21-30

232 6 0
                                    

Chương 21 tiết

Kiều Nhất Nguyệt vẫn luôn cảm thấy chính mình xem chính mình ra xong phim truyền hình là một kiện xấu hổ lại cảm thấy thẹn sự tình, cho nên này bộ kịch thượng đương thời điểm, nàng chỉ xem qua một lần.

Lúc này đây còn chỉ là thô sơ giản lược xem một chút chính mình kỹ thuật diễn có hay không vấn đề, hoặc là có hay không cái gì yêu cầu tăng lên địa phương.

Phim truyền hình bắt đầu truyền phát tin, Kiều Nhất Nguyệt cũng không biết Cố Khê Văn là cố ý vẫn là vô tình, vừa mới bắt đầu truyền phát tin địa phương chính là nàng sở đóng vai nhân vật lên sân khấu thời điểm.

Tại đây bộ kịch bên trong, Kiều Nhất Nguyệt diễn chính là nữ chủ khuê mật. Bởi vì nhân vật đáng yêu hoạt bát tính cách, bị xem qua này bộ kịch người sở nhận thức. Nhưng là, này cũng không có làm Kiều Nhất Nguyệt gia tăng nhân khí, chỉ có thể nói lăn lộn cái mặt thục.

Kiều Nhất Nguyệt cũng không biết chính mình là như thế nào bồi Cố Khê Văn xem xuống dưới, trong lúc này, mỗi lần có nàng lên sân khấu hình ảnh, Kiều Nhất Nguyệt đều hận không thể dùng chân moi cái khe đất chui vào.

Mỗi khi quay đầu đi coi chừng khê nghe, Kiều Nhất Nguyệt đều phát hiện nàng xem thực nghiêm túc, còn tựa hồ mùi ngon.

"Học tỷ...... Chúng ta, nếu không xem điểm khác? Tỷ như nói điện ảnh hoặc là gameshow gì đó." Đương nhìn mấy tập lúc sau, Kiều Nhất Nguyệt thật sự là nhìn không được, nàng mở miệng đề nghị nói.

Cố Khê Văn quay đầu nhìn về phía nàng, "Ngươi không thích xem cái này?"

Kiều Nhất Nguyệt đúng sự thật nói, "Ta cảm thấy chính mình xem chính mình diễn kịch quá xấu hổ." Nếu là kỹ thuật diễn hảo còn hành, này liền ngốc bạch ngọt nhân thiết căn bản không cần cái gì kỹ thuật diễn.

"Ta cảm thấy khá tốt." Cố Khê Văn nói như vậy, nhưng cũng vẫn là dùng di động thao tác, lui trở lại tuyển phiến giao diện, "Ngươi thích nhìn cái gì?"

Kiều Nhất Nguyệt suy nghĩ một chút, sau đó nói: "Chúng ta tới xem quỷ phiến thế nào?"

Sở dĩ đưa ra xem quỷ phiến là bởi vì lúc này đến bầu không khí vừa vặn tốt, đặc biệt thích hợp xem quỷ phiến. Lại chính là Kiều Nhất Nguyệt nhớ rõ phía trước Cố Khê Văn ở tiếp thu phỏng vấn khi, có người hỏi qua nàng thích nhìn cái gì đề tài điện ảnh cùng phim truyền hình, nàng tỏ vẻ chính mình thích thần quái hoặc là huyền nghi.

"Ân."

Cố Khê Văn tuyển tiến kinh tủng chuyên mục, tùy tiện điểm một cái thần quái điện ảnh, "Cái này?"

"Hành."

Các nàng lựa chọn cái này là một bộ đến từ chính Thái Lan điện ảnh, nghe nói là căn cứ chân thật sự kiện cải biên.

Tuy nói là Kiều Nhất Nguyệt chủ động đưa ra muốn xem quỷ phiến, nhưng kỳ thật nàng lá gan đặc biệt tiểu, thực sợ hãi xem loại này đề tài, chủ yếu vẫn là khi còn nhỏ lưu lại bóng ma.

Kiều Nhất Nguyệt lần đầu tiên xem thần quái đề tài điện ảnh là 《 sơn thôn lão thi 》, khi đó nàng tuổi tiểu, không biết sợ hãi. Chỉnh thể xem xong nàng cũng không có cảm thấy thế nào, chỉ là cảm thấy sở người mỹ trên mặt hồ thượng ca hát đoạn ngắn có chút thấm người.

[BHTT - QT] Đem Đỉnh Lưu Ảnh Hậu Truy Thành Bạn Gái - Tiểu Cẩm Lí NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ