_rk_
thái tử Jeon nghe liền quay sang , cậu đứng lên điềm đạm nói "ta phạt mà ngươi dám trốn?!" hắn im lặng cuối mặt càng làm cậu khó chịu, cái cảm giác này cậu không xác định được à không đúng hơn là cậu không muốn thừa nhận là cậu thực sự đang ghen. cậu không thể phải lòng tên thái giám này được.cậu quay vào trong, lớn tiếng quát "người đâu đem tên này ra đánh 50 trượng và từ nay cũng không được phép phục vụ ta"
hắn im lặng mà tuân theo lệnh của cậu vì hắn sợ càng làm vậy cậu sẽ càng ghét hắn hơn,nhưng hắn đâu biết rằng trong lòng thái tử đang mong hắn hạ giọng xin xỏ và bày đủ trò đến khi cậu tha cho hắn.
sau khi, chịu hết 50 trượng, hắn lê cái thân ê ẩm qua bếp của Jin mà than khóc.
Jin thấy hắn liền chạy ra đỡ "làm gì mà thê thảm thế này đây?" Yoongi vừa bốc quýt vừa nói "bạn anh vừa bị thái tử xử 50 trượng, nghe bảo còn bị thái tử đuổi cổ không cho phục vụ thân cận bên thái tử nữa"
Jin vào trong lấy bình rượu vừa được đổ đầy khi sáng đặt lên bàn "đến giờ trưa rồi chắc các cung nữ cũng đã kiểm tra xong cậu mau kêu họ đến đem thức ăn lên cho mọi người trong cung đi, Yoongi nghe liền hiểu "tạm biệt 2 người tôi đi trước đây"
anh ngồi xuống im lặng và rót cho hắn 1 chén đầy, đợi hắn uống cạn anh mới nói "hôm nay tôi còn nhiều việc nên không uống cùng được, cậu uống xong rồi về phủ nghĩ ngơi đi" anh vỗ nhẹ vào vai hắn như lời an ủi.
_____
từ khi nãy đến giờ mọi cử chỉ của bếp trưởng và tên thái giám kia đều đã bị thái tử Joon nhìn thấy, vốn anh định tìm cậu để giải quyết chuyện hiểu lầm hôm qua nhưng có lẽ sau khi chứng kiến cảnh này anh chẳng còn muốn giải thích gì với cậu.anh quay đi vô tình lại đụng trúng cửa, anh khựng lại sợ mình sẽ vô í tạo ra thêm tiếng động, sau 1 hồi anh không thấy động tĩnh gì thì nhẹ nhàng bước tiếp, Jin nhỏ giọng hỏi "thái tử Joon đấy à?" thì ra cậu đã phát hiện thái tử Joon từ lâu nên cũng đã bảo thái giám Kim về phủ nghỉ ngơi, anh quay lại nhìn thấy dáng người nhỏ quen thuộc "à.....ùm" cậu lạnh lùng hỏi "thái tử đên đây làm gì?" Joon im lặng 1 lúc, cậu không nhận được hồi đạp càng thêm khó chịu "nếu không có gì thần xin lui, vì thần còn nhiều công việc phải hoàn thành" nói xong cậu liền quay đi.
anh bước đến nắm lấy tay cậu "anh biết em đang nghĩ gì nhưng mà mọi thứ nó không như vậy, em có thể nghe anh giải thích không?" cậu đẩy tay anh ra, đóng cửa thay cho câu trả lời.
anh chỉ đành đi dạo quanh vườn cho khoay khỏa rồi về phủ nghỉ ngơi.
.
.
.
.
.
.
.
hú bà Ja bả quằng tui quá nên giờ mới on the mai với mấy bà được, đọc xong có gì thắc mắc thì hỏi đi tui trả lời hết cho🤟
ê mà cái chữ "khoay khỏa" tui viết đúng chính tả kh z=)))
BẠN ĐANG ĐỌC
nô nem-tk
Fanfiction"thái giám kim ngươi có tin ta trảm đầu ngươi vì tội ức hiếp thái tử ta đây không hả