1

1.1K 10 0
                                    

[ trọng sinh người sinh người thắng ]

Đệ 1 chương chính mình tang lễ

La Y nhân cho tới bây giờ không nghĩ tới, có một ngày lại thân mắt thấy đến chính mình tang lễ.

Nàng nhớ rõ chính mình bị người kia đuổi ra gia môn, cùng người kia đoạn tuyệt phụ nữ quan hệ, nhưng này không phải tối đau .

Tối đau là, làm nàng xuất ra sở hữu tích tụ mướn thám tử tư, điều tra rõ chính mình lưu lạc đến tận đây chân chính nguyên do, cũng điều tra rõ mẫu thân năm đó sở chịu cực khổ căn nguyên sau, đã bị một chiếc quên quá khứ diện bao xe chàng ra hai mươi thước, cũng bị thật mạnh phao dừng ở ven đường xanh hoá cây bụi, chóp mũi truyền đến đau đớn, lập tức là nồng đậm mùi máu tươi, nàng biết chính mình khẳng định mất mạng.

Tử vong kia một khắc, nàng không tai hại sợ, không không hề an, chỉ có vô tận hối hận cùng tiếc nuối.

Cả đời này, nàng tối xin lỗi nhân là cái thân.

Mụ mụ, thực xin lỗi!

Mụ mụ, nữ nhi xuống dưới cùng ngươi !

Mụ mụ, nữ nhi hảo hối hận, nếu năm đó, nữ nhi tin tưởng ngươi, duy trì ngươi cùng người kia ly hôn, cùng ngươi cùng nhau rời đi La gia, ngươi sẽ không hội buồn bực không vui, cuối cùng hoạn thượng hậm hực chứng sớm thệ.

Nữ nhi cũng tốt hận! Hận chính mình thức nhân không rõ, lầm đem cừu nhân làm thân nhân, ngây ngốc bị kia đối mẹ con lợi dụng, cuối cùng rơi vào uổng mạng kết cục.

Chỉ tiếc, tái thâm hối hận cũng vô pháp cứu lại mất đi hết thảy, quá muộn ......

Của nàng bướng bỉnh, của nàng tử sĩ diện, gián tiếp hại chết mụ mụ.

Của nàng nóng vội doanh doanh, cố gắng muốn dung nhập cái kia tân gia đình ý niệm trong đầu có vẻ buồn cười lại thật đáng buồn.

Nàng như thế nào có thể như vậy ngốc! Như thế nào có thể!

Cư nhiên thật sự tin tưởng người kia lí do thoái thác, tin tưởng hắn ở mụ mụ qua đời phía trước không có này hắn nữ nhân, tin tưởng hắn nói sở dĩ ở mụ mụ mất không đến nửa năm liền cấp nàng tìm tân mụ mụ, là vì rất tốt chiếu cố vừa thượng sơ trung nàng, tin tưởng tân mụ mụ mang đến chích so với nàng non nửa tuổi nữ nhi, cùng nàng giống nhau vừa mất đi một cái khác thân nhân......

Nàng tâm sinh cùng là thiên nhai lưu lạc nhân thương tiếc, cảm nhận được mẹ kế cùng kế muội đối của nàng thân mật, cảm thấy thế giới này thượng cũng không phải sở hữu mẹ kế đều là ý xấu tràng ác độc hoàng hậu, vì thế, nàng học buông thành kiến, học đối quan hệ huyết thống giống nhau đối đãi kia đối mẹ con, thậm chí ngay cả mẹ kế vừa mới tiến môn liền sinh hạ tân đệ đệ chuyện cũng không như vậy bài xích.

Thẳng đến nàng nghiên cứu sinh tốt nghiệp, tiến vào phụ thân điền sản công ty, cùng kế muội cùng nhau trở thành phụ thân trợ thủ đắc lực, khi đó, nàng cái kia cùng cha khác mẹ đệ đệ mười sáu tuổi . Cấp đệ đệ đại bạn mười sáu tuổi sinh nhật yến thượng, kinh mẹ kế giới thiệu, nàng nhận thức ở bất động sản cục công tác lí kiến.

trọng sinh người sinh người thắng-hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ