Chap 1

131 8 12
                                    

ReupancaptruyensinhconkhongcoloditXin lỗi vì sự tục tĩu này, nhưng vì có người reup truyện của bọn toy không phép nên toy đành phải cảnh cáo trước tiên. Truyện chỉ được đăng trên Wattpad và Fanpage của nhóm.

----------------------------------------------------------

Cơn gió nhẹ thoảng qua đung đưa những tấm rèm xanh nhạt treo trên cửa sổ, hơi ấm tỏa ra từ mặt trời phủ kín cả cửa hàng trong một lớp sương mờ ảo. Hương thơm ngọt ngào của những bông hoa hòa quyện vào nhau tạo thành một mùi hương quyến rũ lan tỏa khắp không gian nhỏ của cửa hàng. Tiêu Chiến, với kinh nghiệm dày dặn gắn bó cùng hoa cỏ, vẫn có thể nhận biết được từng mùi hương riêng biệt dù chúng có trộn lẫn với nhau như nào đi nữa.

Dù sao thì, anh cũng sẽ dành cả đời mình để gắn bó với cửa hàng hoa nho nhỏ này cơ mà.

Daylight, một cửa hàng hoa khiêm tốn trên một con đường nhỏ ở thành phố Trùng Khánh rộng lớn là nguồn thu nhập chính của cả Tiêu gia. Khi Tiêu Chiến đến tuổi trưởng thành, trách nhiệm chăm nom cửa hàng hiển nhiên rơi vào tay anh.

Trong suốt những năm qua, Tiêu Chiến vừa đi học, vừa dành thời gian chăm nom cửa hàng này.

Tiếng chuông cửa hàng leng keng vang lên. Một cô gái, là beta. Tiêu Chiến thoáng nhìn qua, lén thở dài một tiếng, sau đó băng qua cánh cửa bước vào trong, lúc này đôi mắt của cô gái kia đang dừng lại tỉ mỉ trên từng bó hoa trưng bày trên kệ. Anh thả lỏng người, mang tâm trạng thoải mái bước hết chào hỏi.

Tiêu Chiến nở một nụ cười tràn ngập ánh nắng đối diện với cô gái, "Chào mừng đến với Daylight", anh vui vẻ chào mời.

Cô gái giật mình nhìn về phía anh, mắt mở to, "A, xin chào", cô gái lắp bắp đáp lại, ánh mắt bối rối đảo khắp nơi, chỉ tránh nhìn thẳng vào mắt anh.

Tiêu Chiến hướng cô gái gật đầu lịch sự lần nữa, sau đó lại đưa mắt nhìn vào chiếc điện thoại đang cầm trên tay, tính toán cho cô có thêm thời gian để lựa chọn. Anh cứ thế lơ đãng lướt khắp các trang mạng xã hội, nhưng hầu như không để ý đến những gì diễn ra trên màn hình. Chỉ khi cảm nhận được vị khách ban nãy đang đi đến quầy, anh mới ngẩng đầu lên.

"Anh có thể gói giúp em bốn bông hồng đỏ được không? Gói riêng ra giúp em nhé." Cô gái nói, hướng anh mỉm cười. Tiêu Chiến gật đầu, ngay lập tức bắt tay vào làm việc. Anh chọn ra những bông hồng tươi nhất, sau đó bước đến khu vực gói hoa. Trong lúc đó anh vẫn luôn cảm nhận được một đôi mắt đang nhìn chằm chằm mình, gáy có hơi nóng ran lên vì bất an.

Đây cũng không phải lần đầu tiên anh bị người khác nhìn chằm chằm như thế, dù sao thì nhìn một người cũng không thể xem như hành động gì bất thường. Nhưng cả tháng vừa qua thì không ổn lắm, thậm chí còn có chút chật vật. Cơ thể anh luôn trong trạng thái căng cứng phòng bị bất cứ khi nào có người nhìn vào anh, dù chỉ một giây.

Tất cả là bởi vì 'Thời kì Ghép đôi' đang diễn ra. Nghĩ đến đó, Tiêu Chiến thoáng rùng mình.

Thời kỳ Ghép đôi đã trở thành một phần quen thuộc trong xã hội trong nhiều thập kỷ nay. Đây là một dịp giúp các Alpha tìm được Omega thuộc về riêng họ. Thông thường, những Alpha có quyền lực sẽ có quyền lựa chọn bản thân có bị cuốn vào thời kỳ này hay không. Thậm chí có một số Alpha đã may mắn tìm thấy Omega định mệnh của mình mà không cần phải đợi đến dịp này. Tiêu Chiến đã luôn hy vọng bản thân cũng là một trong những người may mắn đó.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 12, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Fic BJYX] Unconditionally (H) (ABO)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ