[R18] Một buổi tối nọ....

144 11 4
                                    

Buổi tối. Quãng thời gian mọi vật chìm vào trong yên tĩnh. Thế nhưng ở nơi cao không ai thấy được thì cuộc vui chỉ mới bắt đầu.

Sau một ngày làm việc mệt mỏi, Hyde ngồi trên chiếc giường nệm trắng tinh tận hưởng khoảng thời gian nghỉ ngơi hiếm có trong những ngày gần đây của mình. Dù sao thì ngày diễn ra Visual Prison cũng đã đến gần, không chỉ Eclipse mà cả Lost Eden hay OZ đều bận đến mức đầu óc mịt mù.

"Hyde, em có muốn uống chút rượu không?" Giọng Dimitri từ bên ngoài vọng vào.
"Ừm..." Giọng Hyde uể oải đáp.

Nói thật, anh có chút ghen tị với Dimitri. Rõ ràng mỗi ngày cả hai đều làm việc cùng nhau, ăn cùng nhau, ngay cả ngủ cũng cùng nhau, vậy mà sau một ngày dài anh thấy cả người đều rụng rời, còn hắn vẫn bừng bừng sức sống chạy qua chạy lại trước mặt anh cả chục vòng. Điều này đôi lúc khiến anh chỉ muốn kéo hắn lại mà đánh cho một trận.

"Ha..." Hyde thở dài.

---Cạch.

Cánh cửa mở ra, Dimitri bước vào phòng, đóng cử lại rồi bước tới nơi đầu giường. Đặt hai cái ly trên tay xuống chiếc tủ nhỏ, hắn thong thả rót rượu ra trong khi ngâm nga theo giai điệu một bài hát của Eclipse. Còn Hyde, anh chỉ thoáng ngước lên nhìn hắn rồi lại rũ mắt xuống, lẳng lặng ngồi trên giường, đôi mắt có chút tan rã nhìn chăm chú vào ly rượu vang đỏ đang đầy dần trước mặt.

"Đêm nay tâm trạng anh có vẻ tốt." Hyde nhỏ giọng nói.

Dimitri vẫn tiếp tục hành động trên tay. Sau khi đã rót xong cả hai ly rượu, hắn đặt chai rượu ngay cạnh đó rồi quay qua Hyde, bàn tay ấm áp vươn ra vén phần tóc trước của anh ra sau tai, rồi dần dần di chuyển xuống vuốt ve khuôn mặt xinh đẹp của người trên giường.

"Ưm..." Anh híp mắt lại, dụi dụi má vào bàn tay to lớn ấy, cảm nhận độ ấm hắn mang lại.

"Hyde, em thật đẹp, cho dù lúc nào đi nữa." Hắn cúi người, hôn lên trán anh.
"A", Hyde bật cười. Anh nghiêng người tránh khỏi cái ôm của Dimitri và với lấy ly rượu nhẹ nhàng thưởng thức. Theo rượu vang đỏ uống vào, anh dần khép mắt lại, ngẩng cần cổ yêu kiều ra sau.

Một tiếng nuốt nước bọt nhỏ vang lên. Ôi chao, Hyde nghĩ thầm, đối tác nhà anh thật dễ mất kiểm soát làm sao.

Hyde vẫn tiếp tục chăm chú vào ly rượu của mình trong khi bàn tay của Dimitri cứ lần lần trượt xuống cổ anh.

Chợt, hắn dùng lực ấn vào yết hầu của anh. Cả người Hyde giật bắn, bàn tay run lên khiến rượu tràn ra khỏi khóe môi, chảy dài xuống khỏi cằm và rơi xuống phần cổ trắng nõn. Sắc rượu đỏ thẫm càng làm tôn lên sự tinh xảo trong từng đường nét trên khuôn mặt anh, cũng đốt lên ham muốn trong lòng hắn.

Dimitri giật lấy ly rượu trong tay Hyde, nắm cằm anh khiến anh phải ngẩng mặt lên, cưỡng ép đổ phần rượu còn lại vào miệng anh.

"Ưm...Dimi...tri...ưm...khụ..."

Rượu chảy khỏi khóe miệng anh ngày càng nhiều, vành mắt đỏ hồng lên, nước mắt sinh lý trào ra, tất cả tạo nên một cảnh tượng dâm mỹ tuyệt đẹp.

"Hyde, tôi muốn em." Rót hết nửa ly rượu, hắn tiện tay đặt ly rỗng lại trên tủ, ôm lấy rồi bế thốc anh lên, đặt anh ngồi trên đùi mình, tiếp đó nghiêng đầu liếm đi dòng rượu đỏ trên cổ anh, rồi dần hướng lên trên, cuối cùng hôn lên khóe môi mang run rẩy của anh. Tay hắn cũng không rảnh rỗi mà lướt xuống dễ dàng cởi đi bộ áo ngủ dài của anh mà cẩn thận đặt qua một bên, dù sao hắn cũng biết nếu Hyde tỉnh táo lại mà thấy quần áo của mình bị vứt đại qua một bên thì hẳn anh sẽ đánh chết hắn thật.

[DimiHyde/R18] Một buổi tối nọ...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ