Thiếu niên

693 77 3
                                    

Cảnh báo: Dưới 18 tuổi nên cân nhắc trước khi đọc.

.

.

.

Getou Suguru có quen một người bạn gái qua mạng. Dù họ chưa từng gặp nhau ngoài đời bao giờ, nhưng tình cảm của hai người luôn bền chặt và thăng tiến một cách chóng mặt. Bạn đang thắc mắc rằng, tại sao họ chưa gặp nhau bao giờ lại vẫn gắn bó keo sơn vậy ư? Thời buổi này chúng ta có thể gọi điện thoại cho nhau và bật video lên. Ngắm khuôn mặt yêu dấu, đôi môi xinh đẹp và cơ thể đầy đặn của hai bên. 

Getou Suguru không nhận bản thân là một người thành thật hay ngoan ngoãn. Giấu sâu trong đôi mắt kia là ánh lửa của tình dục, là cơn đê mê, là sự thèm khát. Chỉ nhìn thấy cơ thể của bạn gái qua màn hình điện thoại nhỏ nhắn kia thôi mà cơ thể của hắn đã rạo rực hết cả lên rồi. Nơi đó của hắn còn khẽ nhói lên, oán trách sự quyến rũ của em nhưng đôi mắt lại dán chặt vào đôi gò bông kia. 

Thật là cô gái hư hỏng. Em khẽ vén áo lên, rồi chụm hai cánh tay lại khiến cho bộ ngực căng tròn đó dính sát vào nhau tạo thành cái khe dâm dục vô cùng. Chẳng còn gì kích thích hơn là khi giọng nói mềm mại như là làm nũng của em, truyền qua điện thoại và van nài hắn.

"Suguru, anh có muốn nhét vào không? Có muốn dùng nơi đó của anh, cọ xát bộ ngực này không?"

Có, có chứ. Hắn không chỉ muốn nhét vào bộ ngực kia, hắn còn muốn nhét vào nơi bí mật và tận cùng của em nữa cơ. Nắm lấy con thú nhỏ đã ngẩng đầu từ bao giờ, Getou Suguru nhắm mắt lại và tưởng tượng. Rằng bàn tay là vùng cấm, khẽ co bóp và mút lấy hắn. Hung hăng cắn nuốt cậu nhỏ rồi lại luyến tiếc ăn sạch, chỉ biết nũng nịu mà uống hết tinh dịch được đưa ra.

Getou Suguru ngửa cổ ra đằng sau, bàn tay càng ngày càng nhanh. Trong tưởng tượng của hắn thì người bạn gái xinh đẹp đang nhún nhảy trên bụng của mình. Em dùng bàn tay nhỏ nhắn của mình tự vuốt ve ngực của bản thân. Hành động dâm đãng đó khiến hắn không thể đưa mắt ra chỗ khác. Rồi chợt em cầm tay của hắn, khẽ liếm từng ngón như liếm một que kem ngon miệng vậy. Hắn có thể cảm nhận được rõ ràng cái lưỡi hư hỏng kia đang cuốn lấy ngón tay một cách âu yếm tới ngọt lòng. Và để cảm ơn cho hành động đó, Getou Suguru đáp trả bằng cách lật người em lại.

Một tư thế có thể khiến hắn ngắm chiếc lưng trắng ngà kia rõ ràng hơn. Hông thì mạnh mẽ nhấp, lúc này đây sức khỏe của thiếu niên được thể hiện rõ ràng qua từng cú nhấp. Tiếng hông và mông va chạm, như một âm thanh ca ngợi và gợi dục. Là em đang quyến rũ tôi đấy. Là chính em đang đưa mông lên, cầu xin tôi thúc thật mạnh. Em phải chịu trách nhiệm cho hành động của bản thân, bằng cách rên rỉ thật nhiệt tình trong vòng tay tôi.

Chậm? Không thể. Nếu như chậm lại thì Getou Suguru không được ngắm nhìn bờ vai đang run rẩy vì sung sướng của em mất. Em sướng tới mức rên rỉ không ngừng và miệng của em chẳng thể khép lại được. Từng nước bọt cứ thế mà chảy ra ngoài, tạo thành vệt nước trên ga giường. Mặc dù chiếm lấy bên trong cơ thể của em từ phía đằng sau nhưng vẫn chưa đủ, hắn muốn chiếm đoạt cả cái miệng nhỏ nhắn kia nữa. Trên hay dưới, cả người em phải tràn ngập trong tinh dịch của hắn thì mới được. Nếu không thì Getou Suguru sẽ bất mãn lắm đấy. Và nếu hắn bất mãn thì sẽ có những chuyện tồi tệ xảy ra. Ví dụ như còng tay em lại, nhốt em vào phòng, vấy bẩn cả cơ thể em chỉ với tinh dịch của mình.

"Nói cho tôi nghe, em thích sao?"

Getou Suguru chẳng thể nghe rõ em trả lời gì, bởi vì đó cũng chỉ là trí tưởng tượng của hắn mà thôi. Cúi đầu xuống thấy đôi tay dính đầy tinh dịch và nơi đó vẫn còn cương cứng lắm thì hắn bật cười. 

Chưa gặp mặt nhau ngoài đời mà hắn đã như vậy rồi sao? Nếu như gặp rồi, thì Getou Suguru chắc chắn em sẽ không thể xuống giường được cho mà xem. Làm cho tới khi nào hắn thỏa mãn thì mới thôi.

_______

13/04/2022. 



[JJK] Thiếu niênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ