Chapter 1.

391 48 11
                                    

AU: Hảo hán quá ko kiếm đc ảnh bìa nên mn nghe nhạc đở đi cho nó relax =)))
  AU: Mọi người đọc kĩ phần giới thiệu trc khi vô truyện nha ^^ chúc mn đọc vui vẻ :D
             *......* suy nghĩ
              (......) biểu cảm
            "....."nói khéo , ám chỉ
            📱: Nói chuyện qua ĐT
             ABC: Nói lớn , hét lên
            [.....] hành động
           /...../ diễn ta qua lời nói
         • • • chưa cập nhật thêm.

________🌸🌸✨🇻🇳//💕🌸🇻🇳__________
  Việt Nam: Hưm Hưm~Đúng là chỉ có buổi tối đi dạo kiểu này là thoải mái nhất~(mặt hưởg thụ)
  Việt Nam , tên đầy đủ là Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam/CHXHCNVN/,là 1 cậu thiếu niên nhỏ nhắn tầm cở 17-18 tuổi là 1 người con trai hiền lành tốt tính có phần 1 chút nhát ? Nhưng nói vậy cũng ko đúng vì cậu cũng từng cưu mang cứu giúp rất nhiều người nên ko có gì cậu mang cái danh nhát nữa , cậu có 1 cuộc sống ổn định ko quá giàu có gì đủ trang trải cuộc sống là đc .
 

  Căn nhà đã gắn bó vs cậu từ lúc nhỏ tới h nhưng có vẻ vắng lặng hơn nhiều

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

  Căn nhà đã gắn bó vs cậu từ lúc nhỏ tới h nhưng có vẻ vắng lặng hơn nhiều..nhà cậu từng khá đông vui hạnh phúc tràn ngập tiếng cười h thì hết rồi..Cậu có 1 người bố và vài người anh , Ba là Đại Nam , còn các anh là Mặt Trận , Việt Hoà , Đông Lào , Việt Minh , Indochina..hiện tại cậu chỉ đag sống chung Đông Lào và Việt Minh còn mn đều đã đi công tác và bận số việc quan trọng nên đã đi rất lâu , cậu tự lập sớm nên cũng ko mấy khó khăn .
  Dù j cũng có Đông Lào và Việt Minh luôn vui vẻ chăm sóc cậu chu đáo nhất có thể họ khá trẻ con , suốt chỉ làm nũng vs cậu muốn ăn đồ cậu nấu mặc dù họ lại biết nấu ăn •_•)...
Note: Em ko nói là họ "rất yêu" anh đâu
  Cậu cũg ko mảy may nghỉ nhiều mà cứ chiều họ thôi , cứ như thế cả 3 sống vs nhau khá tốt lành . Cậu nay đã gần 18 còn 2 anh kia của cậu đã 19 gần 20 bà rồi •_•) nhưg tính khí ko khác j 1 đứa con nít 10 tuổi ..
  Nói tới ngoại hình cậu thì ...1 từ thôi là "Đẹp" , "Tuyệt" :)) sở gì dù là con trai nhưg cậu lại man nước da đỏ trắng mịn màng ko tì vết mái tóc thì ngắn ngag vai , phần đui tóc dài xả xuốg tới lưng.Note: Như đui tóc của Sanzu ấy mn :)).
  Khuôn mặt cậu đúng chuẩn V-line nên nhìn rất trẻ thêm cặp má phúng phính hồng hồng , kết hợp vs đôi mắt vàng lục nhìn có khi bị hút cả hồn vô đấy~.Cái cần nói nhất là cậu sở hữu 1 vòng eo mà bao các chị em con gái ao ước có đc chúng , cả cặp mông căng tròn kia nữa xuống đùi cậu đều rất hoàn mỹ tuyệt vời .Note: đc 2 ông anh chăm cưng như trứng hứng như hoa mà ko vậy mới nổi :)).
  Hôm nay cậu vừa làm việc ở quán cà phê nhỏ của cậu , cậu đag rải bước trên con đường khá vắng vs ko khí yên tỉnh , đag day dưa vài điệu nhạc thì cậu thấy 1 người con trai đag gục bên góc tường...hình như bị thương..
Việt Nam: H-Hở ?? Có người bị th-thương..giờ sao ta ?? (Có chút bối rối)
Việt Nam: Đi lại xem thử trc cái coi...[Tiến lại gần người kia]
  Cậu tiến gần lại thì thấy đó là người con trai trung niên cở 20 mấy và hắn là 1 Countryhumans giống cậu , cậu đắng đo suy nghĩ 1 hồi quyết định giúp hắn , làm j thì làm mạng người vẫn phải đc ưu tiên cái đã !! Huống chi hắn là 1 Countryhumans ...Cậu tiến tới định đụng thử hắn thì nghe hắn thều thào...
???: N-ngươi...m-muố..n cái..g-gì ??../thều thào/
Việt Nam: T-tôi chỉ là người qua đường thôi(*꒦ິ꒳꒦ີ) thấy anh bị thương nên tôi..
???: K-Ko..cầ..- /Ngất luôn/
Việt Nam: ôi trời đã bị vậy rồi còn ko chịu , định nằm phơi xác ở đây sao trời !? (Nhíu mày)
Việt Nam: Thôi thì giúp rồi giúp cho trót !! [Để hắn lên lưng đưa về]
  Bằng 1 cách Ảo ma canada nào đó , cậu lại cổng đc hắn về mà trông cậu khá nhỏ con còn hắn "hơi" to con :)) mà cậu vẫn vát đc hắn về ¯\\_()_/¯ ?? .Note: Tại mạnh vs thể lực ok thôi :) ý kiến gì nữa :)))
   Thế là cậu cổng hắn cuối cùng cũng tới căn nhà thân thươg của mình , cậu mệt mỏi mở cửa đi vào đặt hắn lên sofa , treo áo khoác lên móc và Bla...,,Bla..Hai ông anh nghe tiếg mở cửa biết cậu về nên chạy tót ra lao vào ôm cậu mừg rối rít như đám con nít nhớ mẹ •_•)
Đông Lào: Ahhh !! Nam em về rồi hả !! Nay về muộn vậy ! Làm anh lo chết đi đc !!(ᗒᗩᗕ) [Nhảy bổ vào cậu]
Việt Nam: Ấyyy Uiii !! Đừng đừng anh !! Té bây h đó !! /Cố đứng vửng lại/
Việt Minh: Mời ông anh né xa 1 tí đi ^^💢làm em ấy sắp té rồi kia kìa ^^💢 (nở 1 nụ cười "yêu thương")
Đông Lào: Xíaa !! Bỏ thì bỏ chán ông anh ghê~[Chán nản , luyến tiếc buông Nam ra]
Việt Minh: Cơ mà ai kia vậy em ?? Sao bị thương lắm vậy ?? [Chỉ cái "cái xác" đag nằm ở sofa :))]
Việt Nam: À nãy em đi thấy hắn bị thươg nặng quad nên đem về , chứ em ko can tâm bỏ mặc đc(•́︿•̀)
Đông Lào: Đây là lần thứ mấy em đem người bị thương về nhà mk rồi ?? [Đập trán bất lực]
Việt Nam: Ơ thì mới có 20 lầ-
Đông Lào + Việt Minh: 30 lần ^^💢
Việt Nam: Hic-(。┰ω┰。) mấy anh ko thươg em nữa rồi !! o(TTo) Oaoaoa !! Em dỗiii !!/Chiêu làm nũng ! Thức thứ nhất !! Tỏ ra đáng thương , đág yêu/
Mọi người nghĩ chiêu giả trân này sẽ thành công ư ?? Hahhahahha !!! Chúc mừng các bạn đã
.......

ĐOÁN CHUẨN CON MẸ NÓ RỒI !!
PHẬP X 2 💘💘
Đông Lào + Việt Minh: /////// khụ..! Khụ..!! (Mặt đã đỏ lại đỏ hơn , đơ 5s luôn :))

Việt Nam: ...??? *Ủa sao đơ ra đó hết rồi •_•???*

••••••••🌸🌸🇻🇳🇻🇳//🇻🇳🇻🇳🌸🌸•••••••••

E N D !!!!!(*^o^)(^-^*)
AU: Chà mong các bác ko xem chùa nha ^^ máy tôi đag có tí lỗi ko thể rep comment mn đc nên mong mn thôg cảm :(((
AU: Tôi sẽ xữa lại sau hơi khó khăn •_•) paii mn nka <33🇻🇳🌸✨

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 15, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

«Countryhumans/Allnam»Cuộc gặp gỡ định mệnhWhere stories live. Discover now