỏng, không thể không có những lần đụng chạm da thịt, làm cậu sướng rơn.

  Làm đồ ăn xong xui, anh nói đi láy ít sữa đế làm tráng miệng, mới quay đầu lại cậu nghe một tiếng "rầm" giật mình quay lại thấy anh đang ngã ngồi dưới đất trên người toàn sữa, còn bắn vài giọt lên khuôn mặt của anh, nhìn cực kì dâm đãng. Cậu không biết anh có cố ý quyến rũ mình hay không, mà cậu nhỏ của cậu đã ngóc đầu Hello anh rồi. Cậu chạy tới đỡ anh dậy, vô tình đụng vào đầu vú mềm mại, làm anh rên một tiếng trầm khàn, tim cậu như nhảy lên.

  -" xin lỗi cậu, dù là cảnh sát nhưng anh hơi hậu đậu, để cậu thấy hình ảnh này cũng thật ngượng haha"

  -" không sao đâu anh, em cũng hay hậu đậu lắm, để em dìu anh vào phòng tắm, rửa chứ không rít cả người".

  -" cảm ơn e.."

Chưa kịp nói xong, cậu đã bế anh vào phòng tắm, anh nhảy dựng với cơ thể 85 cân của anh, mà cậu có thể bế nhẹ nhàng, anh không bất ngờ sao được. Vì bế anh cậu cũng ướt nên anh nói cũng tắm chung, dù gì trưa cũng đang nắng nóng. Đã sắp tới cực hạng của cậu, mà anh còn nói vậy chẳng khác nào đang mời gọi cậu. Nãy cậu bế anh đã cận lực không cho cậu nhỏ đã đứng thẳng chạm vào lưng anh, giờ nói tắm chung sao chịu nổi đây.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 05, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Hàng Xóm Của Tôi ( ĐM )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ