Fight

665 46 3
                                    

Jaemin đã trở nên tức giận trong một shoot quay, thậm chí anh đã hét vào mặt Jisung. Và đương nhiên, điều đó khiến cho cậu vô cùng đau lòng.

"Jisungie, em đang làm gì vậy?" Tuy đang vô cùng khó chịu nhưng Jaemin vẫn tỏ ra vui vẻ, hỏi han bạn trai dễ thương của mình.

Jisung thế mà chỉ nhìn chằm chằm vào màn hình điện thoại và không buồn để tâm đến Jaemin. Các thành viên khác nhận thấy hành động bất thường của Jisung và cảm thấy cực kì khó hiểu.

"Jisung à, Jaemin vừa hỏi em đấy." Mark nói, như muốn nhắc nhở maknae của mình.

Tất nhiên mọi người đều biết về mối quan hệ giữa Jaemin và Jisung, nhưng không ai biết tại sao cậu lại trở nên thờ ơ và lạnh lùng với anh như vậy.

"Ugh, em về phòng đây. Và làm ơn, Jaemin hyung, đừng đi theo em nữa." Jisung bực bội nói.

Jisung không chỉ tức giận vì Jaemin đang hành động như giữa hai người chẳng có chuyện gì xảy ra, mà còn vì mọi người không đứng về phía cậu. Jaemin bị sốc trước câu nói lạnh lùng của Jisung, những người khác cũng vậy.

Jisung luôn chỉ gọi Jaemin là Nana hoặc Babe kể từ khi hai người bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Nhưng hôm nay lại khác.

Jaemin ngồi phịch xuống ghế trong khi Jisung đã đứng dậy từ lâu rồi biến mất sau cánh cửa phòng ngủ, cậu đóng sầm cửa lại khiến mọi người giật mình thon thót.

"Em ấy bị sao vậy?" Haechan hỏi.

"Tớ không biết. Em ấy cứ thế này mấy ngày rồi. Chúng tớ thậm chí không còn ngủ chung giường nữa. Em ấy liên tục bảo tớ ngủ phòng riêng và đừng làm phiền em ấy". Jaemin lặng lẽ đáp lời.

Jaemin tội nghiệp dường như sắp bật khóc đến nơi, khoé mắt đã đỏ hoe từ lúc nào. Người bạn thân nhất của anh là Jeno ngay lập tức nhận ra và ôm lấy Jaemin.

"Không sao đâu Nana. Có lẽ hiện tại tâm trạng Jisung không tốt lắm. Cậu thử nói chuyện với em ấy đi, có thể làm lành thì sao?" Jeno gợi ý.

"Em ấy thậm chí không muốn nói chuyện với tớ. Tớ càng cố gắng gần gũi, em ấy lại càng thêm bực tức. Tớ không biết mình đã làm gì sai, nhưng đến nói chuyện với tớ em ấy cũng không muốn nữa", Jaemin thật sự bật khóc, đau lòng vùi mặt vào lồng ngực của Jeno.

Đúng lúc đó, Jisung rời khỏi phòng và nhận ra những giọt nước mắt của Jaemin. Jaemin nhìn bạn trai của mình, đôi mắt Jisung thoáng qua một ánh nhìn tội lỗi, nhưng sau đó liền trở về dáng vẻ lạnh lùng như trước.

"Em đi ra ngoài đây. Có lẽ em sẽ về khá muộn, các anh đừng đợi em." cậu nói, sau đó bước ra khỏi ký túc xá trước khi phải nhận hàng trăm câu hỏi từ các anh của mình.

"Mọi người thấy không? Jisung đang tức giận, em ấy thậm chí còn ra khỏi nhà." Jaemin nấc lên, nước mắt không ngừng lã chã rơi xuống gương mặt anh tú.

"Sshh mọi thứ sẽ ổn thôi. Ngày mai buổi sáng chúng ta có buổi tập với các hyung. Chúng ta sẽ nói chuyện với em ấy ở đó, được không?

Mark ân cần dỗ dành em mình. Jaemin đưa đôi mắt cún con ướt nước nhìn anh, sau đó chỉ biết bất lực gật đầu. Sáu người sau đó dành cả buổi tối cùng nhau, tất cả đều cố gắng đánh lạc hướng Jaemin để anh không nhớ đến nỗi buồn trong lòng nữa.

𝐟𝐢𝐠𝐡𝐭 彡 jaemjiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ