Kim Jungwoo có hơi mù mờ về sự kiện Nakamoto Yuta.
Yuta bình thường chỉ biết đến máy tính, đến khi ngẩng đầu lên nói chuyện tình cảm lần thứ nhất thì là nói thích Taeyong, suốt ngày có ý gán ghép cậu với Huang Lucas diêm vương cơ động. Nhưng đến cái ngày chứng kiến Jungwoo chơi trò nắm tay bạn thân với Huang Lucas, anh lại chở cậu về rồi nói rất rành mạch rõ ràng:
"Anh thích em, nhưng nếu em không thích anh thì cũng không sao cả."
Jungwoo đang trong cơn ngà ngà say, không nghe hiểu ý anh nên đáp ngay trong chớp mắt:
"Em thích anh mà!"
Yuta cười. Jungwoo không chắc là mình từng gặp nụ cười đó trên mặt anh bao giờ, nhưng Yuta không nhắc lại câu chuyện ai thích ai và thích như thế nào mới là điều anh mong đợi.
Yuta đưa Jungwoo về nhà, đỡ cậu vào tận giường, còn chào ông nội Jungwoo một tiếng mới đi.
-
Hôm sau Jungwoo tỉnh dậy, đầu óc bưng bưng, cái gì cũng quên sạch sẽ. Buổi sáng lên đồn, Huang Lucas bỗng dưng cười cười vô cùng khó hiểu. Yuta bưng hai cốc cà phê trên tay nhưng không chia cho đứa nào, thiện chí nhắc lại chuyện đêm qua:
"Em nắm tay Lucas trước mặt anh và Youngho."
Jungwoo há hốc miệng ra. Chuyện này dù rất khả thi, thế nhưng để anh em chứng kiến thì đúng là có hơi mất mặt.
Chuyện mất mặt chưa dừng lại ở đó. Yuta hớp một ngụm cà phê, nâng cốc lên, tiếp tục nhắc nhở:
"Anh nói thích em, em nói em cũng thích anh."
Đến lượt Huang Lucas rơi hàm xuống đất.
Yuta đưa cốc cà phê cho Jungwoo rồi đi lấy cho mình thêm một cốc khác. Anh không quay lại hành lang tám nhảm, một đường về thẳng phòng tội phạm công nghệ cao.
Tin nhắn tới vào khoảng chừng ba mươi phút sau đó, cả Lucas và Jungwoo đều muốn gặp riêng anh. Yuta phớt lờ tin của Lucas, hẹn với Jungwoo rằng anh sẽ ra sân bay đón cậu vào ngày Taeyong quay về Mỹ.
Sân bay hôm đó có cả Lucas và Jungwoo. Jungwoo vừa đặt một chân vào xe, cổ tay đã bị kéo ngược lại.
Từ bên ngoài, Lucas nói vọng vào:
"Jungwoo về với tôi."
Đường từ trung tâm thành phố tới sân bay, đi nhanh cũng mất ba mươi phút chạy xe. Yuta dò theo ánh mắt Jungwoo, khẽ vẫy tay gọi cậu.
Trà thảo mộc nóng, bánh đậu xanh, một đôi găng tay, hai miếng giữ nhiệt, tất cả làm thành một gói nhỏ, Yuta rướn người đưa ra khỏi cửa xe.
Nhiệt độ bên ngoài lúc đó chỉ chừng bốn năm độ. Jungwoo cầm lấy túi đồ vặt xong xuôi, Yuta ngay lập tức xua tay đuổi cậu.
"Vào xe em đi, trời lạnh lắm."
Chóp mũi Jungwoo đã đỏ ửng lên, hai mắt cũng bị gió xoa đến mức nổi một tầng nước mỏng. Yuta lái xe ra khỏi sân bay ngay lập tức. Đến khi Jungwoo về văn phòng đội cơ động, trực gác mang lên cho cậu một phần cháo nóng và nửa con gà nướng, da gà vẫn còn nóng giòn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yuwoo | HẸN HÒ TẠM ĐƯỢC
FanfictionYêu đương nghiêm túc đối với Jungwoo là một điều rất đáng sợ. Yêu đương nghiêm túc mà đối tượng lại cực kì nghiêm túc như Nakamoto thì đáng sợ hơn gấp ngàn lần. Cùng chung bối cảnh với Nắng Trời Hong Mây. NCT Nakamoto Yuta x Kim Jungwoo Hacker tỷ p...