2

393 2 0
                                    

Về phần áo khoác, bởi vì tài chất, dùng liêu bất đồng, giá quý tiện không đồng nhất, nhưng quý nhất tân khoản, cũng chỉ yếu hai trăm tám mươi, này đã là dài nhất, dày nhất miên ăn xong, dùng khoán sau, chỉ cần tiền trả hai trăm khối là đến nơi, so với đi may phô làm theo yêu cầu còn tiện nghi, nhưng này tốt xấu là phẩm bài, hơn nữa lục thị phục sức giữ độc quyền về điếm, ở dư huyện vẫn là cử có thị trường .

Mấy nữ sinh nhất lấy đến khoán, hứng thú phấn nhượng mở.

Này hắn nữ sinh thấy thế, trong lòng ký hâm mộ lại hối hận. Sớm biết rằng, các nàng ở quân huấn khi cũng tìm La Y nhân hỏi xiêm y chuyện , lúc này bao nhiêu cũng có thể phân đến mấy trương ưu đãi khoán đi.

La đình đình theo ngồi cùng bàn chỗ thảo đến hé ra ưu đãi khoán, đừng hiểu lầm, chính là thảo đến xem, không có người lớn như vậy phương, hội không quen vô cớ tặng không nàng hai mươi đồng tiền.

Nhìn đến ưu đãi khoán thượng xao là lục thị phục sức chương, la đình đình ghen tị thiếu chút nữa đem hàm răng cắn đứt.

Nàng lúc trước nghe La Y người ta nói nàng mụ mụ ở một nhà trang phục hán đi làm, còn tưởng rằng là cái nhỏ (tiểu nhân) không thể tái nhỏ (tiểu nhân) trang phục gia công hán, làm sao hiểu được đúng là lục thị phục sức — ở cả nước có được nhiều phân hán cùng giữ độc quyền về điếm đại công tư.

"Gạt người!"

Nàng "Phanh" Đem ưu đãi khoán suất trả lại cho lân bàn, miệng căm giận nói:"Khẳng định là đang dối gạt nhân! La Y nhân nàng mẹ như thế nào khả năng đi vào lục thị trang phục hán!"

Lân bàn tiểu cô nương đã sớm không quen nhìn la đình đình ngạo mạn vô lễ bộ dáng , thấy thế, hơi thở hừ hừ, sao khởi ưu đãi khoán, bỏ chạy La Y nhân kia một bàn nói chuyện phiếm đi.

"Ngươi không biết, nàng cái kia bộ dáng nhiều khủng bố......"

"Không phải là ghen tị bái! Để ý nàng để làm chi!"

Lạc vân từ bị La Y nhân thành công tẩy não sau, rốt cuộc không đem la đình đình phóng nhãn lý . Huống chi, giờ phút này, nàng quan tâm không phải la đình đình, mà là ưu đãi khoán,"Tiểu y, ngươi bất công! Nhiều như vậy ưu đãi khoán, cư nhiên hé ra cũng không đưa ta!"

La Y nhân thế này mới nhớ tới đem lạc tiểu cô nương cấp quên đi , đổ không phải quên cấp nàng ưu đãi khoán, mà là quên cùng nàng nói:"Trực tiếp đưa ngươi bộ đồ mới thường không tốt sao?"

"Bộ đồ mới thường?" Lạc vân cân não lập tức chuyển bất quá loan. Ngược lại là la đình đình ngồi cùng bàn, vừa nghe La Y nhân nói như vậy, hưng phấn mà hỏi:"Tiểu y, ngươi đã muốn đi qua giữ độc quyền về điếm lạp?"

! Cầm ưu đãi khoán, miệng cũng ngọt , không hề một ngụm một cái "La Y nhân", mà là theo lạc vân kêu "Tiểu y" . Đồng thời cũng thuyết minh: Này tuổi tiểu cô nương, vẫn là cử đơn thuần , ai cùng nàng hảo, nàng cùng ai hảo, hơn nữa hỉ ác đều đặt ở trên mặt, tính nết trực lai trực khứ. La đình đình như vậy , đúng là bạn cùng lứa tuổi trung ngoại tộc.[ chưa xong còn tiếp ]

trọng sinh người sinh người thắng-hoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ