Ngoại truyện (Ran x Nahoya)

127 19 0
                                    

Bối cảnh: trận đấu cuối cùng diễn ra, Ran hốt hoảng chạy đi tìm kiếm Smiley...

LƯU Ý: cốt truyện là của tôi nên sẽ có những cảnh ko liên quan trong truyện 

__________________________________________________

Ran gắng sức đứng dậy và đi tìm Smiley- người anh yêu. Anh không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo cả. Dù anh bị Mitsuya đánh đau tới mấy, anh vẫn quan trọng người ấy hơn, nên những vết thương trên người anh chẳng là gì cả. 

Khi anh nhìn thấy Mikey đã xuất trận, anh cảm thấy không ổn. Càng không ổn hơn, người mà anh đang tìm kiếm lại sắp bị Mikey đánh. Nhưng cơn đau đầu lại kéo đến, Ran ngã xuống và ngủ thiếp đi. 

Một lúc sau, anh bị một thành viên Touman dẫm lên người, và anh đã tỉnh lại. Người bên cạnh anh, Rindou đã lay người anh dậy, giọng nói cực Kỳ hoảng hốt:

_ Anh hai, mau đi xem Nahoya và Souya thế nào đi, em thấy không kịp rồi!

Anh biết chứ, anh đứng dậy và bảo với em trai của anh:

_ Rin à, chạy nhanh đi tìm họ đi, anh cảm thấy khi không thấy Sanzu thì lại có cảm giác bất an...

Bỗng, một âm thanh từ góc nào đó truyền tới thu hút sự chú ý của đám đông. Ran bất giác quay lại, anh thấy Nahoya nằm trên đường ray tàu hoả, phía xa, Sanzu đang lái tàu tới...

Anh lao đi như người mất hồn, miệng gọi tên của người ấy không ngừng, anh vứt cả cây baton ra phía xa, cúi người xuống và ôm chặt lấy người đang nằm trên đường ray.

_ Nahoya, mày tỉnh lại mau, đừng làm tao sợ, mau tỉnh lại đi!!!

Kêu mãi nhưng cậu không trả lời, mà tàu hoả đã đến gần, anh ôm chặt cậu lăn ra khỏi đường ray, bị bánh xe tàu hoả làm xước cánh tay. 

Ran ôm Nahoya thật chặt và nằm yên ở đó, lúc này anh nghe tiếng cậu nói nhỏ:

_ Ran...cảm ơn vì đã cứu tao...

_ Nahoya, mày không sao đấy chứ, xém nữa doạ chết tao rồi!

Cậu ôm lấy cánh tay đang chảy máu của Ran:

_ Đau lắm phải không, tao xin lỗi mày...

Anh ôm cậu thật chặt, bất chấp nơi đông người mà hôn một cái lên trán cậu:

_ Tao muốn bảo vệ mày thôi, những vết thương hay cái khác chẳng là gì đối với tao cả!


---END NGOẠI TRUYỆN---



Lời tâm sự của con au: ko biết ngoại truyện nhạt, mặn, ngọt hay ngược nữa

[Ran x Smiley] [Ridou x Angry] Kem tươi chấm tương ớtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ