*30p sau*
Ohm : Về tới nhà rồi , em không định xuống à?
Nanon : Nhà anh to vậy? Anh ở một mình sao?
Ohm : đúng vậy , tôi ở một mình thôi
Một căn hộ to như thế này , à mà không phải nói đây là cái lâu đài luôn ấy chứ , nó rất là to luôn to như thế này mà ở một mình chắc hẳn là buồn lắm nhỉ? Thôii cũng kệ vào nhà trước đã rồi tính sau , chứ đứng ở ngoài này một tí trúng gió chắc chết , còn gì là Nanon nữa:)).
Ohm : Suy nghĩ gì vậy? Không vào sao?
Nanon : Vào thì vào , nhưng mà tôi chỉ ở đây nốt hôm nay thôi nha , mai tôi sẽ về nhà tôi.
Ohm : ... Ai cho em đi? Em là bạn tình của tôi , em phải ở đây với tôi.
Nanon : Tôi đã nói là tôi đồng ý làm bạn tình của anh đâu?
"...Mèo nhỏ này coi bộ còn phản khán vẫn chưa chịu chấp nhận , thôi thì dụ cậu ấy vào nhà trước đã , chứ đứng đây không ổn tí nào"
Ohm : thôi được , nhưng vào nhà đã
Nanon : Nhưng anh không được làm gì tôi đấy!!!
Ohm : Em sợ à?
Nanon : Anh nghĩ xem , nhìn tôi gióng đang sợ lắm sao?
Nói chứ tôi đang sợ bome đây , hắn to như thế lại còn mạnh , khi nãy hắn đè ở trong tolet mà tôi còn muốn xĩu đây , huống hồ chi bị đè ngay giường chắc tôi chết.
Ohm : Thôi vào đi
vừa bước vào đập vào mắt cậu là những bức tượng to lớn và rất đẹp , nhà của hắn thật sự là rất rộng có hơn chục cô người hầu luôn cơ mà , thế mà khi nãy hắn bảo hắn ở 1 mình cơ đấy..
Ohm : Em nhìn gì vậy mèo nhỏ?
Nanon : Tôi gọi cho bạn tôi đã..được không?
Ohm : Em gọi đi , tôi lên lấy đồ cho em để em tắm.
Nanon : cảm ơn!!
Ohm : thay vì cảm ơn thì hôn tôi đi..
Nanon : Aisss anh bị điênn hảaa!!
Ohm : Tôi mới trêu tí đã cọc :((
hắn đi lên lấy đồ để cho mèo nhỏ của hắn tắm còn cậu thì ở đây để gọi cho đám bạn của mình
Nanon : Alo Waii , mày với thằng Neo về chưa đấy?
Wai : hai đứa tao ngủ được 1 giấc rồi.
Nanon : thằng Neo đâu rồi?
Wai : nó xỉnn quá nên nó về nhà nó rồi!! Ũa mà hồi nãy mày bảo mày đi WC xong rồi mày đi đâu luôn vậy?
Nanon : À..à tao có chút chuyện ấy mà , nên tao đi thẳng về luôn.
Wai : Ờ vậy thôi , tao đi tắm đã
Nanon : Oke..*tút tút*
Ohm : Em lên tắm đi
Nanon : Ũa saoo đồ anh rộng vậy hả?
Ohm : Em mặc tạm đi , chứ giờ này mấy shop đồ đóng cửa cả rồi , tôi đâu đi mua được cho em.
Hắn đưa cho cậu một cái áo somi trắng và một cái quần đùi , da của Nanon rất trắng nên nếu mặc như thế thì sẽ phơi ra đôi chân dài trắng và nhỏ , chần chừ một hồi lâu thì cậu cũng đi tắm
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi muốn em là BẠN TÌNH của tôi [OhmNanon]
Fantasymìnhh là một đứa mê thịt Nên có H là điều đương nhiên>< Hongg thích có thể hong đọc nè Àa mà với lại này là bộ fic đầu tay của mình nên có lẻ nó khong được hay lắm á:(( Hihuhaaa nhma ghiền quá nên viết=))))